Hệ thống shop cửa hàng và hệ thống bán lẻ giờ đây có thể áp dụng ngay giải pháp customize đơn giản và chất lượng cao từ sản phẩm Roland DG trên hàng loạt vật liệu, từ trang phục áo thun đồng phục đến phụ kiện điện tử (ốp lưng, bao da điện thoại, sạc dự phòng..), quà tặng (móc khóa, sổ da, bút viết, cúp biểu trưng, huy hiệu..), bao bì mỹ phẩm (thỏi son môi, hộp trang điểm..), các ứng dụng hầu như không giới hạn.



Roland DG thông báo rằng Coto Design, gói phần mềm quản lý in và thiết kế sáng tạo cho phép các nhà bán lẻ cung cấp cho khách hàng trải nghiệm tại cửa hàng độc đáo với khả năng cá nhân hóa một loạt các sản phẩm, tương thích với thiết bị in/cắt/khắc Roland DG hơn bao giờ hết.



Coto Design là gì ???

Cotodesign cung cấp giao diện trực quan cho khách hàng để cá nhân hóa sản phẩm theo yêu cầu, ngay cả trong môi trường bán lẻ nhỏ như kiốt và cửa hàng bách hóa, hoặc tại các cửa sổ bật lên và sự kiện. Phù hợp với thương hiệu, phạm vi sản phẩm và phân khúc thị trường của họ, các nhà bán lẻ có thể tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh bằng cách cung cấp cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm tương tác tích cực.


Các giải pháp cá nhân hóa của Roland DG được các nhà bán lẻ và thương hiệu trên toàn cầu sử dụng để mang đến cho khách hàng của họ trải nghiệm hấp dẫn, thúc đẩy lợi nhuận. Nhu cầu tiêu dùng đối với sản phẩm cá nhân tiếp tục phát triển và Coto Design giúp đưa việc cá nhân hóa sản phẩm lên tầm cao mới bằng cách đặt sức mạnh trong tay của người tiêu dùng chính mình.”

Chỉ trong vài phút, khách hàng có thể mang về nhà món đồ cá nhân độc đáo của họ. Khách hàng sử dụng giao diện trực quan trên máy tính bảng trong cửa hàng để chọn sản phẩm họ muốn cá nhân hóa và chọn từ một loạt các mẫu thiết kế. Bằng cách kết nối với mạng không dây wifi của cửa hàng, họ có thể tải lên ảnh hoặc hình ảnh của chính mình từ thiết bị di động để tạo ra một vật phẩm thực sự độc đáo. Phần mềm CotoDesign được tích hợp hoàn toàn với một lựa chọn các thiết bị nhỏ gọn và trực quan của Roland DG, hình ảnh nhanh chóng và an toàn cho thiết kế của khách hàng lên sản phẩm đã chọn của họ ngay sau khi đặt hàng.

Giải pháp cực kỳ dễ sử dụng và tích hợp vào một loạt các môi trường bán lẻ, với khả năng học hỏi nhanh cho nhân viên cửa hàng. Các mặt hàng để cá nhân hóa bao gồm áo phông tshirt, nón mũ, túi tote, đồ trang sức, áp phích poster, nhãn dán decal sticker, vỏ ốp lưng điện thoại, văn phòng phẩm, quà tặng và nhiều hơn nữa.

Coto Design hỗ trợ nhiều loại thiết bị Roland DG

Coto Design tương thích với một loạt các thiết bị để bàn và nhỏ gọn từ Roland DG, danh sách này bao gồm loạt máy in uv phẳng Roland LEF-12i/ LEF2-200/ LEF2-300, có thể thêm màu sắc và kết cấu cho một loạt các mặt hàng lớn, máy in vải trực tiếp Roland BT-12 để trang trí theo yêu cầu của áo phông và phụ kiện vải bằng cotton, máy in và cắt Roland BN-20/ Roland VS-300i, được thiết kế để tạo decal tem nhãn, decal chuyển nhiệt quần áo và hơn thế nữa; máy chuyển nhũ laser Roland LD-80, để trang trí hiệu ứng dập lá nhũ sang trọng, và máy cắt decal Roland GS-24 nhỏ gọn, được sử dụng trên toàn thế giới để sản xuất sticker, nhãn dán và decal chuyển nhiệt.

Cơ hội kinh doanh mới

Coto Design là giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Từ các nhà bán lẻ lớn đến các doanh nghiệp nhỏ và độc lập đang tìm cách mới để tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh và cũng được các thương hiệu hàng đầu sử dụng để tùy biến hàng loạt đồ trang sức, bao bì mỹ phẩm và hơn thế nữa. CotoDesign cũng có thể được sử dụng bởi các nhà đăng ký, công ty vật phẩm quảng cáo và dịch vụ in ấn để cung cấp dịch vụ phù hợp trong các sự kiện, triển lãm hoặc chương trình...

Tạo lợi nhuận và trải nghiệm độc đáo, và hơn thế nữa là sự khác biệt trong giải pháp bán lẻ - cá nhân hóa theo mọi yêu cầu khách hàng với sự hỗ trợ tin cậy từ thiết bị máy in/ cắt/ khắc kỹ thuật số từ Roland DG - Nhật Bản.
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
www.facebook.com/mayinphun.roland
Videos: www.youtube.com/roland-imagicvietnam
Email: tinhvu@imagicdg.com