Máy in khổ lớn Roland được thiết kế dễ sử dụng và linh hoạt, sự đơn giản để sử dụng cũng như chất lượng công việc cao chưa từng có trong kinh nghiệm in ấn.



Độ chính xác và chất lượng chưa từng có, máy in khổ lớn Roland in rất chính xác, ngay cả khi sử dụng đồ họa phức tạp. Màu sắc trên máy in khổ lớn Roland luôn rực rỡ, phù hợp với những gì trong thiết kế của khách hàng.



Đại lý phân phối máy in khổ lớn Roland cung cấp dịch vụ hỗ trợ mà để lại ít thời gian. Thật tuyệt khi biết rằng máy của bạn sẽ được hỗ trợ tận nơi trong một khoảng thời gian rất ngắn.



Được thiết kế bởi nhà cung cấp, sản xuất máy in kỹ thuật số hàng đầu thế giới, hệ thống sản phẩm máy in khổ lớn Roland/ máy in và cắt Roland được xây dựng để xây dựng doanh nghiệp của bạn. Được thiết kế cho các chuyên gia đồ họa và ký hiệu, những người muốn có công nghệ in chắc chắn và đáng tin cậy, trong đó hệ thống máy in và cắt mới của Roland từng đoạt giải thưởng là máy in với màu sắc vượt trội, tính linh hoạt đa phương tiện và hiệu suất máy bạn cần để thành công trong ngành.



Máy in khổ lớn Roland được chế tạo để chạy cả ngày lẫn đêm, được thiết kế để mang lại chất lượng hình ảnh và màu sắc chưa từng có, và được thiết kế để hoạt động với hàng trăm vật liệu khác nhau. Đó là lý do tại sao nhiều chuyên gia đồ họa chọn Roland hơn các thiết bị đối thủ và latex.



Với máy in và cắt khổ lớn Roland, bạn có thể đạt được nhiều hơn nữa với công nghệ in và cắt đường viền tích hợp. Hỗ trợ rộng các ứng dụng in decal chuyển nhiệt, decal tem nhãn, decal tem xe, và các ứng dụng có lợi nhuận khác trong một quy trình làm việc liền mạch.


-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
Email: tinhvu@imagicdg.com