Decals - labels - stickers, lần lượt cụm từ này được sử dụng khi có nhiều cách hiểu mặc dù ý nghĩa chính là giống nhau, gây khó khăn khi có nhiều từ khác nhau có mô tả dường như giống hệt nhau. Vậy decals - labels - stickers khác nhau ra sao ? Câu trả lời ngắn gọn - Tất cả phụ thuộc vào cách bạn sẽ sử dụng nó.



Stickers: Nhìn chung, nhãn dán stickers có nhiều đồ họa hơn trong thiết kế của nó (chẳng hạn như logo, hình minh họa và hình ảnh bạn muốn chắc chắn) và thường được áp dụng trên một bề mặt mịn có kích thước bất kỳ.



Labels: Mặt khác, nhãn dán labels lại được sử dụng cho mục đích chính trong nhận dạng hoặc thông tin (như thẻ tên và bao bì sản phẩm) và thường được sử dụng trên bề mặt có kích thước cụ thể.



Decals: với ứng dụng decals có nhiều đồ họa trong thiết kế của nó giống như nhãn dán stickers chỉ là các định dạng khổ lớn hơn và dự định sẽ được áp dụng trên tường, kính và sàn nhà, bọc dán xe...



Như đã thấy trong các định nghĩa trên, ở cốt lõi của sản phẩm, về cơ bản chúng giống nhau: đều là vật liệu có lớp chống dính. Chỉ minh họa kết quả cuối cùng của mục đích ứng dụng sẽ xác định xem đó là decals, labels hoặc stickers.

Quý khách hàng đang quan tâm tìm hiểu đầu tư sản xuất các loại đồ họa, tem nhãn decals, stickers, hay labels, vui lòng kết nối chúng tôi để nhận tư vấn về hệ thống máy in kỹ thuật số nổi bật và tiên tiến nhất hiện nay theo thông tin dưới đây.

-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
Email: tinhvu@imagicdg.com