Bạn không cần phải là một chuyên gia máy móc để cắt, khắc hoặc đánh dấu trên hàng trăm vật liệu khác nhau. Tạo ra những điều tuyệt vời chỉ bằng một nút chạm với máy cắt/ khắc laser chất lượng cao Roland LV-180 hoặc LV-290. Cung cấp một hoạt động an toàn, khép kín với laser CO2 không tiếp xúc. Có sẵn trong hai kích cỡ để phù hợp với nhà, văn phòng hoặc cửa hàng của từng yêu cầu riêng.


Cho dù bạn đang tìm cách khởi động một doanh nghiệp cá nhân hóa mới hoặc mở rộng sang một số ứng dụng mới có lợi nhuận cho doanh nghiệp hiện tại của mình, máy cắt/khắc laser LV của Roland DG thêm rất nhiều sự lựa chọn và đa dạng sản phẩm. Thêm ảnh, nghệ thuật hoặc văn bản vào các sản phẩm hiện có hoặc cắt ra các mục của riêng bạn để đánh dấu hoặc cắt khắc.

Quà tặng và hàng hóa 
Cắt/ khắc chính xác hoặc đánh dấu lên các đồ vật từ ốp lưng điện thoại, vỏ bút viết, và nhiều hơn nữa. Mở rộng cắt và khắc các mặt hàng quà tặng mica và gỗ.

Huy hiệu biểu trưng và bảng hiệu
Hình dạng cắt ra trong gỗ cho các huy hiệu biểu trưng hoặc đánh dấu văn bản và thiết kế phức tạp lên gỗ, kim loại và thủy tinh. Thêm phù điêu 3D và các yếu tố trang trí khác vào gỗ cho các danh hiệu và bảng hiệu cao cấp.

Các mặt hàng nghệ thuật và độc đáo 
Cắt các hình dạng phức tạp từ gỗ, thẻ và vật liệu nhựa để chế tạo các sản phẩm và nguyên mẫu độc đáo cho các dự án nghệ thuật, trò chơi, mô hình và nhiều hơn nữa. Ghép nối máy cắt/ khắc laser LV của bạn với máy in phẳng VersaUV LEF cho giải pháp tạo mẫu hoặc quà tặng lý tưởng.

Thiết bị điện tử
Đánh dấu thiết kế cá nhân và văn bản lên các mặt hàng điện tử nhạy cảm như sạc dự phòng, tai nghe, thiết bị thông minh và các mặt hàng điện tử cao cấp khác.

Đồ trang sức và thời trang 
Đánh dấu thiết kế lên các mặt hàng kim loại như đồng hồ, dụng cụ, đồ trang sức hoặc khắc lên hàng hóa mềm như ví da, túi xách và các sản phẩm vải. Cắt mặt dây chuyền và đồ trang sức của riêng bạn từ da và mica.


Tạo móc khóa độc đáo bằng cách cắt các hình dạng bằng mica


Bảng trưng bày POS/POP bằng mica


Bảng hiệu cửa hàng bằng gỗ


Tranh ghép hình (puzzle)



Máy cắt/khắc laser chất lượng cao Roland LV-180/ LV-290 sử dụng tia laser CO2 không tiếp xúc để cắt/ khắc các hình dạng và văn bản phức tạp với các cạnh sắc nét ở tốc độ cao. Không giống như các máy khắc thông thường trên máy vi tính, các bề mặt cắt có bề mặt nhẵn, sạch mà không có các vệt, do đó loại bỏ sự cần thiết cho bất kỳ công việc chạm nào cuối cùng. Không có dao cắt khắc để phá vỡ hoặc hao mòn, laser luôn duy trì một kết thúc đẹp mà không suy giảm chất lượng. Thêm nữa, máy cắt laser Roland LV-290 được trang bị camera CCD hỗ trợ định vị vật liệu in để cắt chính xác đồ họa.

Hỗ trợ nhiều loại vật liệu
Máy cắt/khắc laser Roland LV có khả năng làm việc với nhiều loại vật liệu, từ nhựa đến gỗ, da, giấy, nút chai và nhiều hơn nữa. Với hai mô hình có sẵn có năng lượng laser và khu vực làm việc khác nhau, người dùng có thể chọn mô hình phù hợp nhất với độ dày và kích thước của vật liệu bạn muốn làm việc.

Ngay cả đơn giản cho người mới bắt đầu
Vận hành dòng LV đủ đơn giản để cho phép ngay cả những người mới bắt đầu thực hiện khắc laser có độ chính xác cao ngay lập tức.

Được thiết kế với sự an toàn đầu tiên
Máy cắt/khắc laser Roland LV-180/ LV-290 phù hợp với Loại 1 theo tiêu chuẩn quốc tế của IEC IEC60825-1 cho các thiết bị laser. Thiết kế cấu trúc đảm bảo vỏ bọc kín ngăn ánh sáng laser chảy ra bên ngoài. Nếu nắp được mở trong quá trình xử lý, cơ chế khóa liên động an toàn sẽ tự động dừng chiếu xạ laser. Ngoài ra, đèn LED chiếu sáng khu vực làm việc, cho phép bạn kiểm tra trực quan xem việc xử lý có được thực hiện an toàn và đúng cách hay không.

Kết hợp Máy cắt/khắc laser cùng máy in uv trực tiếp từ Roland VersaUV LEF/ LEF2 mở ra khả năng kinh doanh mới có lợi nhuận.


Máy cắt/khắc laser Roland LV-180/ LV-290 là lý tưởng để khắc hoặc cắt hình dạng từ mica và các loại nhựa khác. Với máy in phẳng công nghệ UV-LED từ Roland VersaUV LEF/ LEF2, bạn có thể in màu sắc chân thực, họa tiết và mô phỏng 3D mô phỏng cũng như hoàn thiện bóng và mờ. Kết hợp các khả năng của máy cắt/khắc laser LV với các máy in phẳng LEF/ LEF2 cho phép tạo ra các mặt hàng giá trị cao cấp, chẳng hạn như quà tặng tùy chỉnh, giải thưởng cá nhân hoặc mica trưng bày với đồ họa hấp dẫn. Các đồ gá hỗ trợ thiết lập các mục được in UV hiệu quả cũng có thể dễ dàng được tạo bằng cách cắt các hình dạng nhựa cho số lượng các mục sẽ được in.

Độ tin cậy và hỗ trợ
Là một nhà lãnh đạo thế giới trong các thiết bị cắt/khắc, Roland DG cung cấp cho người dùng hiệu suất và độ tin cậy của sản phẩm chưa từng có, được hỗ trợ bởi dịch vụ và hỗ trợ hàng đầu trong ngành. Máy cắt/ khắc laser chất lượng cao đi kèm với 01 năm bảo hành.



Bảng giá máy cắt/khắc laser chất lượng cao Roland LV-180/ LV-290


Roland LV-180: Liên hệ
Roland LV-290: Liên hệ
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
Email: tinhvu@imagicdg.com