Tập đoàn Roland DG hôm nay đã giới thiệu máy in khổ lớn Roland EJ-640 Deco mới, sử dụng mực nước sinh thái, được thiết kế để in kỹ thuật số các ứng dụng trang trí nội thất tuyệt đẹp.

THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG VÀ KINH TẾ

Được phát triển đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của thị trường trang trí nội thất thịnh vượng, Roland EJ-640 Deco mới có thể sản xuất giấy dán tường tùy chỉnh, nắp chụp đèn, rèm cửa, áp phích, đồ họa triển lãm, ấn phẩm khuyến mãi ngoài trời và nhiều hơn nữa - cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm thân thiện và thiết kế nổi bật giữa đám đông.

Với chi phí sản xuất thấp và tính linh hoạt ấn tượng, máy in khổ lớn Roland EJ-640 Deco mang đến chất lượng vượt trội và độ bền in trên nhiều loại vật liệu.

ỨNG DỤNG SỐNG ĐỘNG, ĐA NĂNG

Rachael Taylor, nhà thiết kế và tạo mẫu sáng tạo của Make it in Design, nhận xét: "Máy in Roland EJ-640 Deco hoàn hảo cho hình nền bespoke - một cách tuyệt vời để thể hiện các thiết kế của riêng tôi. Roland DG đã thực sự hiểu những gì các nhà thiết kế, và người tiêu dùng muốn từ trang trí. Tôi đặc biệt yêu thích vẻ ngoài tự nhiên hơn của các bản in cùng với thông tin thân thiện với môi trường của nó. Tôi không thể chờ đợi để xem các thiết kế của mình được in trên Roland EJ-640 Deco".



Các loại mực gốc nước mật độ cao tương thích với nhiều loại phương tiện khác nhau bao gồm giấy dán tường, không tráng phủ, không có nhựa PVC và thậm chí là tiêu chuẩn từ các nguồn bền vững.



Mực in Roland EJ-640 Deco mang lại các bản in đậm, nhanh và có thể giặt được với xếp hạng Ag+ cao nhất cho chất lượng trong nhà. Hệ mực khô nhanh không đòi hỏi phải vượt trội để cho phép in, hoàn thiện và cung cấp cùng ngày.

Cùng với trang bị đầu phun bền, hệ thống sấy nhiệt độ thấp và giảm chi phí mực lên tới 50% so với các hệ thống máy in tương tự, Roland EJ-640 Deco là lựa chọn duy nhất cho khách hàng nghiêm túc về trang trí.


Làm chủ thế giới trang trí nội thất tùy chỉnh đẹp mắt, sinh lãi với máy in khổ lớn Roland EJ-640 Deco, một hệ thống thân thiện với môi trường, dễ sử dụng được thiết kế để sáng tạo. Đối tác hoàn hảo cho các studio thiết kế nội thất, trang trí thương mại, nhà cung cấp web-in, nhà sản xuất giấy dán tường và nhà sản xuất bảng hiệu đang tìm cách in kỹ thuật số hình nền tuyệt đẹp, tấm phủ tường, rèm cửa, nắp chụp đèn và một loạt các ứng dụng trang trí nội thất tùy chỉnh theo yêu cầu khác.




Tạo ra một thế giới đầy màu sắc với một loạt các ứng dụng trang trí nội thất tùy chỉnh

Khai thác thế giới phát triển nhanh chóng của nội thất được cá nhân hóa với EJ-640 Deco. Chọn từ hàng tá các ứng dụng trang trí. Linh hoạt và linh hoạt, loại mực nước sinh thái của nó tương thích với nhiều loại phương tiện - bao gồm cả vật liệu không chứa nhựa - và xếp hạng không khí A + AgBB của nó có nghĩa là máy in kỹ thuật số Roland EJ-640 Deco mang lại đầu ra sống động, phù hợp với mọi loại mặt bằng, bao gồm các vị trí nhạy cảm nhất như nhà, trường học và bệnh viện.

Có một số lượng lớn các thị trường đòi hỏi thiết kế nội thất đầy màu sắc, thân thiện với môi trường. Nhờ có nhiều ứng dụng tiềm năng, Roland EJ-640 DECO có thể mở khóa một số lượng ấn tượng các thị trường B2B và B2C có lợi nhuận mà các công nghệ in khác không thể truy cập. Với thiết lập dễ dàng và các giải pháp phần mềm đơn giản nhưng mạnh mẽ, bạn có thể dễ dàng hưởng lợi từ những cơ hội mới này và mang lại cho mình lợi thế cạnh tranh.

Máy in khổ lớn Roland EJ-640 Deco tương thích với một loạt phương tiện tuyệt vời cho các ứng dụng trang trí nội thất. In lên phương tiện hình nền bao gồm cả những phương tiện có nguồn gốc bền vững, không có PVC, được FSC phê duyệt và có thể tái chế, cho phép bạn cung cấp một sản phẩm đạo đức hơn cho khách hàng của mình.

Mong đợi các bản in chất lượng vượt trội từ cấu hình 4 màu CMYK của Roland EJ-640 Deco kép của bạn nhờ độ phân giải tối đa 1440dpi, tốc độ sản xuất nhanh và Điều khiển chấm biến đổi để tăng màu mượt mà và bão hòa hình ảnh sâu.

Roland EJ-640 Deco có đầu in chính xác được thiết kế cho hoạt động sản lượng cao hàng năm - không chỉ cho một vài lít mực. Nếu không thay thế đầu in liên tục theo yêu cầu với các hệ thống tương tự khác trên thị trường, bạn có thể tận hưởng sự thống nhất màu sắc thực sự trên các bản in dài và lặp lại công việc, cộng với thời gian chết tối thiểu.

Roland EJ-640 Deco cũng có hệ thống gạt nước được cấp bằng sáng chế ba phần được thiết kế để giảm đáng kể sự tích tụ mực xung quanh các cạnh của đầu in, giảm hao mòn và kéo dài tuổi thọ của nó hơn nữa.

Tất cả mọi thứ về máy in và mực Roland EJ-640 Deco đều được thiết kế thân thiện với môi trường nhất có thể mà không ảnh hưởng đến độ bền hoặc độ sống động của bản in. Nó được phê duyệt với các chứng nhận môi trường được công nhận rộng rãi nhất của ngành công nghiệp.

Các loại mực không mùi, gốc nước được cung cấp trong các hộp mực dung lượng lớn, trong khi các đầu in của nó được thiết kế để tồn tại trong nhiều năm, chứ không phải là vật tư tiêu hao dùng một lần. Sử dụng nguồn điện 240V tiêu chuẩn và nhiệt độ sấy mực thấp làm tăng thêm hiệu quả năng lượng tuyệt vời của nó.

Bao gồm phần mềm VersaWorks 6 RIP mạnh mẽ. Giao diện người dùng trực quan với một công cụ mạnh mẽPhần mềm RIP VersaWorks 6 64 bit hỗ trợ xử lý nhanh các tệp PDF nguyên bản, hiển thị các hiệu ứng đặc biệt, chẳng hạn như đổ bóng và trong suốt, theo cách chúng dự định nhìn trong thiết kế.

Từ việc nhận dữ liệu đến xuất kết quả nhất quán, chất lượng cao, mong đợi hiệu quả không rắc rối. Giao diện dựa trên biểu tượng hiện đại, thân thiện với người dùng cung cấp các công cụ đơn giản và sạch sẽ với chức năng kéo và thả để nhanh chóng thêm công việc vào hàng đợi in trực tiếp từ các thư mục trên máy tính để bàn của bạn.

Bảo toàn tính nhất quán của đầu ra màu của bạn với chức năng khớp màu dễ sử dụng để đảm bảo màu nhất quán giữa nhiều máy in cùng kiểu khi sử dụng cùng loại mực. Sản xuất bản in lớn chạy trên nhiều máy in, tất cả đều có màu sắc nhất quán.

Roland DG đã đạt được danh tiếng cho các thiết bị hiệu suất cao, lâu dài, được hỗ trợ bởi dịch vụ khách hàng hạng nhất. Hỗ trợ này bao gồm hỗ trợ kỹ thuật chuyên gia, video và cập nhật phần mềm Roland miễn phí trong suốt vòng đời của máy.
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
Email: tinhvu@imagicdg.com