Roland DG đang gửi một thông điệp rõ ràng đến khách hàng và đối tác của mình trong thời gian kinh doanh chưa từng có này: rằng đây là nơi để hỗ trợ ngay bây giờ và truyền cảm hứng cho một tương lai mạnh mẽ.

Chúng tôi ở đây để hỗ trợ

Roland nhận ra những thách thức mà nhiều người trong ngành hiện đang phải đối mặt. Tương lai có thể cảm thấy không chắc chắn, và trong nhiều trường hợp, kinh doanh đã chậm lại. Roland DG hỗ trợ tất cả các quyết định đưa ra để hủy bỏ hoặc hoãn các sự kiện thương mại để bảo vệ tốt hơn sự an toàn của tất cả những người tham gia, nhưng chúng tôi cũng biết rằng bước này có nghĩa là giảm quyền truy cập vào thông tin, giáo dục và hỗ trợ.

Roland sẽ đảm bảo chúng tôi kết nối với tất cả các đối tác của mình mọi lúc mọi nơi. Nhóm chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng tham gia với cộng đồng của chúng tôi thông qua nhiều nền tảng truyền thông xã hội và trực tiếp, thông qua trang web "We Are Here". Các cá nhân chỉ cần điền vào một biểu mẫu trên trang web để cho chúng tôi biết về nhu cầu hoặc yêu cầu ngay lập tức và chúng tôi sẽ trả lời họ. Câu hỏi thường gặp mới và cách bảo trì sẽ được cung cấp để hỗ trợ bất kỳ người dùng nào gặp thời gian chết.

Chúng tôi ở đây để truyền cảm hứng

Kinh doanh có thể được nuôi dưỡng theo những cách khác nhau. Điều quan trọng là luôn luôn mong đợi và quyết định làm thế nào chúng ta có thể cải thiện cuộc sống chuyên nghiệp và nắm lấy tương lai một khi những giai đoạn khó khăn này đã qua. Chúng tôi sẽ cung cấp một loạt các hội thảo trên web, hướng dẫn trực tuyến và nội dung số mới trên một loạt các công nghệ và ứng dụng để giúp giáo dục và truyền cảm hứng cho khách hàng của chúng tôi. Các chuyên gia từ khắp Roland, bao gồm học viện Roland Academy, sẽ có sẵn để trả lời các câu hỏi trong các phiên tương tác.

Chúng tôi ở đây để tiếp thêm sinh lực
Khi các doanh nghiệp bắt đầu xây dựng lại sau những thời điểm chưa từng có và không thể đoán trước này, Roland DG sẽ tiếp tục tiếp thêm sinh lực cho thế giới in kỹ thuật số với các sáng kiến ​​và sản phẩm. Chúng tôi sẽ giúp khách hàng phát huy tối đa tiềm năng của công nghệ hiện tại của họ và đưa ra lời khuyên chân thành về các hệ thống bổ sung có thể giúp họ thành công ở các thị trường mới trong tương lai.
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
FanPage: www.facebook.com/mayinphun.roland
Videos: www.youtube.com/roland-imagicvietnam
Email: tinhvu@imagicdg.com