Máy cắt laser Roland LV-180 & Roland LV-290

Chỉ bằng một nút chạm đơn giản, máy cắt laser Roland LV-180 & Roland LV-290 cho phép cắt, khắc và đánh dấu lên một loạt các vật liệu, chẳng hạn như mica, nhựa, gỗ, da và kim loại... Cho phép tùy chỉnh độc đáo và tạo ra những điều tuyệt vời, lý tưởng cho doanh nghiệp các ý tưởng cá nhân hóa mới hoặc mở rộng sang một số ứng dụng mới có lợi nhuận.


Được xây dựng vô cùng mạnh mẽ và dễ sử dụng ở mọi cấp độ kinh nghiệm. Bất cứ ai cũng có thể dễ dàng tạo ra các sản phẩm đồ họa chất lượng cao mà không cần kỹ năng đặc biệt, đào tạo hoặc làm quen với máy cắt laser.

Roland LV-180 & Roland LV-290 hoạt động bằng tia laser CO2 không tiếp xúc tạo ra hình dạng và văn bản phức tạp với các cạnh sắc nét ở tốc độ cao, đi kèm với các chức năng thông minh để thiết lập nhanh chóng và định vị tự động. Máy sử dụng một con trỏ laser để thiết lập chính xác điểm, chốt lấy nét tự động, cho phép tự động đặt chiều cao thông qua một nút chạm duy nhất. Máy cắt laser Roland LV-290 được trang bị hệ thống Camera CCD để định vị hình ảnh in trên vật liệu cắt.

may cat laser, may cat laser roland, roland lv180, roland lv290

Roland LV-180 & Roland LV-290 được thiết kế hoạt động an toàn với Loại I theo tiêu chuẩn quốc tế của IEC60825-1 cho các thiết bị laser. Nắp che được thiết kế kèm theo ngăn ánh sáng laser phản xạ ra ngoài, nếu nắp được mở trong quá trình xử lý, cơ chế khóa liên động an toàn sẽ tự động dừng kích hoạt laser. Một đèn LED cài đặt chiếu sáng khu vực làm việc, cho phép kiểm tra trực quan trong quá trình máy hoạt động.
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
FanPage: www.facebook.com/mayinphun.roland
Videos: www.youtube.com/roland-imagicvietnam
Email: tinhvu@imagicdg.com