cotodesign, phần mềm thiết kế, phần mềm cotodesign

Phần mềm thiết kế DIY & quản lý in ấn Roland CotoDesign là một giải pháp phần mềm toàn diện cho việc tạo và bán các sản phẩm may mặc, quà tặng và vật phẩm lưu niệm cá nhân, bao gồm áo phông, mũ, túi xách, bút, vỏ ốp lưng điện thoại, khung ảnh, bao bì mỹ phẩm, văn phòng phẩm và nhiều hơn nữa...Nó bao gồm phần mềm thiết kế để người tiêu dùng tự tạo ra các thiết kế yêu thích từ clip art hoặc hình ảnh trên điện thoại của họ bằng thiết bị kết nối trong cửa hàng và phần mềm quản lý in để quản lý đơn hàng và sản xuất các sản phẩm được cá nhân hóa, tất cả được bao gồm trong Roland CotoDesign. Sản phẩm này có thể dễ dàng được cá nhân hóa bởi khách hàng tại cửa hàng hoặc tại các sự kiện làm tăng giá trị cho hàng hóa trong khi cải thiện lưu lượng truy cập tại các địa điểm bán lẻ.



Khi bạn tưởng tượng tặng về một món quà độc đáo cho một người đặc biệt



Tưởng tượng người đặc biệt trong khi bạn chọn một thiết kế



Khi tạo một vật phẩm độc đáo, có một không hai



Niềm vui cả hai bạn khi người đặc biệt của bạn nhận được món quà tùy chỉnh

Tính năng Roland CotoDesign


Cá nhân hóa, quản lý đơn hàng và sản xuất một sản phẩm tùy chỉnh theo 4 bước đơn giản

Khách hàng của bạn có thể sử dụng thiết bị đầu cuối trong cửa hàng để chọn sản phẩm mong muốn và nhanh chóng thêm hình ảnh, văn bản hoặc clipart để tạo ra một thiết kế độc đáo. Roland CotoDesign loại bỏ sự phức tạp của việc in ấn với giao diện dễ sử dụng và trực quan cho phép nhân viên không có kỹ năng để vận hành một máy in màu có khả năng in trên nhiều loại hàng hóa. Ngoài ra, phần mềm quản lý đơn hàng của Roland CotoDesign cho phép kiểm soát hoàn toàn quy trình từ đặt hàng đến giao sản phẩm trong khi hợp lý hóa toàn bộ quy trình.


Các sản phẩm tương tự được tự động nhóm lại với nhau để sản xuất tối ưu và sau đó được in

Bước 1: Chọn sản phẩm để cá nhân hóa từ danh mục sản phẩm trên máy tính bảng.
Bước 2: Tạo tác phẩm nghệ thuật bằng cách sử dụng ảnh từ điện thoại của khách hàng và thêm văn bản hoặc lựa chọn thiết kế có sẵn trong clip art.
Bước 3: Đặt hàng sản phẩm bằng cách chỉ định số lượng cần in.
Bước 4: Thực hiện thanh toán và chờ đợi sản phẩm.

 Giao diện trực quan, dễ sử dụng

Sử dụng máy tính bảng trong cửa hàng hoặc thiết bị đầu cuối máy tính cá nhân, khách hàng có thể tạo ra các thiết kế ban đầu một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với Roland CotoDesign, khách hàng có thể tải lên ảnh hoặc đồ họa từ điện thoại của họ, sau đó thêm văn bản và lựa chọn clip art các mẫu sản phẩm được xác định trước. Với giao diện trực quan, việc tạo ra một thiết kế chưa bao giờ dễ dàng và thú vị hơn thế.

• Tạo, quản lý và in tất cả trong một gói

Cotodesign hợp nhất các đơn đặt hàng của khách hàng từ tất cả các thiết bị đầu cuối vào một danh sách để quản lý dễ dàng và cho phép in các sản phẩm trong thanh toán đơn hàng được xử lý. Tất cả các thông số in được đặt trước cho mỗi sản phẩm không yêu cầu người vận hành có kỹ năng in.

• Tùy chỉnh giao diện để trải nghiệm tại cửa hàng hấp dẫn hơn

Màn hình trên cùng cũng như danh mục sản phẩm có thể dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với ID cửa hàng hoặc chủ đề sự kiện đặc biệt. Bằng cách kết hợp thiết kế màn hình với hình ảnh thương hiệu, bạn có thể tạo ra trải nghiệm hấp dẫn tại cửa hàng, cải thiện sự hài lòng của khách hàng. Ngoài ra, hình ảnh bảo vệ màn hình cũng có thể được tùy chỉnh để hiển thị các sự kiện và chương trình khuyến mãi đang diễn ra hoặc trong tương lai, tăng gấp đôi dưới dạng bảng hiệu kỹ thuật số để giúp phát triển doanh nghiệp của bạn.

Phần mềm Roland CotoDesign mở rộng trí tưởng tượng của bạn

Cotodesign hoạt động với loạt thiết bị kỹ thuật số chất lượng cao từ Roland DG - Nhật Bản bao gồm máy in phẳng công nghệ LED-UV VersaUV LEF-series/ LEF2-series, máy in và cắt để bàn VersaStudio BN-20, máy in foil kỹ thuật số LD-80/ LD-300...Hỗ trợ mạng cung cấp sự linh hoạt trong việc cài đặt các thiết bị cho phép các nhà bán lẻ và nhà điều hành kiosk có không gian bán lẻ hạn chế để cung cấp các dịch vụ cá nhân hóa hoàn chỉnh.

Thông số kỹ thuật Roland CotoDesign

• Phần mềm quản lý in
• Hệ điều hành Windows10 (phiên bản 64 bit)
• Thiết bị tương thích:
- Máy in phẳng LED-UV Roland LEF-200/ LEF-300
- Máy in phẳng LED-UV Roland VersaUV LEF-12i/ LEF-20
- Máy in phẳng LED-UV Roland VersaUV LEF2-200/ LEF2-300
- Máy in và cắt Roland VersaStudio BN-20
- Máy in foil laser Roland LD-80/ LD-300
- Máy cắt decal Roland GS-24
• Bộ nhớ: Khuyến nghị 8 GB trở lên
• Card đồ họa: Độ phân giải 1920 x 1080 trở lên
• Những yêu cầu khác:
- Thiết bị đầu cuối trong cửa hàng có thể giao tiếp với máy tính của máy chủ trong đó phần mềm quản lý in được cài đặt trong môi trường mạng của cửa hàng.
- Roland VersaWorks Dual Ver. 1.6.11 trở lên cũng phải được chạy trên hệ thống (vui lòng cài đặt cotodesign trên cùng một máy tính với Roland VersaWorks Dual).
- VersaWorks 6 trở lên cũng phải được chạy trên hệ thống (vui lòng cài đặt cotodesign trên cùng một máy tính với VersaWorks 6).
• Phần mềm thiết kế:
- Hệ điều hành iOS, Android, Windows 10, Mac OS
- Màn hình: Độ phân giải 1280 x 720 trở lên
- Trình duyệt web Google Chrome, Safari (Mac OS / iOS)
• Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: 10 ngôn ngữ, bao gồm: Tiếng Anh, Nhật Bản, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Trung Quốc, Hàn Quốc*

*Ngôn ngữ có thể được thay đổi độc lập trên mỗi thiết bị đầu cuối của khách hàng một cách độc lập giúp khách du lịch nước ngoài dễ dàng sử dụng phần mềm.

Thuật ngữ Coto-Zukuri là niềm vui bạn cảm thấy khi bạn muốn nhớ một ngày đặc biệt hoặc tặng một món quà cho một người đặc biệt. Phần mềm Roland CotoDesign thúc đẩy cảm giác này bằng cách cho phép bạn dễ dàng tạo ra món quà hoặc vật lưu niệm hoàn hảo. Sử dụng cotodesign, bất kỳ ai cũng có thể DIY nhanh chóng tạo ra một món quà độc đáo với thiết kế hoặc thông điệp yêu thích của họ được in trên nhiều loại vật liệu. Làm cho khách hàng mỉm cười là mục tiêu của chúng tôi.


Cho một món quà sinh nhật

Một bảng tin đầy màu sắc sẽ cho thấy sự phát triển của con bạn đối với ông bà chăm sóc. In mực UV trên bảng tin có ảnh hoặc tin nhắn yêu thích của bạn bằng CotoDesign để ghi lại những kỷ niệm đẹp và các sự kiện đặc biệt.


Một món quà cho ngày của mẹ

Đây là một món quà cho khi bạn muốn bày tỏ tất cả lòng biết ơn của bạn với mẹ. Sử dụng Roland CotoDesign, con bạn có thể thiết kế áo phông hoặc túi đặc biệt. Một món quà ấm áp được chia sẻ bởi cả mẹ và con.


Cho một món quà Giáng sinh

Giáng sinh là một ngày đặc biệt khi bạn muốn gửi một món quà độc đáo trên thế giới. Sử dụng giấy chuyển nhượng của chúng tôi để viết tên hoặc tin nhắn và thay đổi một cái gì đó bình thường thành một món quà đáng nhớ.


Thiết kế nhiều mặt hàng

Các ứng dụng tiêu biểu từ Roland CotoDesign

Sử dụng phần mềm thiết kế DIY Roland CotoDesign, bạn có thể thiết kế nhiều ý tưởng quà tặng trên các mặt hàng và vật liệu đa dạng. Chúng tôi rất vui được giới thiệu giải pháp phần mềm cotodesign cho doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể tải ý tưởng từ các cửa hàng thực tế hoặc ví dụ trường hợp dưới đây



HONDA sử dụng phần mềm Roland CotoDesign và máy in phẳng LED-UV Roland tại cửa hàng để in tùy chỉnh móc khóa mica: https://global.rolanddg.com/-/media/roland-apac/mea/images/products/software/cotodesign/applications/case-story-pdf/cotodesign_honda_case_story_en.pdf?la=en&hash=E4D03202E4D861572AD8686386EF445F410CBD84

-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
FanPage: www.facebook.com/mayinphun.roland
Videos: www.youtube.com/roland-imagicvietnam
Email: tinhvu@imagicdg.com