Với coronavirus mới lan truyền nhanh chóng trên khắp thế giới, nhiều người, công ty và tổ chức giáo dục và nghiên cứu đã tải lên các ý tưởng miễn phí trên internet để tạo ra các vật phẩm Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) của riêng họ để bảo vệ chống nhiễm trùng. Dưới đây là thông tin về cách bạn có thể tự làm khiên mặt nạ chống virus covid bằng máy cắt laser của Roland DG.



Tấm chắn mặt được làm bằng nhựa trong và che toàn bộ khuôn mặt của người dùng để ngăn ngừa nhiễm trùng từ các giọt nước, và có nhu cầu cao trong số các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và các nhân viên khác ở tuyến đầu. Đại học New York đã cung cấp thông tin về Làm thế nào để nhanh chóng tạo một lá chắn mặt nguồn mở bằng cách cắt và ghép bất kỳ vật liệu linh hoạt rõ ràng.

Sử dụng máy cắt laser Roland LV-180/ LV-290 để làm tấm mặt nạ

Chúng tôi đã thử các hướng dẫn và tạo một tấm chắn mặt bằng máy cắt laser Roland LV-290 của chúng tôi. Tất cả những gì cần thiết là một số nhựa trong suốt thông thường và một dải đàn hồi rộng. Bước đầu tiên là cắt tấm khiên mặt nhựa trong suốt và dây đeo trán từ tấm nhựa.



Vật liệu được khuyến nghị sử dụng là tấm PET hoặc polycarbonate, vì vậy chúng tôi đã sử dụng tấm PET cho phiên bản của chúng tôi. Máy cắt laser Roland có thể cắt tấm chỉ trong vài giây.

roland lv290, may cat laser roland

Đặt hai phần lại với nhau và đưa dây thun qua các lỗ để hoàn thành tấm chắn mặt.


-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
FanPage: www.facebook.com/mayinphun.roland
Videos: www.youtube.com/roland-imagicvietnam
Email: tinhvu@imagicdg.com