Roland hân hạnh được hợp tác với các nhà cung cấp hàng đầu trong ngành về các công cụ phần mềm quản lý màu và giải pháp kiểm chứng cho các ngành công nghiệp tạo mẫu bao bì. Do kết quả của các quan hệ đối tác này, trình điều khiển phần mềm mới có sẵn, cung cấp quy trình làm việc liền mạch từ thiết kế đến in hoàn tất. Các giải pháp tích hợp đầy đủ của chúng tôi đảm bảo rằng bằng chứng của bạn đạt được giao diện và mức độ sản xuất trên cổ phiếu được chỉ định của bạn với một phần chi phí và thời gian.










Máy in phun khổ lớn Roland

Với máy in khổ lớn Roland, bạn có thể dễ dàng tạo bằng chứng kỹ thuật số, bao gồm bằng chứng contone và halftone để đóng gói, tài liệu quảng cáo và báo cáo hàng năm. Đối với các nguyên mẫu bao bì, nhãn và tài sản thế chấp phức tạp nhất, hãy chọn sê-ri VersaUV LEC từng giành giải thưởng DPI hoặc Roland VersaUV LEC2-300 được sắp xếp hợp lý có CMYK, mực trắng và mực rõ ràng và cắt đường viền trong một thiết bị. VersaUV giúp dễ dàng tạo ra một loạt các kết cấu và hiệu ứng xúc giác trong cả kết thúc bóng và mờ. Một gam màu mở rộng, tính linh hoạt vượt trội và hỗ trợ cho hầu như bất kỳ tùy chọn phương tiện nào mang lại khái niệm thiết kế của bạn.



Máy in / cắt kim loại Roland in và thiết kế cắt đường viền cho bao bì comps và bằng chứng của hầu như bất kỳ hình dạng. Mực trắng cho phép in trên phương tiện rõ ràng thường được sử dụng trong bao bì và mực bạc kim loại có thể được in dưới dạng màu đốm hoặc kết hợp với CMYK để tạo ra hàng trăm màu kim loại lấp lánh. Chọn từ các mô hình SOLJET, VersaCAMM VSi hoặc VersaStudio .



Công cụ quản lý màu nâng cao từ X-Rite


Máy in phun khổ lớn Roland và máy in / máy cắt được hỗ trợ bởi các công cụ quản lý màu tiên tiến nhất của ngành từ X-Rite, có thể được mua trực tuyến thuận tiện từ Roland. Được thiết kế cho bất kỳ ứng dụng nào trong đó việc phối màu rất quan trọng, sản phẩm X-Rite của Roland bao gồm hai tùy chọn: i1Basic Pro 2 cho phép bạn hiệu chỉnh màn hình và điều chỉnh cài đặt máy in để có màu sắc nhất quán và i1Publish Pro 2 mở rộng hơn cũng cho phép bạn để phát triển hồ sơ truyền thông tùy chỉnh của riêng bạn. Cả hai đều bao gồm máy quang phổ i1Pro 2 của X-Rite, phần mềm PANTONE Color Manager và gói phụ kiện i1.


Đối tác quản lý màu

Roland tự hào hợp tác với các nhà cung cấp phần mềm quản lý màu hàng đầu này để xử lý tất cả các nhu cầu kiểm soát và quản lý màu của bạn.

Bộ điều chỉnh màu CGS ORIS // Phần mềm web

CGS ORIS Color Tuner // Phần mềm web bao gồm các trình điều khiển hỗ trợ toàn bộ gam màu cho các loại mực VersaCAMM VSi và VersaUV LEC-330 cho bằng chứng tách màu hoàn toàn chính xác.


Phần mềm GMG ColorProof và FlexoProof / DotProof

Các giải pháp chống bằng chứng GMG ColorProof và GMG FlexoProof / DotProof có sẵn với trình điều khiển VersaUV LEC-330, Roland LEC-540 và Roland LEJ-640, giúp dễ dàng tạo ra bằng chứng contone và halftone chất lượng cao.



EFI Colorproof XF và Fiery XF RIP

Tích hợp với phần mềm quản lý và sản xuất màu EFI giúp tăng năng suất của máy in phun Roland của bạn và mang lại lợi ích bổ sung cho người dùng mực trắng và mực có trong VersaUV và mực trắng, rõ ràng và kim loại trong các mẫu VersaCAMM VSi và SOLJET XR

Công cụ quản lý màu X-Rite

Có thể sử dụng iBasic Pro 2 của X-Rite để hiệu chỉnh màn hình của bạn và tuyến tính hóa máy in Roland của bạn để có đầu ra nhất quán. Nâng cấp lên X-Rite iPublish Pro 2, bổ sung hồ sơ truyền thông ICC / ICM hoàn chỉnh. Cả hai gói bao gồm máy đo quang phổ iPro 2, phần mềm PANTONE Color Manager và phụ kiện.
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
FanPage: www.facebook.com/mayinphun.roland
Videos: www.youtube.com/roland-imagicvietnam
Email: tinhvu@imagicdg.com