Roland DG đã công bố phát hành gói phần mềm quản lý thiết kế và in ấn CotoDesign tại Úc. Phần mềm cho phép khách hàng cá nhân hóa các mặt hàng may mặc và quà tặng trong cửa hàng bằng cách sử dụng ảnh hoặc tác phẩm nghệ thuật từ điện thoại thông minh hoặc thiết bị khác của họ.

CotoDesign cung cấp một giải pháp toàn diện cho các nhà bán lẻ và các doanh nghiệp khác sử dụng máy in phun Roland DG và các thiết bị đầu ra kỹ thuật số khác để in thiết kế của khách hàng để lưu trữ hàng hóa. Với phần mềm thiết kế dựa trên trình duyệt, người tiêu dùng có thể nhanh chóng tạo ra một thiết kế bằng máy tính bảng trong cửa hàng hoặc thiết bị đầu cuối máy tính. Nó bao gồm tất cả các quy trình cần thiết, từ việc tạo ra một thiết kế đến in đầy đủ màu sắc và quản lý đơn hàng thông qua một giao diện phần mềm đơn giản.


Bây giờ, bất cứ ai cũng có thể tạo ra một vật kỷ niệm quý giá hoặc quần áo cá nhân từ một bức ảnh hoặc tác phẩm nghệ thuật yêu thích chỉ trong vài phút bằng phần mềm đơn giản và trực quan này, ông Greg Stone, Giám đốc tiếp thị và sản phẩm tại Roland DG Australia cho biết.

Khi khách hàng đã chọn thiết kế của mình, nhân viên cửa hàng có thể sử dụng Coto Design để thêm thiết kế vào nhiều mặt hàng, bao gồm áo phông, túi xách, bút, vỏ điện thoại thông minh, văn phòng phẩm và một loạt các món quà ngay cả khi không có kinh nghiệm về in kỹ thuật số .

Quà tặng tùy chỉnh, phụ kiện cá nhân và quần áo đã trở nên rất phổ biến trong những năm gần đây. Cung cấp tùy chỉnh trong cửa hàng làm tăng giá trị cho hàng hóa và có thể mang lại trải nghiệm mua sắm mới bổ ích sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn đến cửa hàng.

CotoDesign kết hợp với thiết bị tương thích Roland DG cung cấp một giải pháp lý tưởng cho các chủ doanh nghiệp muốn tạo sự khác biệt với các cửa hàng khác hoặc tạo cơ hội kinh doanh mới trong thị trường bán lẻ.
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
Email: tinhvu@imagicdg.com