Phần mềm thiết kế và quản lý in Cotodesign từ Roland - Nhật Bản giúp tối ưu và đơn giản hóa cho dịch vụ in ấn theo yêu cầu, tùy chỉnh cá nhân hóa tại cửa hàng bán lẻ, trung tâm thương mại, địa điểm du lịch, sự kiện hay các mô hình di động ngoài trời...bằng việc tương thích loạt thiết bị máy in/máy cắt Roland để sản xuất đồ họa trên vải [áo thun, đồng phục, túi tote canvas..], quà tặng [bút viết, ví da, sạc dự phòng, móc khóa, ốp lưng điện thoại, đế lót ly..], đồ dùng mỹ phẩm, decal nhãn dán sticker và nhiều hơn nữa.

Loạt máy in/máy cắt Roland tương thích phần mềm Cotodesign, bao gồm:

1. Máy in và cắt mực dầu Roland BN-20, VS-300i, SG2-300
2. Máy in khổ lớn Roland RF-640, VF2-640
3. Máy in phẳng UV-LED Roland LEF2-200, LEF2-300, LEF-12i
4. Máy in cuộn UV-LED Roland LEC2-300
5. Máy in foil laser Roland LD-80, LD-300
6. Máy cắt decal Roland GS-24, GR-540, GR-640
7. Máy in vải trực tiếp Roland BT-12

Với Cotodesign, cá nhân hóa sản phẩm được nâng lên một tầm cao mới, cho phép khách hàng trải nghiệm sự phấn khích khi tạo ra các thiết kế độc đáo của riêng họ tại chỗ, giúp thúc đẩy doanh thu và tăng lợi nhuận thông qua việc cá nhân hóa sản phẩm. 

Giao diện sử dụng phần mềm Cotodesign đơn giản cho phép nhân viên vận hành và xử lý dữ liệu nhanh chóng các thiết kế của khách hàng lên sản phẩm họ chọn, ngay cả khi không có kiến ​​thức kỹ thuật về in kỹ thuật số. Tình trạng đơn hàng cũng có thể được quản lý tập trung để vận hành trơn tru từ khi nhận đơn đặt hàng đến in và giao sản phẩm được cá nhân hóa cho khách hàng.
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
FanPage: www.facebook.com/mayinphun.roland
Videos: www.youtube.com/roland-imagicvietnam
Email: tinhvu@imagicdg.com