Alex Liggett đã làm việc toàn thời gian với công việc kinh doanh The Vinyl Guys chỉ vào mùa hè năm ngoái nhưng đã nhanh chóng tập trung lại để đáp ứng nhu cầu thay đổi trong vài tháng qua.

Alex bắt đầu The Vinyl Guys trong căn phòng nhỏ của mình khi rảnh rỗi, dần dần xây dựng cơ sở khách hàng của mình cho đến khi anh có thể chuyển đến cơ sở và đầu tư vào thiết bị mới. Cho đến giữa năm 2019, anh ta vẫn làm việc toàn thời gian trong khu vực công ở West Midlands, làm việc theo ca mười hai giờ sau 6 hoặc 7 giờ in, cho đến khi công việc đồ họa của anh ta sẵn sàng hoạt động.

Cho đến mùa xuân này, 80% hoạt động kinh doanh của The Vinyl Guys là bọc xe và biển hiệu bán lẻ, hiện đang hoạt động vì Vương quốc Anh tuân theo hướng dẫn của chính phủ về giãn cách xã hội để kiểm soát sự lây lan của COVID-19. Do đó, Alex đã phải điều chỉnh dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng hiện tại - và điều đó có nghĩa là sẽ nhỏ hơn.



"Khi tôi nhìn thấy sự khởi đầu của tác động vào đầu năm nay, tôi đã đưa ra các ưu đãi cho các mặt hàng nhỏ hơn, nhãn, nhãn dán và biểu ngữ, sử dụng trong thời gian ngắn. Nhiều khách hàng của tôi là các kỹ sư điện và nhiệt đã mờ dần và đang nắm lấy cơ hội được cung cấp bởi giai đoạn làm việc yên tĩnh hơn này để đổi thương hiệu và giải quyết việc quảng bá của họ. Đó là điều mà nhiều chuyên gia muốn làm và đang thấy rằng bây giờ là lúc đưa những ý tưởng đó vào thực tế. " - Alex Liggett, Chủ sở hữu, The Vinyl Guys

Mặc dù The Vinyl Guys chuyên về các biển báo và bọc xe lớn hơn, Alex đã sớm học được cách đa dạng hóa và các sản phẩm bổ sung làm tăng giá trị cho khách hàng của mình và tất nhiên, lợi nhuận cho sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai. Do đó, máy in và cắt decal Roland TrueVIS SG2-540 của ông đã có khả năng khớp màu và độ chính xác của nó để thử nghiệm ở mọi quy mô có thể tưởng tượng được.



"Chúng tôi đã dựa vào TrueVIS trong vài năm, được hưởng lợi từ tính linh hoạt của nó," ông nói: "Một phút bạn có thể in băng rôn, bọc xe vào phút tiếp theo, sau đó dán, mà không thay đổi nhiều thiết lập."
Trong các bản cập nhật thường xuyên của mình thông qua các tài khoản truyền thông xã hội của The Vinyl Guys, Alex thường bày tỏ lòng biết ơn đến những người đã giúp anh trên con đường kinh doanh in ấn thành công. Nhận được rất nhiều sự hỗ trợ và lời khuyên trong khi thành lập The Vinyl Guys, Alex rất muốn quay trở lại ngành công nghiệp với các hội thảo miễn phí tham dự.



Trong những sự kiện tăng trưởng kinh doanh này, anh kể câu chuyện của chính mình và giải thích những gì anh cần khi bắt đầu. Các hội thảo đơn giản, thực tế được thiết kế để truyền cảm hứng cho những người khác để mở rộng ngành nghề của họ thành sự nghiệp chính thức. Hội thảo lớn nhất từ ​​trước đến nay của ông là vào tháng 1 với Signmaster Systems và ông cũng đã chia sẻ lời khuyên của mình với tư cách là khách của Roland tại một số triển lãm công nghiệp.

"Tôi đang tìm cách để tiếp tục hỗ trợ và truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp mới khác trong giai đoạn hiện tại và sẽ trở lại với các hội thảo tương tác nhiều hơn vào đúng thời điểm", ông nói.
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
FanPage: www.facebook.com/mayinphun.roland
Videos: www.youtube.com/roland-imagicvietnam
Email: tinhvu@imagicdg.com