Roland DG đã công bố phát hành showroom 3D thực tế ảo cho hệ thống máy in khổ lớn/ máy cắt decal Roland mới, một môi trường kỹ thuật số sống động cho khách hàng và đại lý khám phá các sản phẩm và dịch vụ của hãng.

Là công trình đầu tiên thuộc loại hình in ấn, phòng trưng bày showroom 3D thực tế ảo mới này là bước tiếp theo trong quá trình số hóa hành trình bán hàng B2B, một xu hướng mà đại dịch Corona Virus đang tăng tốc.

Ngay từ hôm nay, khách tham quan phòng trưng bày sẽ có thể xem và khám phá những hình ảnh kết xuất kỹ thuật số 360 độ tuyệt đẹp, sắc nét của phiên bản dòng máy in và cắt Roland TrueVIS VG2/ SG2 hàng đầu của hãng. Trong những tháng tới, các sản phẩm Roland DG khác sẽ được thêm vào dòng sản phẩm ảo bao gồm máy in phẳng khổ lớn tốc độ cao Roland IU-1000F, hay các phạm vi giới thiệu máy in uv và cắt dạng cuộn Roland LEC2-300 và hệ thống máy in uv phẳng khổ nhỏ Roland LEF2-series.

Tại phòng trưng bày, khách hàng có thể xem hình ảnh động từ đầu đến cuối của các sản phẩm đang hoạt động, cũng như nhấp vào các điểm nóng minh họa các tính năng cụ thể với thông tin bổ sung, hoạt ảnh và video. Roland DG cũng đã phát triển một giải pháp thực tế tăng cường cho phép người dùng xem một mô hình ảo như nó sẽ xuất hiện trong không gian làm việc của họ.

Stephen Davis, giám đốc tiếp thị Roland nhận xét: “Tại Roland DG, chúng tôi tự hào về khả năng đổi mới mạnh mẽ của mình. Điều này áp dụng cho các sản phẩm của chúng tôi, nhưng cũng là cách chúng tôi đưa sản phẩm ra thị trường. Khi chúng tôi thiết lập lại mô hình kinh doanh mới sau dịch Covid-19, chúng tôi đang tận dụng cơ hội để phát triển một giải pháp mang lại lợi ích liên tục cho khách hàng của mình”.



Theo một nghiên cứu của McKinsey được công bố vào tháng 10, từ 70 đến 80% các nhà ra quyết định B2B thích tương tác với các nhà cung cấp thông qua các tương tác từ xa của con người hoặc tự phục vụ kỹ thuật số. Để đáp ứng nhu cầu này, phòng trưng bày ảo của Roland DG có bộ cấu hình bán hàng giúp khách truy cập xây dựng đơn đặt hàng tùy chỉnh với sự lựa chọn của họ về kích thước làm việc, cấu hình mực in và các tính năng bổ sung tùy chọn, tất cả đều trong môi trường tối ưu hóa cho thiết bị di động.

Davis tin rằng phòng trưng bày showroom 3D thực tế ảo Roland cũng sẽ gia tăng giá trị cho các đối tác phân phối của Roland DG trong khu vực, bằng cách trang bị cho họ một công cụ bán hàng kỹ thuật số mạnh mẽ để sử dụng với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Anh tiếp tục: “Chúng tôi biết mạng lưới đại lý của chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cách thông minh hơn để phục vụ khách hàng của họ. Chúng tôi tin rằng phòng trưng bày ảo là thứ sẽ giúp họ phát triển và phát triển công việc kinh doanh của riêng mình”.

Phòng trưng bày được xây dựng bởi công ty sản xuất kỹ thuật số Phygital. Giám đốc phát triển sản phẩm Chris Savage nhận xét: “Các phòng trưng bày ảo thường được tìm thấy nhiều hơn trong lĩnh vực ô tô, bán lẻ và FMCG. Thật sảng khoái khi thấy một công ty trong lĩnh vực truyền thống hơn như in ấn thực hiện một bước đi táo bạo như vậy và bắt đầu cách thức thu hút khách hàng và đại lý của mình. Chúng tôi hy vọng đại dịch sẽ thúc đẩy nhiều công ty hơn trong danh mục này đi theo sự dẫn đầu của Roland DG”.

Để ghé thăm showroom 3D thực tế ảo cho máy in/ máy cắt Roland, vui lòng truy cập theo liên kết sau: https://www.rolanddg.co.uk/products/printers/truevis-vg2-series-printer-cutters-vr

-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
FanPage: www.facebook.com/mayinphun.roland
Videos: www.youtube.com/roland-imagicvietnam
Email: tinhvu@imagicdg.com