roland vw-s1, vw-s1

Roland DG đã công bố phát hành trên toàn thế giới máy đo mật độ màu với tên gọi Roland VW-S1 có tính sáng tạo, một công cụ mới được thiết kế để giúp việc so khớp màu trên một máy in Roland và giữa các máy in Roland dễ dàng hơn và có giá cả phải chăng hơn.

Kết hợp màu đơn giản hơn trên nhiều máy in

Roland VW-S1 là một thiết bị USB dễ sử dụng hoạt động với chức năng khớp màu máy in của phần mềm VersaWorks 6.8 RIP mạnh mẽ của Roland. Điều này đảm bảo tính nhất quán của đầu ra màu từ một máy in theo thời gian hoặc giữa các máy in tương thích, chẳng hạn như hai hoặc nhiều thiết bị Roland cùng mẫu với cùng loại mực, cấu hình và cài đặt in.

Màu sắc nhất quán, nhanh chóng

Sử dụng Roland VW-S1, người dùng có thể tạo ra khối lượng công việc từ một máy khách với nhiều máy in hoặc in một đồ họa kết hợp lớn với hai máy in hoặc tạo ra chất lượng giống nhau từ một máy in trong một khoảng thời gian dài với màu sắc nhất quán. Điều này có thể tiết kiệm thời gian, giảm lãng phí và cải thiện chất lượng in qua các đơn đặt hàng lặp lại - tất cả đều mang lại cho khách hàng sự hài lòng.

Thiết bị này tương thích với loạt máy in khổ lớn TrueVIS, VersaCamm, VersaStudio và máy in uv VersaUV và máy in/ máy cắt của Roland, các hệ thống này được các doanh nghiệp trên khắp thế giới tin dùng trong các lĩnh vực bao gồm ký hiệu và hiển thị, cá nhân hóa in ấn, nhãn và bao bì, và hàng dệt may để tạo ra những tác phẩm tuyệt đẹp với màu sắc rực rỡ.

Được thiết kế cho khách hàng của Roland DG

Paul Willems, Giám đốc phát triển kinh doanh và Quản lý sản phẩm, Roland DG EMEA, cho biết: “Roland VW-S1 đã được phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. "Người dùng của chúng tôi nói với chúng tôi rằng các thiết bị khác đắt tiền và khó sử dụng, vì vậy Roland VW-S1 mới có giá cả phù hợp, ít bảo trì và dễ vận hành với VersaWorks 6 RIP trực quan."

"Đây là một bổ sung tuyệt vời cho những khách hàng hiện tại của Roland và những người đang cân nhắc đầu tư vào Roland. Công nghệ của chúng tôi không ngừng phát triển để phản ánh nhu cầu thay đổi của thị trường."

Phần mềm VersaWorks 6 RIP mới

VersaWorks 6.8 là phần mềm quản lý in và RIP mới nhất của Roland, được cập nhật với bốn tính năng mới. Chúng bao gồm tăng gấp mười lần giới hạn In dữ liệu có thể thay đổi, Quản lý hồ sơ mô phỏng, Nhóm nhiều công việc và thư viện Pantone mới. Người dùng VersaWorks hiện tại có thể nâng cấp miễn phí lên phiên bản mới nhất bằng cách truy cập trang phần mềm VersaWorks.
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
FanPage: www.facebook.com/mayinphun.roland
Videos: www.youtube.com/roland-imagicvietnam
Email: tinhvu@imagicdg.com