Roland DG đã thông báo rằng sơn lót và mực in cho máy in vải trực tiếp Roland Texart XT-640S-DTG hiện đã được chứng nhận ECO PASSPORT bởi OEKO-TEX.

Mực in và sơn lót chỉ được trao chứng nhận sau một loạt các bài kiểm tra nghiêm ngặt, nhằm phân tích xem từng thành phần riêng lẻ trong sản phẩm hóa chất có đáp ứng các điều kiện nghiêm ngặt hay không. Theo kết quả của chứng nhận, các sản phẩm bây giờ sẽ được thêm vào hướng dẫn mua OEKO-TEX, nền tảng tìm nguồn cung ứng trung tâm cho các vật phẩm và tài liệu đã được chứng nhận trước. 

ECO PASSPORT là một cơ chế được công nhận trên toàn cầu đảm bảo với các nhà cung cấp chất trợ màu và hóa chất dệt may rằng các hóa chất được sử dụng trong hình in đáp ứng các yêu cầu quy định. Điều đó có nghĩa là khách hàng của Roland DG bao gồm các nhà sản xuất đồ hiệu thời trang, hàng may mặc và hàng khuyến mại bằng vải có thể tự tin sử dụng mực và sơn lót của máy in trong sản xuất và in ấn trực tiếp lên vải bền vững. 

Khách hàng mong đợi các giải pháp thân thiện với môi trường cho sản xuất dệt may

Encarna Luque, giám đốc sản phẩm cấp cao về mực và phát triển kinh doanh trong dệt may của Roland DG cho biết: “Khách hàng của chúng tôi tôn trọng và đánh giá chứng chỉ này như một bằng chứng rõ ràng về sản xuất dệt bền vững. Khi nỗ lực phát triển bền vững toàn cầu được tăng cường, các chính phủ, thương hiệu và người tiêu dùng đang đòi hỏi một tiêu chuẩn cao hơn về các sản phẩm dệt may thân thiện với môi trường. Nhiều khách hàng của chúng tôi có đặc tính ý thức về môi trường và điều bắt buộc là họ phải nói với khách hàng của mình rằng hàng dệt do họ sản xuất đã được sản xuất bền vững và đáp ứng các nhu cầu pháp lý. Chúng tôi tự hào có thể cung cấp loại mực in và sơn lót bền vững được chứng nhận cho máy in vải trực tiếp Roland Texart XT-640S-DTG, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đóng vai trò tích cực trong nỗ lực toàn cầu hướng tới sự bền vững”.

Giới thiệu về máy in vải trực tiếp Roland Texart XT-640S-DTG

Máy in Roland XT-640S-DTG là sự bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm Texart của Roland DG, được xây dựng với phạm vi cung cấp đầu ra chất lượng cao và đáng tin cậy theo yêu cầu, cho phép tùy chỉnh hàng loạt các sản phẩm dệt may. 

Máy in vải Roland XT-640S-DTG cung cấp cho các chuyên gia in ấn khả năng in các thiết kế, ảnh, logo và văn bản bền màu, rực rỡ, đầy đủ màu sắc trực tiếp lên nhiều loại áo phông và quần áo bằng vải cotton, sợi bông và polyester trắng. Các loại mực được phát triển đặc biệt bao gồm mực trắng mật độ cao để in trên quần áo tối màu cũng như CMYK và thiết kế gá và đế trượt độc đáo của máy in cho phép kết hợp các kích cỡ quần áo khác nhau để có tính linh hoạt tối đa. 


Với cấu hình mực in CMYK, máy in vải Roland XT-640S-DTG có thể nhanh chóng tăng tốc sản xuất, sản xuất lên đến 450 sản phẩm may mặc mỗi giờ bằng cách sử dụng chế độ sản xuất đồ gá 200 x 260 mm hoặc 225 sản phẩm may mặc mỗi giờ ở chế độ chất lượng.

Roland XT-640S-DTG có thể được kết hợp với RIP phần mềm Ergosoft Roland DG Edition 3, đi kèm với máy in, để mở khóa các chức năng tiết kiệm thời gian và chi phí in như xóa màu nền để giảm mực và trình tạo trắng tự động cho phép dễ dàng tạo dữ liệu trắng trong RIP.
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
FanPage: www.facebook.com/mayinphun.roland
Videos: www.youtube.com/roland-imagicvietnam
Email: tinhvu@imagicdg.com