Roland DG, nhà cung cấp công nghệ in kỹ thuật số hàng đầu với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành, tiếp tục giới thiệu đến khách hàng trên toàn thế giới về các giải pháp kỹ thuật số mới cho máy in chuyển nhiệt và máy in uv mới vừa được phát hành của hãng.

Có thể thấy sự bổ sung mới nhất và sáng tạo của Roland cho dải tần máy in chuyển nhiệt Texart phổ biến, với phiên bản máy in chuyển nhiệt đa năng Roland RT-640M, có thể được nhìn thấy hoạt động trên giá đỡ. Với khả năng in độc đáo, Roland RT-640M cho phép in trực tiếp trên vải làm từ polyester và trên giấy chuyển bằng cách thăng hoa với cùng một thiết bị, sử dụng cùng một loại mực và cùng một phần mềm RIP.

Với tỷ lệ giá và hiệu suất vô song, khả năng in trực tiếp của máy in chuyển nhiệt Roland RT-640M làm cho nó trở thành giải pháp lý tưởng cho các công ty muốn in các vật thể hai mặt, chẳng hạn như biểu ngữ và biểu ngữ, đồng thời cung cấp cho các nhà cung cấp dịch vụ in dệt một giải pháp in chuyển nhiệt kỹ thuật số hoàn toàn linh hoạt. Các chuyên gia nhãn dãn, công ty sản xuất sản phẩm quà tặng khuyến mại và các nhà cung cấp hàng may mặc và mặt hàng trang trí nội thất bằng vải sẽ có thể cung cấp sản phẩm của họ một cách linh hoạt trong nhiều ứng dụng.

Roland DG cũng phát hành các thế hệ máy in và khổ lớn Roland VG2-Series và hệ thống máy in uv phẳng cho lĩnh vực in phẳng trên nhiều chất nền khác nhau trong phiên bản Roland VersaUV LEF2-200.

Ngoài ra, sự giới thiệu mới này sẽ có nhiều công nghệ tiên tiến nhất của Roland, tái khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực in kỹ thuật số tiên phong với tư cách là một công ty chủ chốt trong nhiều thị trường, bao gồm nhãn mác, dệt may và trang trí, lĩnh vực công nghiệp và nhà bán lẻ.

Chọn lựa máy và cắt khổ lớn Roland TrueVIS VG2 mới, bao gồm 2 dòng model Roland VG2-640 (khổ 1m6) và Roland VG2-540 dựa trên di sản ấn tượng của công nghệ kỹ thuật số của thương hiệu và đại diện cho thế hệ máy in khổ lớn mới nhất, với hơn 40 cải tiến để đánh dấu tiêu chuẩn công nghiệp mới trong in ấn khổ lớn.

Các phiên bản Roland TrueVIS VG2-640/ VG2-540 đã được trao giải thưởng và cung cấp một số lợi thế cho người sử dụng, bao gồm cả mực in TrueVIS TR2 mới, mực màu cam mới cho một gam vô cùng rộng màu sắc và chức năng phù hợp với màu sắc, 6 giờ khử khí cho một chất lượng hoàn thiện cao trên cùng một ngày và quy trình làm việc được cải thiện nhờ RIP phần mềm Roland VersaWorks 6.

Gillian Montanaro, giám đốc tếp thị của Roland, nhận xét: "Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu một số cải tiến công nghệ mới nhất của hãng, được thiết kế và phát triển có tính đến nhu cầu của thị trường và khách hàng. Các giải pháp của Roland cung cấp cho các chuyên gia trong lĩnh vực in ấn ngành có lợi thế quyết định trong thị trường cạnh tranh này, cho phép người dùng tận dụng tối đa các cơ hội không giới hạn. Phương châm của chúng tôi là "Cải thiện hoạt động kinh doanh của bạn truyền cảm hứng cho chúng tôi" phản ánh cam kết của Roland và tập trung vào việc phát triển sản phẩm hoàn toàn tập trung vào khách hàng, cung cấp công nghệ tốt nhất người dùng có thể dựa vào".

Montanaro kết luận: "Chúng tôi rất vui khi có thể giới thiệu một loạt các giải pháp tuyệt vời và tiếp tục phát triển mối quan hệ chặt chẽ của Roland với cộng đồng lĩnh vực đồ họa. Chúng tôi mong được chào đón bạn đến với quan điểm và chứng minh những cách thức hiệu quả và tiết kiệm chi phí trong đó công nghệ của Roland có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của người dùng".
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
FanPage: www.facebook.com/mayinphun.roland
Videos: www.youtube.com/roland-imagicvietnam
Email: tinhvu@imagicdg.com