Roland DG đã tăng cường tính linh hoạt của máy in phẳng VersaUV Roland LEF và LEF2 Series bằng một phụ kiện in trụ tròn hoàn toàn mới, bao gồm hai phiên bản có tên gọi Roland SC-RD-200 (dành cho model Roland LEF-20, LEF-200, LEF2-200, SF-200) và Roland SC-RD-300 (dành cho model Roland LEF-300/ LEF2-300). Trục quay in trụ tròn mới này cho phép người dùng in trực tiếp trên và xung quanh toàn bộ bề mặt của các vật thể hình trụ.

roland sc-rd, sc-rd-200, sc-rd-300

Các lợi ích chính

• In đồ họa chất lượng cao trên các vật thể hình trụ, lên đến 360°.
• Thiết lập ban đầu chỉ là 20 phút. Sau đó chỉ cần vài phút để chuyển sang trục quay khi cần thiết.
• Tương thích với loạt phiên bản máy in phẳng khổ nhỏ Roland VersaUV LEF-20, LEF-200, LEF2-200, SF-200, LEF-300 và LEF2-300.
• Hoạt động ngay lập tức với RIP Roland VersaWorks 6 mạnh mẽ - không cần thay đổi quy trình làm việc. Người dùng có thể dễ dàng chuyển sang chế độ in trụ tròn ngay trong menu cài đặt.
• Tự cung cấp năng lượng nhờ chuyển động in của Roland VersaUV và cấu trúc mạnh mẽ cho độ chính xác in không đổi.
• Một cách dễ dàng, giá cả phải chăng để mở rộng phạm vi sản phẩm. Trục quay in trụ tròn Roland SC-RD là một giá đỡ đơn giản được điều khiển bởi máy in Roland DG để xuất ra các vật thể tròn bằng mực.

Vật thể tròn bao gồm vỏ bao bì mỹ phẩm có thể được in bằng phụ kiện trục quay Roland SC-RD

Thiết bị mới của Roland cho phép những chiếc máy in phẳng mở rộng tính linh hoạt nổi tiếng của chúng để in trực tiếp trên toàn bộ bề mặt của các vật thể hình trụ bằng cách sử dụng mực in uv có độ bám dính cao, bền màu của Roland. In chất lượng cao có thể được tạo ra trên bề mặt của hầu hết mọi bề mặt tròn hoặc vật thể bao gồm vỏ chai nhựa, vỏ chai thủy tinh, lon, đèn cầy/nến trang trí, vỏ bao bì mỹ phẩm...

Người dùng dễ dàng cài đặt và tích hợp đơn giản với VersaWorks 6

Tích hợp dễ dàng với Roland SC-RD-200/300, có nghĩa là không cần tốn thời gian để thay đổi quy trình làm việc và chức năng chế độ quay tiêu chuẩn giúp máy in dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ. Người dùng cuối có thể dễ dàng lắp ráp và lắp đặt phụ kiện vào máy in phẳng Roland VersaUV, vì vậy nó luôn sẵn sàng để sử dụng bất cứ khi nào được yêu cầu. Không có bộ phận máy in nào để tháo hoặc cáp để kết nối, Roland SC-RD được cung cấp bởi chính sự chuyển động trên Roland VersaUV.

Khám phá thị trường mới

Roland SC-RD-200/300 là một cách hợp lý để cung cấp các ứng dụng mới và tiếp cận thị trường mới. Là một phần bổ sung cho quy trình làm việc hiện có trên máy in phẳng Roland VersaUV hoặc một phần không thể thiếu của đầu tư mới, trục quay in trụ tròn này có thể giúp các doanh nghiệp in mở rộng. Nó lý tưởng để đóng gói - Bao gồm các mặt hàng được cá nhân hóa, mô hình và các sản phẩm ngắn hạn - cộng với mỹ phẩm và làm đẹp, trang trí nhà cửa, thực phẩm và đồ uống, quà tặng và các sản phẩm
 khuyến mại và các sản phẩm công nghiệp như nguyên mẫu.


Máy in phẳng công nghệ UV-LED của Roland DG là chiếc máy lý tưởng để tùy chỉnh và tạo ra các sản phẩm đồ họa độc đáo. Công nghệ in trên VersaUV cung cấp cho người dùng khả năng in trực tiếp lên sự lựa chọn hầu như vô hạn của chất nền hoặc vật thể ba chiều.
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
FanPage: www.facebook.com/mayinphun.roland
Videos: www.youtube.com/roland-imagicvietnam
Email: tinhvu@imagicdg.com