In vỏ ốp lưng điện thoại tùy chỉnh để thu lợi nhuận: Điện thoại và máy tính bảng thực sự là những vật dụng cá nhân và mọi người cũng muốn thiết bị của họ trông đặc biệt, với thiết kế và màu sắc phản ánh sở thích của riêng họ.


Công nghệ in kỹ thuật số UV mới nhất của Roland giúp việc bán nhiều loại vỏ điện thoại và máy tính bảng trở nên nhanh chóng và dễ dàng với lợi nhuận và thậm chí cung cấp khả năng tùy chỉnh có một không hai.

Bạn có thể in gì trên vỏ ốp lưng điện thoại và máy tính bảng?

Bất cứ điều gì khách hàng của bạn muốn và bất cứ điều gì bạn thích !

In thiết kế của riêng khách hàng của bạn, ảnh của thú cưng và những người thân yêu, hình ảnh lưu trữ, biểu trưng, ​​thương hiệu công ty, hình ảnh hài hước, hoa văn, huy hiệu đội thể thao và hơn thế nữa.



In dữ liệu biến đổi: In tất cả các thiết kế khác nhau trong một lần in.




In màu tuyệt đẹp: In các thiết kế nhiều màu sắc có tác động cao trên điện thoại và máy tính bảng.




Nhận cá nhân: In tin nhắn cá nhân theo yêu cầu, hình ảnh minh họa và nhiều hơn nữa trực tiếp vào vỏ ốp lưng điện thoại.



Mực trắng tinh tế: In các mẫu bằng mực trắng trên vỏ ốp lưng điện thoại có chất nền trong suốt có thể tạo ra các sản phẩm cao cấp.



In ảnh, xây dựng thương hiệu công ty và kho ảnh: In ảnh cá nhân, ảnh lưu trữ hoặc thương hiệu công ty - Hãy để khách hàng của bạn quyết định.



In các kết cấu đáng kinh ngạc trên các vật liệu khác nhau

Mực bóng UV có thể được in thành nhiều lớp, vì vậy bạn có thể in các hiệu ứng đặc biệt và kết cấu 3D trên thực tế trên bất kỳ chất liệu nào - nhựa, da, kim loại, tre và hơn thế nữa.

Tạo hiệu ứng hạt mưa, hoa văn zig-zag, dập nổi mô phỏng, da rắn giả và nhiều hơn nữa để làm cho điện thoại, thiết bị đọc sách điện tử và máy tính bảng thực sự độc đáo.

In các khoảng trống trên ốp điện thoại hoặc trực tiếp vào điện thoại

Vỏ điện thoại trơn và miếng bảo vệ màn hình là những sản phẩm giá rẻ, nhưng bạn có thể tăng thêm giá trị đáng kinh ngạc bằng cách in lên chúng bằng công nghệ in Roland VersaUV.

Mực in ECO-UV có độ bám dính cao được xử lý ở nhiệt độ thấp, làm cho chúng tương thích để in trực tiếp lên các mặt hàng điện tử nhạy cảm.



Phiên bản giới hạn để tùy chỉnh hàng loạt

In một chiếc vỏ ốp lưng điện thoại độc nhất vô nhị, sản xuất một vài chiếc vỏ điện thoại kỷ niệm cho một sự kiện đặc biệt hoặc chọn một thiết kế tuyệt vời và in ra hàng nghìn chiếc. Sự lựa chọn là của bạn.

Máy in ốp lưng điện thoại Roland VersaUV nào phù hợp cho bạn?

Máy in uv phẳng Roland VersaUV có sẵn trong một loạt các kích thước model khác nhau để phù hợp với nhu cầu sản xuất của bạn. In một lúc nhiều vỏ ốp lưng điện thoại bằng cách sử dụng Roland LEF2-200 hoặc LEF2-300 của hãng hoặc các loại ốp lưng từ 76 đến 400 chiếc cùng một lúc bằng máy in uv phẳng khổ lớn Roland S-Series

Hãy xem việc in nhiều vỏ điện thoại cùng lúc dễ dàng như thế nào - tất cả đều là duy nhất - bằng máy in uv Roland VersaUV LEF2-200.

Đối với sản xuất in ốp lưng điện thoại, hãy sử dụng đồ gá

Đồ gá là một mẫu giúp bạn đặt các mặt hàng như khoảng trống vỏ điện thoại trên đầu máy in của bạn, để cải thiện độ chính xác và khả năng lặp lại. Bạn có thể tự chế tạo đồ gá hoặc đầu tư vào các phụ kiện được thiết kế cho máy in uv phẳng Roland VersaUV.

-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
FanPage: Máy in Roland, Máy cắt decal Roland - imagic Việt Nam
Videos: www.youtube.com/roland-imagicvietnam
Email: tinhvu@imagicdg.com