Schulze Pretreatmaker IV (4) là một máy tiền xử lý cao cấp để in trực tiếp vào quần áo. Bây giờ có thể xử lý trước hàng dệt may thậm chí còn tốt hơn và chính xác hơn. Nhờ giao diện mở, máy hiện có thể dễ dàng tích hợp vào hệ thống sản xuất hiện có. Các bộ lọc bổ sung và chức năng làm sạch tự động giúp duy trì dòng chảy tiền xử lý ổn định mà không bị hỏng vòi phun để cung cấp kết quả phun phù hợp và đáng tin cậy.

Được trang bị động cơ đa pha (bước) và bốn vòi phun có độ chính xác cao có thể được điều khiển riêng bởi người vận hành với vùng phun tối đa với chiều rộng 40 cm x chiều dài 60 cm.

Chiều rộng của dung dịch tiền xử lý có thể được điều chỉnh bằng cách bật hoặc tắt bốn đầu phun, mang lại chiều rộng phun tối thiểu là 12 cm, làm cho nó hoàn hảo cho các trang phục nhỏ hơn, tay áo hoặc in túi đồng thời giảm lãng phí.

Tương tự như Pretreatmaker Basic, độ dài của vòi xịt cũng có thể được điều chỉnh, nhưng trong khoảng cách nhỏ hơn 2cm. Người vận hành có thể điều chỉnh vòi phun để phun một chiều hoặc hai chiều và đầu ra phun cũng có thể được điều chỉnh theo tốc độ của hộp.


Schulze Pretreatmaker IV (4) có một bộ lọc bổ sung giúp giữ bụi bẩn từ máy bơm và ống, giúp giảm thiểu khả năng tắc nghẽn đầu phun do lắng đọng từ bên trong hệ thống và chức năng làm sạch tự động, ngăn đầu phun bị tắc nghẽn trong quá trình vận hành hàng ngày.

Không giống như các máy tiền xử lý tự động khác, máy được trang bị van chuyển đổi cho phép người vận hành dễ dàng luân phiên giữa hai chất lỏng tiền xử lý khác nhau. Một công tắc bổ sung được sử dụng để làm sạch máy bơm tiền xử lý (bao gồm cả hệ thống đường ống), cung cấp chức năng làm sạch tự động bằng cách sử dụng màn hình cảm ứng.

Màn hình cảm ứng cung cấp cho người vận hành những thông tin quan trọng và tiết kiệm chi phí như lượng dung dịch tiền xử lý được sử dụng, trạng thái của tất cả các vòi phun của hệ thống và nếu chúng đang hoạt động hiệu quả, mức độ xử lý trước và các chất lỏng khác trong hệ thống.

Schulze Pretreatmaker IV (4) cũng có giao diện mã nguồn mở có thể được kết nối trực tiếp với hệ thống đặt hàng của khách hàng hiện tại của bạn hoặc phần mềm quy trình in hoặc bằng cách sử dụng công nghệ mã vạch để đơn giản hóa và tăng tốc sản xuất.

Thiết bị được trang bị bốn bồn chứa: một bồn chứa dung dịch tiền xử lý 10 lít; một bể chứa dung dịch tiền xử lý 5 lít; một bể chứa dung dịch tẩy rửa 5 lít và một bể thu gom chất thải 5 lít.

Thông số kỹ thuật Schulze Pretreatmaker IV (4)

Khu vực phun: 40 cm x 60 cm
Vòi phun: 4 vòi
Cách phun: một chiều / hai chiều
Phương pháp phun: Các vòi phun di chuyển trên bàn
Vật liệu vòi phun: Đồng thau / thép không gỉ
Động cơ: Động cơ bước
Tốc độ: Tùy chọn vận chuyển (tốc độ) 25
Máy bơm: 2
Bình chứa: 1 x 10 lít / 3 x 5 lít
Làm sạch vòi phun tự động
Làm sạch máy bơm tự động
Tự động làm sạch với hình ảnh trong màn hình
Bảo trì hình ảnh / xử lý hàng ngày
Bộ lọc cao cấp trong hộp
Làm sạch bên ngoài vòi phun
Giao diện mã vạch
Thùng chứa chất thải
Menu đa ngôn ngữ
Hệ đô lường: mét / inch
Ngăn kéo cải tiến công thái học
Chức năng siêu người dùng
Kích thước máy: 90 x 72 x 48 cm
Trọng lượng máy: 70 kg
----------- 
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối chúng tôi theo Hotline: 0918.775.548 để nhận hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.