Designs Signage Solutions cho biết họ đã mở rộng với các khách hàng mới trong suốt năm 2020 - bất chấp đại dịch COVID-19 - và đã hoàn thành một số dự án đồ họa đầy màu sắc bằng cách sử dụng máy in khổ lớn đa năng HP Latex R2000 Plus - đáp ứng vừa in trên vật liệu phẳng và vật liệu cuộn.

Được biết đến với chuyên môn về quảng cáo biển hiệu và thương hiệu trong lĩnh vực thể thao, đặc biệt là cho các địa điểm thể thao, giải pháp biển hiệu thiết kế đã bị ảnh hưởng bởi sự tạm dừng đột ngột trong kinh doanh và các hạn chế của chính phủ do virus COVID-19. Phản ứng nhanh chóng, nó đã điều chỉnh nhà máy của mình ở Hull để sản xuất biển báo cách xa xã hội và thiết bị PPE.

Tuy nhiên, nhóm đã sớm trở lại làm việc với thương hiệu sân vận động thể thao, tạo đồ họa chất lượng cao trên máy in khổ lớn HP Latex R2000 Plus. Được cài đặt vào năm 2019, chiếc máy in khổ lớn này là một giải pháp kết hợp được thiết kế để cung cấp khả năng in ấn đặc biệt trên nhiều loại chất nền, cả cứng và dẻo linh hoạt, đồng thời mang lại lợi ích bền vững.

Rob Daysley, giám đốc điều hành của Designs Signage Solutions, cho biết: “Các loại mực gốc nước được sử dụng trên máy in khổ lớn đa năng HP Latex R2000 Plus tốt hơn cho môi trường, tốt hơn cho con người và tốt hơn cho việc xử lý . Ông nói thêm, các lợi ích sinh thái của HP Latex không ảnh hưởng đến hiệu suất, chất lượng hoặc giá cả".

Những lợi thế này đã được chứng minh với một loạt các dự án đồ họa mới, bao gồm chuẩn bị sân nhà mới của AFC Wimbledon với 26 biểu ngữ tạm thời 5.000 x 900 mm, được quay trong hai ngày làm việc và xây dựng lại thương hiệu cho các phần giữa của sân vận động Leeds United, đường Elland. Các giải pháp bảng hiệu thiết kế in đồ họa trực tiếp lên các tấm nhôm composite (alumium) phẳng, kéo dài hết chiều dài của giá đỡ, sử dụng bởi máy in HP Latex R2000 Plus.

hp latex, hp latex r2000, hp r2000

Designs Signage Solutions cũng đã làm việc cả ngày lẫn đêm để sản xuất và lắp đặt thương hiệu quảng cáo cho giải bida Snooker Championship ở Milton Keynes. Nhóm phòng in đã tạo ra hộp đèn LED, kết hợp bảng mica và decal in, cùng với bảng hiệu được in bổ sung và phông nền với hệ thống vải căng. Gần nhà hơn, Designs đã in và cài đặt đồ họa tích trữ tại Beverley Road Baths Development ở Hull, trước khi mọi người quay trở lại hồ bơi. Những tấm tích trữ đậm và bền ngoài trời này cũng được in trực tiếp trên máy in HP Latex.
----------------------------------------
Chúng tôi - công ty SBC Việt Nam, được ủy quyền trở thành đại lý cung cấp và phân phối chính thức máy in khổ lớn HP Latex chính hãng tại thị trường Việt Nam. Là doanh nghiệp uy tín với 19 năm kinh nghiệm thị trường về ngành hàng máy in phun khổ lớn kỹ thuật, bao gồm 3 địa chỉ showroom tại:

Văn phòng Hà Nội:
B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Quận Hoàng Mai
Văn phòng Đà Nẵng:
123 Võ Chí Công, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ
Văn phòng Tp.HCM
182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11

Đại diện kinh doanh

Tình Vũ - Hotline: 0918775548
Email: tinhvu@thegioimayin.com