Một nghiên cứu của Roland DG về 250 cửa hàng in trên năm thị trường lớn ở châu Âu đã tiết lộ sự đa dạng của vật liệu mà công nghệ từ máy in uv đang mở ra cho ngành công nghiệp này. Nghiên cứu được thực hiện ở Anh, Pháp, Đức, Ý và Tây Ban Nha cũng cho thấy rằng các nhà in đang mong đợi sự gia tăng ổn định trong việc sử dụng mica, kim loại, gỗ và PVC trên các dòng máy in uv trong suốt năm 2021.

Trong số 20 vật liệu được liệt kê trong nghiên cứu, vật liệu được sử dụng phổ biến nhất trên máy in UV là mica - với 75% trong số những người được hỏi đã sử dụng nó ít nhất một lần - theo sát là gỗ (64%), PVC (62%) và kim loại (54%) ). Những vật liệu này cũng là "những người trồng nhiều nhất" vào năm 2020, với chỉ dưới 1/5 (18%) trong số những người được thăm dò báo cáo nhu cầu về PVC tăng lên, tiếp theo là nhựa (17%), gỗ, (14%) và kim loại (9 %).

Tương tự, về tần suất sử dụng, 4 chất liệu giống nhau rõ ràng đang dẫn đầu với hơn 2/3 (43%) trong số những người được thăm dò ý kiến ​​in trên mica ít nhất một lần một tuần, tiếp theo là PVC (40%), kim loại (26%) ) và gỗ (25%). Một phần tư các nhà in dự đoán tần suất này sẽ tăng nhiều nhất đối với mica (25%) vào năm 2021, tiếp theo là kim loại (24%), PVC (21%) acrylic (16%) và gỗ (14%).

Stephen Davis, Giám đốc tiếp thị tại Roland DG nhận xét: “Chúng tôi thực hiện nghiên cứu này để hiểu cách công nghệ in UV đang thay đổi cảnh quan và mở ra một nhóm vật liệu mới cho in ấn và cá nhân hóa. Dữ liệu cho thấy rằng các doanh nghiệp sử dụng công nghệ từ máy in UV như một phần trong quá trình cung cấp sản phẩm tổng thể của họ đang mong đợi sự gia tăng ổn định các cơ hội thương mại do đó”.

Nghiên cứu cũng cho thấy nhu cầu lành mạnh đối với một số vật liệu không chính thống khác, với khoảng 1/4 (28%) trong số những người được thăm dò ý kiến ​​in trên thủy tinh ít nhất một lần một tháng, ngoài da leather hoặc giả da (24%), gốm sứ (17 %) và slate (15%). Một số vật dụng bất thường nhất mà máy in UV đã báo cáo sử dụng bao gồm một cặp maracas bằng gỗ, một nhiệt kế bằng sáp, một bộ tản nhiệt bằng nhôm, một cây đàn và một nhiệt kế thủy tinh.

Davis tiếp tục: “Máy in uv cho phép các doanh nghiệp ở khắp mọi nơi tận dụng nhiều loại vật liệu khác nhau, bao gồm cả những món đồ kỳ lạ và tuyệt vời. Đầu tư vào một máy in uv sẽ mở ra một thế giới tiềm năng mới cho khách hàng của bạn và cơ hội cho bạn và nhóm của bạn thử nghiệm và đổi mới. ”

Tuy nhiên, các bằng chứng cũng cho thấy rằng các vật liệu khác vẫn chỉ được sử dụng một cách hiếm hoi mặc dù in uv rất khéo léo. Vật liệu được sử dụng ít nhất theo nghiên cứu là bê tông với chỉ 1% sử dụng hàng tháng. Cork và Silicone cũng ít phổ biến hơn với chỉ 6% sử dụng nó cho một công việc mỗi tháng.

Wild Distillery, một nhà máy chưng cất siêu nhỏ sản xuất rượu gin và vodka hữu cơ trên đảo Bornholm của Đan Mạch, đang sử dụng mẫu máy in uv Roland VersaUV LEC2 S-Series để tạo ra các thiết kế chai thủy tinh trực tiếp cho hàng loạt các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống lớn. Chủ sở hữu của nó, Henrik Nerst nhận xét: “Việc sở hữu một máy in uv trong công ty đã cho phép chúng tôi linh hoạt hơn với các dịch vụ của mình và một tay giúp chúng tôi có thể tham gia vào thị trường cá nhân hóa. Tôi vô cùng tự hào về những thiết kế riêng mà chúng tôi đã có thể tạo ra”.

Mẫu máy in uv Roland VersaUV LEC2 S-Series của Roland cho phép người dùng in trên một phạm vi hầu như không giới hạn các chất nền và vật thể linh hoạt và cứng, cung cấp chiều cao vật thể có thể in là 200 mm và công suất trọng lượng trên bàn in là 100 kg/m². Nó mang lại sự thay đổi nhanh chóng đối với các công việc, với các bản in ngay lập tức sẵn sàng để hoàn thiện và cài đặt.
-------------------------
Chúng tôi – iMagic Việt Nam, thuộc hệ thống của SBC Việt Nam, được ủy quyền trở thành đại lý cung cấp và phân phối chính thức máy in uv ROLAND chính hãng tại thị trường Việt Nam. Là doanh nghiệp uy tín với 19 năm kinh nghiệm thị trường về ngành hàng máy in phun khổ lớn kỹ thuật, bao gồm 3 địa chỉ showroom tại:

Văn phòng Hà Nội:
B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Quận Hoàng Mai
Văn phòng Tp.Đà Nẵng:
123 Võ Chí Công, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ
Văn phòng Tp.HCM:
182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11

Đại diện kinh doanh

Tình Vũ - Hotline: 0918775548
Email: tinhvu@thegioimayin.com