may cat roland gr2, gr2 640, gr2 540, roland gr2 640
Roland DG đã công bố sự ra mắt của phiên bản máy cắt decal khổ lớn mới với tên gọi Roland CAMM-1 GR2-640 (khổ cắt 1m60) và Roland CAMM-1 GR2-540 (khổ cắt 1m30) để nâng hiệu suất cao hơn với quy trình in liền mạch sau đó cắt.

Máy cắt decal Roland GR2-640 và Roland GR2-540 được thiết kế để cung cấp sự cân bằng hoàn hảo giữa giá cả phải chăng và hiệu suất cắt vượt trội. Hướng đến các chuyên gia, những chiếc máy cắt decal mới đa năng cũng cho phép các doanh nghiệp in cắt nhiều loại chất nền hơn và mở rộng dịch vụ của họ.


Tính năng máy cắt mới được giới thiệu:

☆ Quy trình làm việc liền mạch với máy in khổ lớn Roland DG sử dụng trực tiếp RIP phần mềm in Roland VersaWorks 6 để sản xuất nhiều loại ứng dụng.
☆ Hiệu suất và năng suất chính xác cao với giá cả phải chăng.
☆ Thông lượng hiệu quả để cắt nhiều loại chất nền hơn với tốc độ cắt tối đa lên đến 1530 mm mỗi giây và áp lực cắt cũng được gia tăng lên 600 gf.
☆ Được trang bị phần mềm cắt Roland FlexiSign GR2-Edition miễn phí trong một năm đầu tiên khi đăng ký sản phẩm và phần mềm.
☆ Đi kèm với phần mềm cắt plug-in Roland DG AAS II tiêu chuẩn cho phép in sau đó cắt với đường cắt chính xác, ngay cả trên các máy in khổ lớn của các nhà sản xuất khác.

Nhóm mục tiêu lý tưởng cho dòng máy cắt decal khổ lớn CAMM-1 GR2-640 và GR2-540 mới của Roland DG bao gồm những người dùng máy in phun khổ rộng Roland DG, những người đang cân nhắc mua một máy in mới hoặc thêm một máy cắt decal và những người dùng máy cắt decal Roland DG hiện tại đang tìm cách nâng cấp lên thiết bị mới hoặc người dùng máy in phun khổ lớn của đối thủ cạnh tranh những người đang xem xét mua một máy in mới hoặc thêm một máy cắt decal khổ lớn.

Máy sẽ có sẵn thông báo đặt hàng kể từ tháng 9 năm 2021. Để tìm hiểu thêm về thông tin, giá bán hoặc các chính sách mua bán máy cắt decal khổ lớn Roland CAMM-1 GR2-640 và GR2-540. Vui lòng kết nối chúng tôi qua liên hệ dưới đây. 
------------------------------
Chúng tôi – iMagic Việt Nam, thuộc hệ thống của SBC Việt Nam, được ủy quyền trở thành đại lý cung cấp và phân phối chính thức máy cắt decal khổ lớn ROLAND chính hãng tại thị trường Việt Nam. Là doanh nghiệp uy tín với 19 năm kinh nghiệm thị trường về ngành hàng máy in phun khổ lớn kỹ thuật, bao gồm 3 địa chỉ showroom tại:

Văn phòng Hà Nội:
B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Quận Hoàng Mai
Văn phòng Tp.Đà Nẵng:
123 Võ Chí Công, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ
Văn phòng Tp.HCM:
182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11

Đại diện kinh doanh

Tình Vũ - Hotline: 0918775548
Email: tinhvu@thegioimayin.com