Brother GTX đánh giá sự bùng nổ kinh doanh để in áo thun ở thị trường Thái Lan đang phát triển không có lực cản, cung cấp công nghệ in vải trực tiếp kỹ thuật số (DTG - Direct to Garments), nuốt chửng thị trường in lụa truyền thống. Và không ngừng cải tiến và phát triển không ngừng, Brother tung ra phiên bản Brother GTX Pro Series mới để tiếp Bulk để tăng khối lượng và hiệu suất in ấn cho người dùng nói chung, và nâng cao vị thế thống trị về thương hiệu máy in DTG tốt nhất nói riêng trên thị trường hiện nay.



Brother GTX tiếp tục chiếm thị phần máy in vải kỹ thuật số tại thị trường Thái Lan. Sau năm tài chính 2020, nó đã tăng trưởng hơn 40% và tin tưởng rằng sau sự bùng nổ bùng nổ phổ biến áo thun in theo yêu cầu trên toàn thế giới, nó sẽ tiếp tục phát triển, thu hút nhiều thế hệ mới mua áo thun để đáp ứng với sự gia tăng công ty in áo để xây dựng sức mua của thị trường đặc biệt ! 

Hoạt động kinh doanh in vải kỹ thuật số phù hợp với nhu cầu thị trường đang thu hút sự quan tâm lớn từ cả doanh nhân và người tiêu dùng trên toàn thế giới, hành vi tiêu dùng và sự phổ biến thậm chí còn thúc đẩy thị trường. Việc phát triển phôi trong sản xuất hàng loạt ngày càng trở nên phổ biến dưới hình thức in theo yêu cầu hoặc công nghệ in trực tiếp trên vải nhằm đạt được thị phần đáng kể.



Thị trường áo thun là một thị trường khổng lồ trên toàn thế giới. Ở Thái Lan cũng vậy, Brother đã phát hiện ra rằng một người Thái mua ít nhất 2 chiếc áo phông mỗi năm, điều này trả lời tốt cho câu hỏi tại sao Brother GTX ngày càng phát triển. và để mở rộng cơ sở nhận thức rộng rãi hơn cho các chủ doanh nghiệp và người tiêu dùng.  Brother nhận thấy rằng “thay đổi hành vi của người tiêu dùng” là một yếu tố quan trọng đang từng bước thúc đẩy ngành kinh doanh in lụa phát triển. Ngày càng phổ biến bởi vì ngày nay, người tiêu dùng muốn tự do thiết kế để tạo ra sự khác biệt trong những chiếc áo thun họ mặc, hay nó có thể được gọi là chiếc áo thun duy nhất trên thế giới. 

Và xu hướng này đã khiến Brother phát triển máy in vải kỹ thuật số. Để đáp ứng sự phổ biến tạo ra mức độ hài lòng cao nhất của khách hàng và quan trọng hơn khi xét trên khía cạnh kinh doanh, máy in vải kỹ thuật số Brother GTX còn đáp ứng được nhu cầu của người vận hành. Bởi vì nó đã phát triển để có thể điều hành doanh nghiệp chỉ với một người với một trợ lý chính, đó là một hệ thống công nghệ hoàn chỉnh do Brother phát triển, giải quyết vấn đề với đội ngũ nó giúp quản lý rất tốt chi phí sản xuất.



Công nghệ Brother GTX cho thấy công nghệ in trực tiếp hàng may mặc được phát triển để giảm bớt quy trình sản xuất - Liền mạch thêm tiện ích cho thế hệ doanh nhân mới - Chỉ cần có các tệp kỹ thuật số bạn muốn in và gửi lệnh đến thiết bị Brother GTX và bạn sẽ nhận được kết quả chất lượng cao ngay lập tức. Nó có thể được thực hiện từ 1 hoặc nhiều hơn và mở khóa các hạn chế về màu sắc của hệ thống in lụa. Nếu khách hàng muốn kiểm tra bản in trước khi in thực tế thì chỉ cần 1 phút là có thể thực hiện được.

Ngoài việc phát triển hệ thống in vải kỹ thuật số, Brother còn phát triển thứ được coi là một chuyên ngành cao cấp. Phát minh ra mực pigment bột màu gốc nước Innobella Textile được phát triển đặc biệt để in vải. Nó có một hệ thống mực thông minh có một tính năng độc đáo để giữ cho một lượng lớn mực luôn sẵn sàng và sẵn sàng sử dụng. Loại mực này có gam màu rộng hơn các loại mực khác.



Với các hạt sắc tố nhỏ và không bị phân hủy dễ dàng khi trộn với chất lỏng như nước. Điều này sẽ giúp loại mực này tồn tại lâu hơn - Màu sắc không dễ phai - Không sợ mất màu - Thích hợp cho in ấn cao cấp thêm vẻ đẹp cho màu sắc - Nó cũng đảm bảo an toàn - Thậm chí có thể in quần áo trẻ em sơ sinh sẽ không gây kích ứng và thân thiện với môi trường.

Xu hướng mới đang trở nên phổ biến những ngày này là “Over Print” có thể được in khắp cơ thể trên áo phông. Bằng kỹ thuật in chồng màu lên áo được in phổ biến trên vải cotton 100%, Brother GTX có thể làm được chất lượng cao, điều quan trọng là có thể đặt hàng từ một chiếc trở lên, giúp quản lý chi phí tốt. Không giống như các hệ thống in lụa, đòi hỏi chi phí khối và đơn đặt hàng tối thiểu từ 100 trở lên để hòa vốn, Brother GTX giúp người vận hành dễ dàng hòa vốn. Đồng thời, nó thực sự đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng sưu tầm vì người mua nhận được sự độc đáo. “

Brother GTX hiện vừa được nâng cấp trong phát hành mới có tên gọi Brother GTX Pro Series với hai mẫu gồm Brother GTX Pro (mã hiệu GTX-423) có giá bán khoảng 21000 usd và Brother GTX Pro Bulk (mã hiệu GTX-424) có giá bán khoảng 36000 usd.

Video giới thiệu máy in DTG Brother GTX Pro Series mới
---------------------
Chúng tôi - công ty SBC Việt Nam, được ủy quyền trở thành đại lý cung cấp và phân phối chính thức hệ thống máy in Brother GTX Pro chính hãng tại thị trường Việt Nam. Là doanh nghiệp uy tín với hơn 19 năm kinh nghiệm thị trường về ngành hàng máy in phun khổ lớn kỹ thuật, bao gồm 3 địa chỉ showroom tại:

Văn phòng Hà Nội:
B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Hoàng Mai
Văn phòng Tp.Đà Nẵng:
123 Võ Chí Công, Phường Hòa Xuân, Cẩm Lệ
Văn phòng Tp.HCM:
182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11

Đại diện kinh doanh

Tình Vũ
☎ Hotline: 0918.775.548