Roland DG rất vui mừng khi được tham dự FESPA Global Print Expo 2021, giới thiệu các giải pháp hoàn toàn mới cùng với một số máy in khổ lớn, máy in và cắt, máy in uv và công nghệ in phổ biến nhất của công ty dành cho các chuyên gia in ấn.

CÁC GIẢI PHÁP HOÀN TOÀN MỚI ĐƯỢC MONG ĐỢI

Roland DG sẽ lần đầu tiên giới thiệu một máy in phun khổ nhỏ để bàn mới tại sự kiện trực tiếp hàng đầu trong ngành, diễn ra ở Amsterdam từ ngày 12 đến 15 tháng 10. Máy in khổ lớn dành cho ngành bao bì đóng gói giá trị cao sẽ nhắm đến các chuyên gia trong ngành đang tìm kiếm một thiết bị in và cắt nhỏ gọn, chất lượng cao, toàn diện.

Máy sẽ được quan tâm đối với những người muốn bắt đầu hoặc mở rộng kinh doanh để tạo ra và làm những thứ ở quy mô nhỏ nhưng chuyên nghiệp, cũng như các công ty và cửa hàng muốn mở rộng kinh doanh hoặc dịch vụ hiện tại của họ để tạo ra các ứng dụng chất lượng cao như dưới dạng đồ họa áo phông, in áp phích, nhãn dán và đề can - Tất cả đều từ sự thoải mái của dòng máy in phun để bàn này.

CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG CAO CẤP

Roland DG cũng sẽ giới thiệu một số sản phẩm và giải pháp phổ biến và mới ra thị trường khác bao gồm máy in uv cuộn tích hợp cắt Roland VersaUV LEC2-330/640 của hãng, máy in uv phẳng Roland VersaUV LEF2-300, máy cắt decal khổ lớn Roland CAMM-1 GR2-640, máy in và cắt mực dầu Roland TrueVIS VG2-640 và máy in khổ lớn gam màu rộng Roland VF2-640.

Máy in uv cuộn tích hợp cắt Roland VersaUV LEC2-330 hay LEC2-640 mang lại chất lượng in UV vô song, tái tạo màu chính xác, cắt chính xác tích hợp và khả năng tương thích với vật liệu in rộng rãi cho các công ty in muốn thêm chất lượng cao cấp hoặc các hiệu ứng đặc biệt bao gồm màu trắng, bóng và kết cấu cho một loạt các dấu hiệu và đồ họa. Dòng Roland LEC2 cung cấp gam màu rộng nhất trên thị trường cho in UV. Roland DG gần đây đã bổ sung các tùy chọn mực màu cam và đỏ rực rỡ mới trên dòng máy in uv cuộn Roland LEC2, ngoài bộ mực màu gốc CMYK, trắng, bóng và có thể in để tăng tính linh hoạt của máy.

Máy in uv phẳng khổ nhỏ Roland VersaUV LEF2-300 được thiết kế để đáp ứng khả năng tùy chỉnh khối lượng lớn, hoàn hảo cho những người làm việc tìm kiếm sự linh hoạt cũng như chất lượng in cao cấp. Là một phần của dòng sản phẩm VersaUV LEF2, máy in vượt qua ranh giới của những gì có thể in được, tăng giá trị cho các mặt hàng bán sẵn bằng cách biến chúng thành hàng hóa độc đáo, được cá nhân hóa. Máy in có thể tùy chỉnh các mặt hàng vừa và nhỏ theo yêu cầu, thêm thương hiệu doanh nghiệp và đồ họa tuyệt vời - Từ một đối tượng duy nhất đến thời gian sản xuất dài hơn.

Máy cắt decal khổ lớn Roland CAMM-1 GR2-640, được thiết kế để tích hợp hoàn toàn với máy in phun khổ lớn, mang đến sự cân bằng lý tưởng giữa giá cả phải chăng và hiệu suất cắt vượt trội. Với tốc độ cắt tối đa ở mức cao, áp lực cắt lớn và tải vật liệu mượt mà, dòng máy cắt decal Roland GR2 đạt được chất lượng cắt chính xác và năng suất khối lượng lớn theo yêu cầu của người dùng chuyên nghiệp.

Máy in và cắt mực dầu Roland TrueVIS VG2 640 từng đoạt giải thưởng và phần bổ sung mới nhất cho dòng TrueVIS phổ biến, trong khi mẫu máy in khổ lớn gam màu rộng Roland VF2-640, cũng được thiết lập để gây ấn tượng với khách tham quan tại sự kiện triển lãm với hiệu suất và đầu ra chất lượng cao dành cho bảng hiệu và sản xuất đồ họa, cho phép các cửa hàng in khám phá những màu sắc chưa được chiếu sáng để mở rộng gam màu chưa từng có và độ chính xác màu chi tiết.

Công ty cũng sẽ giới thiệu PersBiz, trang web kỹ thuật số của Roland DG cho phép các nhà cung cấp dịch vụ in ấn bắt đầu bán hàng trực tuyến và cung cấp các tùy chọn cá nhân hóa cho người tiêu dùng, khai thác thị trường cá nhân hóa đang phát triển.

Stephen Davis, Giám đốc tiếp thị tại Roland DG chia sẻ: “Chúng tôi tận tâm giúp khách hàng đạt được tham vọng của họ bằng các giải pháp chất lượng cao của chúng tôi đã và đang làm việc để đưa ra thị trường một số dòng máy in cho ngành bao bì đóng gói giá trị nhất của chúng tôi cho đến nay. Chúng tôi tự hào có thể trực tiếp giới thiệu khả năng của các thiết bị đa năng tại FESPA, đồng thời khám phá các xu hướng và cải tiến mới nhất trong ngành.”
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 19 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn linh hoạt và tin cậy về chất lượng hơn.
----------
TOP danh mục phổ biến:

🔹 MÁY IN KHỔ LỚN 🔹 MÁY IN DECAL 🔹 MÁY IN CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN VẢI CÂY 🔹 MÁY CẮT DECAL 🔹 MÁY CẮT KHỔ LỚN 🔹 MÁY IN UV PHẲNG 🔹 MÁY IN UV CUỘN 🔹 MÁY IN DTG 🔹 MÁY IN VẢI TRỰC TIẾP 🔹 MÁY IN ÁO THUN 🔹 MÁY IN PET CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN ĐỒNG PHỤC 🔹 MÁY IN TEM XE 🔹 MÁY IN CANVAS 🔹 MÁY IN VẢI DÁN TƯỜNG 🔹 MÁY IN SIMILI 🔹 MÁY IN GIẢ DA 🔹 MÁY IN DECAL CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN VÀ CẮT 🔹 MÁY IN TEM NHÃN 🔹 MÁY IN TRANH TƯỜNG 🔹 MÁY IN KHỔ RỘNG 🔹 MÁY IN VẢI 3D 🔹 MÁY IN VÀ BẾ 🔹 MÁY VỪA IN VỪA CẮT 🔹 MÁY IN PHẲNG VÀ CUỘN 🔹 MÁY IN TẤM DẠNG PHẲNG 🔹 MÁY CẮT PHẲNG 🔹 MÁY CẮT TEM NHÃN 🔹 MÁY IN DA GIÀY 🔹...
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh

Tình Vũ ☎ Hotline: 0918775548

Email: tinhvu@thegioimayin.com
Web Blog: http://www.tinhvu-thegioimayin.com/
Zalo: https://zalo.me/0918775548
Vị trí showroom HCM: https://bit.ly/SBCVietnam-HCM