In UV là một trong những quy trình in kỹ thuật số linh hoạt và thú vị nhất từng được tạo ra và công dụng của nó là gần như vô hạn. Khám phá công nghệ in UV và tìm hiểu một chút về cách hoạt động của nó sẽ có lợi cho doanh nghiệp của bạn và bạn sẽ được truyền cảm hứng từ những gì bạn có thể đạt được với nó.

Bạn có nhu cầu in UV ?

Bao gồm nhiều tiện ích về mặt hàng quà tặng, đồ họa bảng hiệu, hàng hóa, phụ kiện điện tử, gốm sứ, đồ trang sức và đồ gia dụng chỉ là một số lĩnh vực thương mại được công nghệ in UV chạm vào. Hãy đi sâu vào nó.

Đáp ứng nhu cầu của người dùng bằng cách in ấn các kết quả vượt trội. Công nghệ in UV đang tăng tốc và đơn giản hóa quy trình in cá nhân hóa để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về số lượng hạn chế các sản phẩm trang trí và độc đáo.

Đồng thời, in UV bổ sung các hiệu ứng đặc biệt có kết cấu tinh vi và thú vị cho thành phẩm. Từ chai lọ đến bút viết đến hộp đựng điện thoại thông minh và thẻ USB, máy in UV chẳng hạn như Mimaki UJF-3042mkII hoặc Roland LEF2-200/300 cung cấp mực trắng và trong (sơn bóng và mờ) hoạt động với gam màu CMYK tiêu chuẩn để tạo ra màu sắc rực rỡ và độ bóng, mờ, kết cấu nổi bật và các hiệu ứng 3D trên một loạt các chất nền.

Công nghệ in UV đã nhanh chóng trở thành một công cụ thiết yếu cho các nhà sản xuất bảng hiệu, nhà cung cấp đồ họa, đại lý quảng cáo và các nhà thiết kế và bán lẻ. Sử dụng máy in UV cho phép in lên một loạt các bề mặt và hình dạng hấp dẫn.

Ngay cả những người đã có in lựa và in pad như một phần kỹ năng của họ cũng đang được hưởng lợi nhuận tốt từ tính đơn giản giải phóng, tốc độ và hiệu quả chi phí của in UV kỹ thuật số bên cạnh quy trình làm việc hàng ngày hiện có của họ.

Ngoài ra, in UV có thể dễ dàng được đưa vào các cửa hàng photocopy, trung tâm in ấn và cửa hàng, để cung cấp các sản phẩm tùy chỉnh và có lợi nhuận cao và kiểu máy in nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

In UV là gì và nó hoạt động như thế nào

Hãy bắt đầu với một lời giải thích ngắn gọn nhưng quan trọng về công nghệ này. In kỹ thuật số bằng công nghệ UV tăng tốc quá trình sản xuất in bằng cách xử lý ngay lập tức mực in UV có công thức đặc biệt trên nhiều loại vật liệu sử dụng đèn sấy UV-LED. 

Công nghệ đầu in

Vị trí phun mực chính xác được cung cấp bằng công nghệ đầu in phun vi áp điện piezo, trong đó các phần tử áp điện cực nhỏ được gắn phía sau đầu phun của đầu in. Khi một điện tích được đặt vào, các phần tử này uốn cong, đẩy lượng mực chính xác lên giấy in.

Công nghệ tiên tiến này cung cấp mức độ kiểm soát tinh tế đối với việc phân phối mực của máy đồng thời tạo ra các chấm hình cầu hoàn hảo ở các kích thước giọt khác nhau để kiểm soát bất thường chất lượng in, mật độ màu và độ hoàn thiện.

Điều này nghe có vẻ rất kỹ thuật nhưng đừng lo lắng, công nghệ ở đó để phục vụ bạn, không làm bạn bối rối. Bạn sẽ nhận thấy chất lượng in tuyệt vời, và khách hàng của bạn cũng vậy.

Mực in UV

Mực được xử lý ngay lập tức trong quá trình in và không cần khử khí hoặc làm khô. Một đối tượng có thể được in và sử dụng ngay cho ứng dụng dự định của nó, hoặc chất nền được in - ví dụ như bìa cứng cho nguyên mẫu bao bì - có thể được đưa thẳng từ máy in đến máy cắt mà không có bất kỳ rủi ro nào về vết mực hoặc vết nứt.

Đèn UV

In UV kỹ thuật số tăng tốc quá trình sản xuất in bằng cách xử lý ngay lập tức mực in UV có công thức đặc biệt trên nhiều loại vật liệu sử dụng đèn UV-LED. Đèn LED chạy mát (như loại được sử dụng trong các sản phẩm UV của Mimaki hay Roland) có tuổi thọ cao, không chứa ôzôn, an toàn (chỉ phát ra ánh sáng UV-A) và tiết kiệm chi phí, ngoài ra chúng không cần thời gian khởi động để bảo dưỡng. mực, tiết kiệm cả thời gian và năng lượng.

Những loại đèn như vậy cho phép máy in UV khả năng in trên các vật liệu nhạy cảm với nhiệt bao gồm màng co rút, gỗ tự nhiên hoặc màng được sử dụng để bảo vệ màn hình điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Cơ hội in UV

Sử dụng công nghệ in UV, bạn có thể in các thiết kế, hình ảnh, văn bản và thậm chí cả kết cấu độc đáo trực tiếp lên nhiều loại vật liệu hoặc sản phẩm. Ví dụ: các dòng máy in uv Mimaki UJF-3042mkII/6042mkII hay Roland LEF2-200/300 được sử dụng rộng rãi để cá nhân hóa sản phẩm và cung cấp cho khách hàng của bạn những thứ hoàn toàn khác với sản phẩm in thông thường.

 
Bởi vì bạn có thể in trên hầu hết mọi chất liệu mà không bị hạn chế và vì không có đường cong học tập phức tạp - chỉ cần một vấn đề đơn giản là tạo (các) thiết kế theo yêu cầu và chọn chế độ in - bạn có thể tham gia vào thị trường in ấn riêng sinh lợi ngay từ đầu.


Sau một thủ tục thiết lập gồm năm giai đoạn đơn giản, không mất quá một giờ, nhà điều hành có thể bắt đầu kiếm được lợi tức từ khoản đầu tư của họ.



Bạn sử dụng máy in UV để làm gì là tùy thuộc vào bạn. Làm thế nào về những chai rượu được in riêng cho những dịp đặc biệt ? Hình tượng thu nhỏ và các bức tượng nhỏ in khuôn mặt của các ngôi sao điện ảnh yêu thích của bạn ? Danh hiệu cá nhân và giải thưởng nhân viên ? Móc chìa khóa khách sạn ? Thực đơn in nổi ? Bóng chơi golf ? Ốp lưng điện thoại hấp dẫn ? Bao bì mẫu ? Việc sử dụng in tia UV kỹ thuật số là cá nhân và độc đáo như trí tưởng tượng của người dùng và khách hàng của họ.



Máy in UV giúp cho nguồn sáng tạo của bạn tuôn trào và giải phóng tâm trí của bạn để khám phá một thế giới hoàn toàn mới của các khả năng và sự kết hợp. In UV không kém gì phương pháp in nhanh mang tính cách mạng để tạo ra đầu ra linh hoạt và tự do biểu đạt.



Hãy nghĩ đến một sản phẩm và in nó bằng công nghệ UV mới nhất. Và nếu bạn cần một số cảm hứng, đồ họa thông tin này hiển thị hàng trăm ý tưởng trang trí và tùy chỉnh tuyệt vời để bạn thử. Máy in UV phẳng cũng lý tưởng để in trực tiếp lên các vật phẩm có hình dạng bất thường và đối với các vật thể thực sự phức tạp, bạn có thể dễ dàng thêm đồ gá (mẫu) vào hệ thống của mình.



Các phần đính kèm quay được hỗ trợ được thiết kế cho các sản phẩm hình trụ như chai. Thử nghiệm với chai nước cá nhân, bộ thể thao và hơn thế nữa.

In các hiệu ứng đặc biệt với mực UV

Mực bóng của máy in UV có thể được in thành nhiều lớp để tạo ra các kết cấu đáng kinh ngạc. Các lớp hoàn thiện nổi mô phỏng, chữ nổi và chữ nổi và các hiệu ứng đặc biệt 3D đáng kinh ngạc đều có thể đạt được trên một lượng lớn vật liệu. Nhấp vào kết cấu để xem các hiệu ứng được in.


Trên thực tế, bất kỳ thiết kế và hoa văn tuyến tính nào cũng có thể được làm nổi bật bằng cách in quá nhiều lớp mực trong suốt để tạo ra cấu trúc xúc giác, tăng thêm kích thước cho dự án in. Tái tạo giao diện của da, tạo hiệu ứng hạt gỗ hoặc mô phỏng giọt nước.

Tăng cường in màu hoặc văn bản với các hiệu ứng pha tạp hoặc tráng men để tăng thêm sự thú vị cho thị giác, củng cố tác động của thông điệp được in hoặc cung cấp thêm yếu tố 'tuyệt vời' cho tác phẩm của bạn. Các hiệu ứng đặc biệt trước đây rất phức tạp, tốn thời gian và thậm chí không thể tạo ra nay đã có sẵn chỉ với một nút bấm. 

Những lợi ích chính của in UV là đơn giản và nhanh chóng. Nó không yêu cầu khắc đệm silicon hoặc khung lụa màu đặc trưng. Công nghệ kỹ thuật số này cho phép người dùng in một mặt hàng với thiết kế đặt riêng hoặc hoàn thành một thời gian ngắn tùy chỉnh - chẳng hạn như in 100 bút với 100 tên khác nhau, trong một lần in.

Bằng cách thêm in UV vào bộ kỹ năng của mình, bạn sẽ luôn có thể khiến khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng ngạc nhiên với những ý tưởng mới mẻ, mới mẻ. Họ sẽ sớm trở nên hào hứng với những khả năng có thể xảy ra như bạn.

Vật liệu tương thích cho in UV

Có thể dễ dàng hơn khi hỏi những gì không thể in được bằng UV. Vì vậy, vật liệu không thấm nước hoặc bề mặt dầu, không chấp nhận tia cực tím do xử lý chống nước hoặc chất hóa dẻo hoặc màng bảo vệ.

Mọi thứ khác đều có thể in được trực tiếp hoặc bằng cách sử dụng sơn lót. Nói chung, bạn có thể in trên danh mục tài liệu gần như vô hạn với mực in UV trên máy in UV. Hãy nhớ rằng, đèn UV-LED mát sẽ xử lý các giọt mực ngay lập tức sau khi chúng tiếp đất trên vật liệu, có nghĩa là chúng không bị hấp thụ và không khắc, làm hỏng hoặc phản ứng với vật liệu in. Và vì không sử dụng nhiệt để xử lý mực nên việc in trên các vật liệu nhạy cảm với nhiệt cũng không phải là vấn đề.

Máy in UV có thể thêm các thiết kế tùy chỉnh trực tiếp lên gỗ và các sản phẩm bằng gỗ. Sử dụng máy in uv cho hộp rượu, cờ domino, dùi trống và khung ảnh, và các mặt hàng bằng gỗ lớn đầy tham vọng hơn như cửa ra vào hoặc mặt bàn.



Bạn có thể in lên các vật phẩm bằng thủy tinh, như ô cửa sổ, hộp đồ trang sức và chai rượu, với máy in uv. Thêm một lớp sơn lót có thể làm cho các bề mặt nhẵn nhất có thể in được.

In UV rất tốt cho canvas. Các bản in nghệ thuật bằng vải canvas nổi bật, túi và giày vải tạo nên một tuyên bố thời trang, thiết bị thể thao bằng vải truyền thống - Thêm bất kỳ màu sắc và thiết kế nào bạn muốn.

Bắt kịp xu hướng in UV đồ dùng trang trí nội thất đầy màu sắc với đồ gốm. Lớp sơn lót có thể giúp bạn đạt được kết quả vượt trội trên gạch men nhẵn, đồ trang trí và các đồ vật khác.



Mực in UV rất linh hoạt, có nghĩa là bạn có thể in lên da, các lựa chọn thay thế da thuần chay, da động vật giả và hơn thế nữa - làm cho túi, giày và đồ gia dụng thực sự độc đáo. Bạn thậm chí có thể in các kết cấu giống như da lên các vật liệu khác bằng công nghệ in UV.

In trên kim loại bằng máy in UV - màu sắc và họa tiết in lên chai nước bằng kim loại, bao bì đồ uống, hộp cơm kiểu cổ điển, thẻ thú cưng và nhiều sản phẩm tùy chỉnh tiên tiến khác.

Thị trường in UV để bạn khám phá

Được chứ. Bạn đã đầu tư vào máy in UV hiện đại của mình và mở ra thế giới của bạn với số lượng khả năng in gần như không giới hạn. Tâm trí của bạn đang quay cuồng trong một biển khả năng, nhưng bạn sẽ cung cấp những dịch vụ tuyệt vời này cho ai ?

Thị trường tiềm năng thật ngoạn mục. Với máy in uv mới của mình, bạn có thể in bóng gôn, menu, thẻ chìa khóa khách sạn, huy chương và giải thưởng thể thao của trường, bao bì, đồ sành sứ, đồ nội thất ...

Độ rộng của thị trường mở ra cho bạn, giống như bề mặt bạn có thể in, gần như vô hạn Lợi ích thú vị nhất của in UV là tính linh hoạt và tiềm năng sáng tạo mà nó mang lại.

Kết hợp với công nghệ hiện có của bạn - chẳng hạn như máy in & cắt và in lụa - đầu tư vào in UV có nghĩa là bạn sẽ luôn có thứ gì đó mới mẻ để đề xuất với khách hàng của mình.

Một danh sách nhanh có thể bao gồm các khách hàng đa dạng như:



Doanh nghiệp của bạn được hưởng lợi như thế nào từ in UV

Máy in phun UV LED để bàn, chẳng hạn như dòng Mimaki UJF-3042mkII hoặc Roland LEF2-200 cung cấp sự linh hoạt đáng kinh ngạc khi nói đến cả vật liệu mà nó có thể xử lý và các sản phẩm mà nó có thể in.

Năng suất phải nâng lên một tầm cao mới và các doanh nghiệp trên khắp thế giới để tạo ra những điều đáng kinh ngạc. In UV kỹ thuật số tạo ra một con đường dẫn đến cơ sở khách hàng khổng lồ bao gồm hàng hóa công ty tùy chỉnh, bảng hiệu và quà tặng, giải thưởng cá nhân hóa, mô hình, sổ tay và nguyên mẫu bao bì. Hãy lấy cảm hứng từ những câu chuyện này và xem cách in UV có thể thúc đẩy doanh nghiệp của bạn.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 19 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn linh hoạt và tin cậy về chất lượng hơn.
---------
TOP danh mục phổ biến:

🔹 MÁY IN KHỔ LỚN 🔹 MÁY IN DECAL 🔹 MÁY IN CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN VẢI CÂY 🔹 MÁY CẮT DECAL 🔹 MÁY CẮT KHỔ LỚN 🔹 MÁY IN UV PHẲNG 🔹 MÁY IN UV CUỘN 🔹 MÁY IN DTG 🔹 MÁY IN VẢI TRỰC TIẾP 🔹 MÁY IN ÁO THUN 🔹 MÁY IN PET CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN ĐỒNG PHỤC 🔹 MÁY IN TEM XE 🔹 MÁY IN CANVAS 🔹 MÁY IN VẢI DÁN TƯỜNG 🔹 MÁY IN SIMILI 🔹 MÁY IN GIẢ DA 🔹 MÁY IN DECAL CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN VÀ CẮT 🔹 MÁY IN TEM NHÃN 🔹 MÁY IN TRANH TƯỜNG 🔹 MÁY IN KHỔ RỘNG 🔹 MÁY IN VẢI 3D 🔹 MÁY IN VÀ BẾ 🔹 MÁY VỪA IN VỪA CẮT 🔹 MÁY IN PHẲNG VÀ CUỘN 🔹 MÁY IN TẤM DẠNG PHẲNG 🔹 MÁY CẮT PHẲNG 🔹 MÁY CẮT TEM NHÃN 🔹 MÁY IN DA GIÀY 🔹...
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh

Tình Vũ ☎ Hotline: 0918775548

Email: tinhvu@thegioimayin.com
Web Blog: http://www.tinhvu-thegioimayin.com/
Zalo: https://zalo.me/0918775548
Vị trí showroom HCM: https://bit.ly/SBCVietnam-HCM