Được phát triển để cung cấp sự cân bằng lý tưởng giữa giá cả phải chăng và hiệu suất cắt vượt trội , dòng máy cắt decal khổ lớn Roland GR2-540 (máy cắt decal khổ rộng 1m3) và Roland GR2-640 (máy cắt decal khổ rộng 1m6) hoàn toàn mới của Roland DG sẽ hoàn toàn phù hợp với quy trình in sau đó cắt của bạn - ngoài ra sẽ mang lại kết quả nhanh chóng, hoàn hảo.



Chiếc máy cắt decal khổ lớn đa năng này hướng đến người dùng chuyên nghiệp, cho phép bạn cắt nhiều loại bề mặt hơn. Nó sẽ cho phép bạn phát triển doanh nghiệp của mình bằng cách mở rộng phạm vi sản phẩm cũng như dịch vụ nhanh hơn và đáng tin cậy hơn.



Từ các quy trình chỉ cắt cho đến việc tạo ra một quy trình in mượt mà sau đó cắt, Roland GR2-540 và Roland GR2-640 là dành cho bạn. Đó là một giải pháp tuyệt vời cho đồ họa xe cộ, biển báo, nhãn mác, quần áo tùy chỉnh và hơn thế nữa - về cơ bản, bất kỳ ứng dụng nào yêu cầu tốc độ và độ chính xác.

Dễ dàng tích hợp máy cắt nhờ phần mềm VersaWorks 6 RIP và ghép nối liền mạch với máy in phun khổ lớn của bạn bằng phần mềm plugin AAS II. Nó cũng có một phần mềm cắt chuyên dụng mới được gọi là GreatCut-R.



ĐIỀU CHÚNG TÔI YÊU THÍCH VỀ ROLAND GR2-540/ GR2-640

Hệ thống căn chỉnh tự động: Hệ thống này tự động phát hiện các vết cắt để cắt đường viền chính xác. Nó cũng cung cấp khả năng tự động xoay, cắt phần, định vị phân đoạn và khả năng sao chép và cắt nhiều bản sao cho quy trình làm việc thuận tiện và nhanh chóng.

Giảm lỗi sản xuất: Nhờ sự kết hợp của phần mềm, tính năng trực quan, cảm biến máy tiên tiến và tính năng phát hiện dấu vết cắt, máy cắt này sẽ giúp giảm thiểu lỗi sản xuất. Điều này dẫn đến giảm lãng phí và các chi phí liên quan đến điều đó.


Nhanh chóng & chính xác: Phát hiện dấu vết cắt cho phép căn chỉnh vinyl nhanh chóng và chính xác, mang lại sự phù hợp hoàn hảo cho quy trình in sau đó cắt của bạn. Chức năng cắt xén đảm bảo các góc sắc nét và hoàn hảo, ngay cả khi cắt các vật liệu và bề mặt dày.

Phù hợp với nhiều loại vật liệu: Lực cắt xuống của máy cắt lên đến 600 gf thực sự làm tăng khả năng truyền thông của nó, cho phép bạn cắt hiệu quả các tấm phản chiếu độ sáng cao, mặt nạ phun cát và các vật liệu đặc biệt khác - cũng như các loại nhựa vinyl tiêu chuẩn.



Trình điều khiển Windows tiết kiệm thời gian: Người dùng có thể chỉnh sửa đồ họa trong Adobe Illustrator hoặc CorelDRAW và xuất chúng trực tiếp đến máy cắt. Đây là một công cụ tiết kiệm thời gian rất lớn, vì không cần liên tục xuất và nhập hình ảnh từ phần mềm này sang phần mềm khác.

Tốc độ cắt nhanh: Tốc độ cắt vinyl của bạn có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho doanh nghiệp của bạn. Với GR2-540, bạn sẽ có thể cắt với độ chính xác ở mức 1.530mm / s đáng kinh ngạc - cho phép bạn thực sự tăng sản lượng đồ họa của mình.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 19 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn linh hoạt và tin cậy về chất lượng hơn.
----------
TOP danh mục phổ biến:
🔹 MÁY IN KHỔ LỚN 🔹 MÁY IN DECAL 🔹 MÁY IN CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN VẢI CÂY 🔹 MÁY CẮT DECAL 🔹 MÁY CẮT KHỔ LỚN 🔹 MÁY IN UV PHẲNG 🔹 MÁY IN UV CUỘN 🔹 MÁY IN DTG 🔹 MÁY IN VẢI TRỰC TIẾP 🔹 MÁY IN ÁO THUN 🔹 MÁY IN PET CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN ĐỒNG PHỤC 🔹 MÁY IN TEM XE 🔹 MÁY IN CANVAS 🔹 MÁY IN VẢI DÁN TƯỜNG 🔹 MÁY IN SIMILI 🔹 MÁY IN GIẢ DA 🔹 MÁY IN DECAL CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN VÀ CẮT 🔹 MÁY IN TEM NHÃN 🔹 MÁY IN TRANH TƯỜNG 🔹 MÁY IN KHỔ RỘNG 🔹 MÁY IN VẢI 3D 🔹 MÁY IN VÀ BẾ 🔹 MÁY VỪA IN VỪA CẮT 🔹 MÁY IN PHẲNG VÀ CUỘN 🔹 MÁY IN TẤM DẠNG PHẲNG 🔹 MÁY CẮT PHẲNG 🔹 MÁY CẮT TEM NHÃN 🔹 MÁY IN DA GIÀY 🔹...
----------
Hệ thống showroom:
🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ ☎ Hotline: 0918775548
Email: tinhvu@thegioimayin.com
Web Blog: http://www.tinhvu-thegioimayin.com/
Zalo: https://zalo.me/0918775548
Vị trí showroom HCM: https://bit.ly/SBCVietnam-HCM