Đầu tư vào một MÁY IN UV PHẲNG có khả năng cạnh tranh với chi phí của một chiếc xe hơi sang trọng là một bước chắc chắn không nên vội vàng. Và mặc dù các thẻ giá ban đầu trên nhiều MÁY IN UV PHẲNG khổ lớn tốt nhất trên thị trường có thể không đáng lo ngại, nhưng lợi tức đầu tư tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn có thể cao ngất ngưởng - miễn là bạn tìm được máy in và đối tác phù hợp.

Từ giá cả đến mục đích, chúng tôi đã biên soạn 9 câu hỏi chính mà bạn có thể cần lưu ý và cần nghĩ đến khi tìm kiếm một máy in UV phẳng khổ lớn công nghiệp mới.

1. GIÁ BÁN CỦA MÁY IN UV PHẲNG KHỔ LỚN

Chính xác thì một chiếc máy in phẳng UV sẽ khiến bạn tốn bao nhiêu tiền ? Như chúng tôi đã đề cập, máy in UV phẳng khổ lớn có thể đi kèm với một mức giá lớn, vì vậy điều quan trọng là phải hiểu chính xác những gì bạn nhận được cho khoản đầu tư của mình.

Cũng giống như bất kỳ dụng cụ nào bạn đang mua, giá sẽ dao động giữa các thương hiệu và chi phí cao hơn có thể không nhất thiết có nghĩa là một thiết bị tốt hơn. Giá máy cũng sẽ khác nhau tùy thuộc vào kích thước của máy in bạn cần. Máy in có chiều rộng ít nhất tầm khổ 30*40 cm được coi là máy in phẳng khổ lớn. Các dòng máy in này sẽ có giá cao hơn so với các máy in phẳng nhỏ.

Nghiên cứu nhà sản xuất tốt nhất cho mục tiêu của bạn sẽ giúp bạn tìm thấy thương hiệu phù hợp với mình và từ đó bạn có thể chọn một mẫu máy in phẳng với mức giá phù hợp.



Có rất nhiều lý do khiến bạn có thể đang khám phá các tùy chọn máy in UV phẳng khổ lớn của mình. Có thể thiết bị hiện tại của bạn đã lỗi thời hoặc bạn đang muốn bổ sung một loại máy móc khác vào hỗn hợp để nâng cao năng lực sản xuất của mình. Hoặc có thể là cuối cùng bạn đã sẵn sàng mua máy in phẳng khổ lớn của riêng mình sau nhiều năm gia công cho bên thứ ba.

2. LOẠI MÁY IN UV PHẲNG KHỔ LỚN NÀO PHÙ HỢP VỚI BẠN ?

Dưới đây là một số mẹo cho bất kỳ tình huống hiện tại của bạn có thể là gì:

Nếu đó là một sự thay thế:

Nếu bạn đang xem xét việc thay thế một mô hình cũ hơn, hãy cân nhắc xem bạn có muốn gắn bó với cùng một thương hiệu hay có thể chuyển sang một thương hiệu mới. Mô hình hiện tại của bạn có đáng tin cậy không ? Lý do bạn cần tìm thiết bị mới thay thế là gì ? Nếu bạn đã không sở hữu máy móc trong một thời gian dài và nó chỉ đơn giản là không sản xuất như trước đây hoặc nên như vậy, bạn có thể muốn nghĩ đến việc chuyển sang một thương hiệu đáng tin cậy hơn.

Nếu đó là một sự bổ sung:

Nếu máy in UV phẳng khổ lớn mới sẽ là sự bổ sung cho dây chuyền sản xuất hiện tại của bạn, hãy ghi nhớ các thương hiệu và kiểu máy khác mà bạn đã có.



Có thể bạn có một máy in UV cuộn đã năng từ một nhà sản xuất cụ thể và họ có một loại hỗ trợ in mặt phẳng trong dây chuyền của họ sẽ phù hợp với tất cả các nhu cầu của bạn. Hoặc có thể có một nhà sản xuất thay thế có máy in phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn.

Dù bằng cách nào, bạn cũng cần phải xem xét các chương trình phần mềm mà mỗi máy in yêu cầu và việc sử dụng nhiều nhãn hiệu và kiểu máy có thể ảnh hưởng đến quy trình làm việc của bạn như thế nào.

Nhưng điều quan trọng nhất ở đây là hiểu khả năng của máy in bạn đã có so với khả năng của máy in bạn đang tìm mua. Điều này sẽ đảm bảo bạn nhận được nhiều nhất cho số tiền của mình.

Nếu đó là máy in uv phẳng khổ lớn đầu tiên của bạn:

Nếu mục tiêu cuối cùng của bạn là thực hiện bước sản xuất sau khi bạn đã gia công phần mềm bên ngoài, thì việc chuyển đổi sang máy in UV phẳng khổ lớn sẽ có rất nhiều lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau. Tìm kiếm mẫu mã phù hợp cho các ứng dụng in ấn và nhu cầu kinh doanh của bạn là lý do chính để tìm một nhà phân phối sẽ là đối tác thực sự với nền tảng kiến ​​thức vững chắc về các mẫu mã bạn đang xem xét. Họ không chỉ giúp hướng dẫn bạn lựa chọn đúng cho nhu cầu kinh doanh hiện tại của bạn, mà nếu những nhu cầu đó thay đổi trong tương lai, họ có thể cung cấp nhiều lựa chọn hơn và giúp bạn tránh mất mát tài chính đáng kể.

3. BẠN SẼ THUÊ HAY MUA ?



Giống như bất kỳ khoản đầu tư lớn nào, việc cho thuê và mua đều có những ưu và nhược điểm. Tình hình tài chính của bạn có thể khiến bạn xoay chuyển theo một hướng, nhưng bạn vẫn nên cân nhắc giữa lợi ích và bất lợi của từng lựa chọn trước khi quyết định.

Mua máy in uv phẳng khổ lớn ngay lập tức sẽ là lựa chọn ít tốn kém nhất và nhanh nhất trong thời gian dài, trong khi cho thuê thường là cách nhanh hơn để mang thiết bị vào so với tài chính thông qua ngân hàng chẳng hạn. Việc tài trợ ngân hàng liên quan đến một số lượng lớn các thủ tục giấy tờ có thể mất hàng tuần để được phê duyệt. Mặt khác, việc dễ dàng cho thuê có thể được bù đắp bởi lãi suất thường cao hơn. Tài trợ, mặc dù một quá trình dài hơn, có thể cung cấp tỷ lệ thấp hơn và chi phí sở hữu dài hạn thấp hơn, nhưng thường sẽ làm như vậy với ít hoặc không có tính linh hoạt khi nói đến các điều khoản trong hợp đồng trả nợ của bạn.

4. NHU CẦU BẠN CẦN IN TRÊN CÁI GÌ ?



Một trong những yếu tố quan trọng nhất cần suy nghĩ là mục tiêu sản xuất thực tế của bạn. Những sản phẩm bạn đang có ý định in ấn ? Các chất nền bạn sử dụng sẽ quyết định loại nền phẳng sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm cuối cùng chất lượng cao nhất và giá trị tổng thể tốt nhất cho khoản đầu tư của bạn. Hãy ghi nhớ các tính năng và khả năng sau trong tìm kiếm của bạn:

Bạn cần một khổ rộng in lớn như thế nào ?

Nếu bạn không chắc chắn về những gì tương lai có thể mang lại, có thể có lợi nhất là xem xét một nhà sản xuất như Mimaki có đầy đủ các dòng máy in UV phẳng như loại để bàn của họ, một phần của dòng Mimaki UJF-MkII , cho phép linh hoạt và tăng trưởng rất nhiều. Josh Hope, Giám đốc tiếp thị kinh doanh Mimaki cho biết: “Đây có thể là chiếc máy in uv phẳng đầu tiên mà khách hàng mua khi tham gia thị trường in công nghiệp và sau đó mở rộng quy trình sản xuất đầy đủ khi doanh nghiệp phát triển”.

Phạm vi của máy in uv phẳng khổ lớn Mimaki cũng bao gồm các loại khổ lớn như Mimaki JFX-2513EX hoặc JFX200-2531, với chức năng in chuyển đổi để bạn có thể in trên cả sản phẩm nhỏ và lớn.

Bạn đang sử dụng vật liệu gì ?

Mặc dù máy in uv phẳng khổ lớn công nghiệp có thể in trên nhiều loại vật liệu, nhưng chất lượng thực tế của đồ họa có thể bị ảnh hưởng hoặc bỏ sót.


Chắc chắn, bạn có thể đã chi hàng nghìn đô la cho một máy in phẳng UV-LED được đánh giá cao nhất trong ngành, nhưng điều đó sẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn cần in trên phim và nó lý tưởng hơn để in trên nhựa cứng. Đảm bảo rằng máy in bạn chọn là lý tưởng cho mục đích sử dụng của bạn.

Bạn có cần mực trắng ?

Các giới hạn đối với những gì bạn có thể in dường như không tồn tại nếu bạn sử dụng máy in có khả năng mực trắng. Đó là bởi vì mực trắng sẽ giúp tạo ra đồ họa chất lượng cao trên chất nền cứng hoặc linh hoạt, như tấm mica hoặc phim trong có đèn nền và cũng có thể được sử dụng làm “lớp phủ” để in trên các vật liệu không phải màu trắng. In màu trắng đồng thời với màu là lý tưởng khi được yêu cầu.

Không phải máy in uv phẳng nào cũng có khả năng in bằng mực trắng; thiết bị phải được thiết kế một cách chiến lược để xử lý nó. Mực trắng cần phải khuấy để giữ cho nó không bị tách ra - hãy nghĩ đến một hộp sơn cũ có bột màu đã lắng xuống. Một số máy tự động hóa quy trình này trong khi những máy khác thì không và một số máy chỉ đơn giản giải quyết nó bằng cách tẩy mực của bạn, đây là một chi phí vận hành khác cần được xem xét.

Nếu bạn sử dụng máy in có thể in bằng mực trắng như Mimaki JFX-2513EX hoặc JFX200-2513 thì bạn sẽ thúc đẩy ranh giới của giá trị với khả năng sản xuất và chất lượng tuyệt vời có thể mở rộng doanh nghiệp của bạn đến với cơ sở khách hàng rộng lớn hơn.

5. UPKEEP LÀ GÌ ? 



Khoản đầu tư ban đầu bạn thực hiện vào máy in sẽ không phải là dấu chấm hết cho trách nhiệm tài chính của bạn. Khi sở hữu một chiếc ô tô, bạn cần phải tính thêm chi phí cho nhiên liệu, bảo dưỡng định kỳ và bảo dưỡng khi cần thiết. Một máy in công nghiệp sẽ có nhu cầu tương tự.

Sẽ có các chi phí bổ sung như mực in, phương tiện truyền thông và các vật tư tiêu hao khác, chưa kể đến chi phí tiện ích khi thực sự vận hành máy. Và vì tuổi thọ của máy in, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng máy in được bảo dưỡng và chăm sóc đúng cách trong suốt quá trình sở hữu của bạn.

Bạn cũng nên tìm ra các tác động tài chính của việc để một nhà điều hành thực sự vận hành thiết bị. Liệu các nhân viên hiện tại của bạn có thời gian để tìm hiểu những thông tin chi tiết về máy in không ? Họ sẽ có đủ băng thông trong ngày để giám sát sản xuất hay bạn sẽ cần thuê ai đó ?

6. GIẢI PHÁP THAY THẾ LÀ GÌ ?



Mặc dù có một máy in trong nhà mang lại một thế giới lợi ích, nhưng vẫn có những cửa hàng khác mà bạn vẫn có thể cân nhắc. Làm việc với máy in của bên thứ ba có thể là một tùy chọn tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, nhưng có thể có giá cao hơn và bạn sẽ không có toàn quyền kiểm soát các sản phẩm cuối cùng của mình.

Nếu bạn đã có thiết bị hoạt động không tốt như trước đây, bạn có thể thử bảo dưỡng thiết bị đó hoặc xem xét các bộ phận hoặc đầu thay thế để tăng hiệu quả của thiết bị. Hoặc, nếu bạn cần một máy in uv phẳng mới cho một sản phẩm hoặc công việc cụ thể, bạn có thể yêu cầu khách hàng mua thiết bị và lắp đặt nó tại cơ sở của bạn, nơi bạn có thể vận hành nó cho họ.

7. BẠN CÓ CẦN MỘT TÙY CHỌN IN UV CUỘN ?



Máy in UV phẳng khổ lớn lý tưởng cho nhiều ứng dụng nhưng vẫn có một số công việc phù hợp hơn với máy in UV cuộn. Loại mực là một yếu tố quan trọng ở đây vì các tấm vật liệu phẳng chủ yếu là UV, trong khi các mô hình cuộn khác nhau có thể sử dụng mực chuyển nhiệt, mực dầu, mực latex, mực nước hoặc uv.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy in UV có thể làm cả hai, có nhiều tùy chọn máy in kết hợp và bổ sung bộ phận có sẵn từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, việc có cả khả năng cuộn phẳng và cuộn để cuộn trong một máy in lai có thể làm chậm quá trình sản xuất vì bạn bị giới hạn ở một chức năng tại một thời điểm. Thông thường, có một tùy chọn máy in UV cuộn chuyên dụng có thể vượt xa máy in tích hợp với mức giá thấp hơn đáng kể. Vì vậy, nói chung, trừ khi không gian là một hạn chế lớn hoặc bạn có nhu cầu rất cụ thể, việc có một mặt phẳng chuyên dụng và một máy in cuộn chuyên dụng (tùy thuộc vào ứng dụng) sẽ cung cấp đầu ra cao hơn nhiều với mức giá thấp hơn.

Điều quan trọng cần lưu ý là máy in UV cuộn đòi hỏi lao động và vật liệu thủ công nhiều hơn một chút so với máy in phẳng khi làm việc để đạt được cùng một thành phẩm. Điều này là do các sản phẩm cuộn sẽ phải được gắn khi quá trình in hoàn tất, yêu cầu thêm một bước trong quy trình cũng như chất kết dính và vật liệu bổ sung.

8. CÁC THIẾT BỊ KHÁC CỦA BẠN SẼ TÍCH HỢP THẾ NÀO ? 



Có khả năng là bạn có máy móc hoặc thiết bị khác trong nhà, ngay cả khi đó chỉ là một máy in UV phẳng khổ nhỏ. Nếu bạn đang ở trong một cơ sở sản xuất lớn với nhiều thương hiệu và kiểu máy in chạy khắp cửa hàng của bạn, thì phần mềm bạn sử dụng phải là một yếu tố quan trọng cần xem xét.

Máy in UV hiện đại yêu cầu phần mềm để xử lý và quản lý (các) máy in của bạn và thường quy trình công việc của bạn cũng vậy. Mỗi nhà sản xuất sẽ có phiên bản phần mềm riêng thường chỉ dành cho thương hiệu của họ, nhưng có nhiều tùy chọn phần mềm của bên thứ ba có thể quản lý quy trình làm việc cho nhiều máy in và nhà sản xuất máy in. Các chương trình phần mềm của bên thứ ba này là một khoản chi phí bổ sung - đôi khi là vài nghìn đô la sẽ làm tăng thêm chi phí của bạn.

Rất nhiều chương trình phần mềm này, cả OEM và bên thứ ba, chỉ tương thích với hệ điều hành Windows. Nếu bạn là người dùng Mac, các tùy chọn phần mềm RIP của bạn có thể bị hạn chế hơn hoặc yêu cầu một quy trình làm việc hoàn toàn khác với thiết lập hiện có của bạn.

9. CƠ HỘI HỢP TÁC LÀ GÌ ?



Nơi bạn mua hoặc thuê thiết bị của mình thực sự sẽ là một yếu tố rất lớn trong trải nghiệm của bạn với máy in và đặc biệt quan trọng nếu dự kiến ​​thời gian hoạt động tối đa. Bạn sẽ không muốn mua một chiếc xe mà bạn hy vọng sẽ có trong hơn 10 năm từ một cửa hàng sơ sài, phải không ? Bạn nên đưa ra một quyết định tương tự, khôn ngoan khi nói đến nơi bạn mua máy in cho doanh nghiệp của mình.

Bạn đang đầu tư đáng kinh ngạc vào máy in này, với hy vọng nó mang lại lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp của bạn. Nhưng nếu nó cần được bảo dưỡng thì sao? Bạn sẽ làm gì nếu bạn không thể hiểu nó hoạt động như thế nào? Bạn sẽ cần một đối tác đáng tin cậy để hỗ trợ, đào tạo liên tục và các tùy chọn bảo hành. Chất lượng của đội bạn làm việc cùng sẽ là một yếu tố quan trọng trong sự thành công của bạn như chính chiếc máy in thực tế.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 19 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn linh hoạt và tin cậy về chất lượng hơn.
----------
TOP danh mục phổ biến:
🔹 MÁY IN KHỔ LỚN 🔹 MÁY IN DECAL 🔹 MÁY IN CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN VẢI CÂY 🔹 MÁY CẮT DECAL 🔹 MÁY CẮT KHỔ LỚN 🔹 MÁY IN UV PHẲNG 🔹 MÁY IN UV CUỘN 🔹 MÁY IN DTG 🔹 MÁY IN VẢI TRỰC TIẾP 🔹 MÁY IN ÁO THUN 🔹 MÁY IN PET CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN ĐỒNG PHỤC 🔹 MÁY IN TEM XE 🔹 MÁY IN CANVAS 🔹 MÁY IN VẢI DÁN TƯỜNG 🔹 MÁY IN SIMILI 🔹 MÁY IN GIẢ DA 🔹 MÁY IN DECAL CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN VÀ CẮT 🔹 MÁY IN TEM NHÃN 🔹 MÁY IN TRANH TƯỜNG 🔹 MÁY IN KHỔ RỘNG 🔹 MÁY IN VẢI 3D 🔹 MÁY IN VÀ BẾ 🔹 MÁY VỪA IN VỪA CẮT 🔹 MÁY IN PHẲNG VÀ CUỘN 🔹 MÁY IN TẤM DẠNG PHẲNG 🔹 MÁY CẮT PHẲNG 🔹 MÁY CẮT TEM NHÃN 🔹 MÁY IN DA GIÀY 🔹...
----------
Hệ thống showroom:
🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ ☎ Hotline: 0918775548
Email: tinhvu@thegioimayin.com
Web Blog: http://www.tinhvu-thegioimayin.com/
Zalo: https://zalo.me/0918775548
Vị trí showroom HCM: https://bit.ly/SBCVietnam-HCM