Lần đầu tiên dành cho ngành thời trang, dệt may và in ấn, chiếc váy đóng vai trò như một phương tiện để giới thiệu những lợi ích của máy in vải trực tiếp Roland Texart XT-640S-F, một máy in vải 3D vượt trội trong việc in hàng may mặc trong thời gian ngắn cho thế hệ "thời trang nhanh". Nó cũng thể hiện khả năng mực trắng tiên tiến và màu sắc tươi sáng của chiếc máy in mới, cùng với văn bản cho thấy những lợi ích và phẩm chất độc đáo của nó.

Stephen Davis, giám đốc tiếp thị tại Roland DG nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng được đắm mình trong thế giới thiết kế thời trang để tạo ra chiếc váy có một không hai này thể hiện khả năng của máy in Roland Texart XT-640S-F. Chúng tôi đã làm việc với các khách hàng dệt may của mình để thiết kế chiếc máy, được chế tạo với mục đích dành cho thế hệ, vì vậy chúng tôi chỉ cảm thấy đúng khi tiếp tục hợp tác với các nhà sáng tạo trong ngành để mang lại cuộc sống cho chiếc máy".


“Chúng tôi vô cùng thích làm việc với các nhà thiết kế, thợ may, nhiếp ảnh gia và người mẫu tài năng để giúp biến tầm nhìn của chúng tôi thành hiện thực và chúng tôi hy vọng khách hàng của chúng tôi cảm thấy có cảm hứng để tạo ra những sản phẩm may mặc độc đáo của riêng họ.”

Công ty đã hợp tác với nhà thiết kế, Fabia Goff, người trước đây đã làm việc với các thương hiệu hàng đầu của Vương quốc Anh như John Lewis và Laura Ashley, để tạo ra mẫu áo này. Nó kết hợp các yếu tố văn bản của một thông cáo báo chí cùng với một thiết kế tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ các xu hướng thời trang hiện tại cũng như nghệ thuật và văn hóa Nhật Bản để tôn vinh di sản Nhật Bản của Roland DG.

Fabia nhận xét: “Thời gian ngắn từ Roland để thể hiện khả năng của máy in thông qua việc thiết kế mẫu và tạo ra một bộ quần áo không chỉ hấp dẫn mà còn là sự nghiệp đầu tiên đối với tôi. Tôi chuyên về in lino, một kỹ thuật khắc tay truyền thống tương tự như khắc gỗ. Kết hợp với tình yêu của tôi về màu nước và thiết kế đồ họa, tôi đã phát triển theo hướng thiết kế hoa văn trong sự nghiệp của mình với tư cách là một nhà thiết kế sản phẩm và thời gian ngắn này đã cho phép tôi kết hợp hai niềm đam mê này lại với nhau”.

Màu trắng tương phản với các khối màu và hoa văn tạo ra sự tập trung vào văn bản, làm nổi bật khả năng tạo màu của máy in. Điều quan trọng là phải tham khảo nguồn gốc Nhật Bản của Roland DG trong khuôn mẫu, đó là lý do tại sao tôi chọn hoa loa kèn và lá bạch quả làm họa tiết trung tâm và sử dụng các nét vẽ tự do. Các trích dẫn "thông cáo báo chí" được đặt để lặp lại các tiêu đề giống như báo chí về khả năng của máy in. "

Máy in vải trực tiếp Roland XT-640S-F nhắm đến các nhà in quần áo và nhà sản xuất hàng may mặc và là sản phẩm hoàn hảo cho các nhà thời trang đang tìm cách xây dựng các phiên bản nguyên mẫu của một mặt hàng quần áo hoặc tạo ra một sản phẩm duy nhất cho buổi trình diễn.

Giải pháp kết hợp in trực tiếp trên hàng may mặc được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về in ngắn hạn trong ngành dệt may. Nó cũng giúp tăng cường tính bền vững của công ty bằng cách cho phép in theo yêu cầu và giảm lãng phí hàng may mặc còn sót lại.

Stephen Davis tiếp tục: “Roland Texart XT-640S-F, máy in dệt may linh hoạt nhất của chúng tôi cho đến nay, và là sản phẩm sẽ giúp các nhà sản xuất hàng may mặc tận dụng nhu cầu in ngắn hạn và kết hợp nó vào quy trình làm việc của họ”.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 19 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn linh hoạt và tin cậy về chất lượng hơn.
----------
TOP danh mục phổ biến:
🔹 MÁY IN KHỔ LỚN 🔹 MÁY IN DECAL 🔹 MÁY IN CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN VẢI CÂY 🔹 MÁY CẮT DECAL 🔹 MÁY CẮT KHỔ LỚN 🔹 MÁY IN UV PHẲNG 🔹 MÁY IN UV CUỘN 🔹 MÁY IN DTG 🔹 MÁY IN VẢI TRỰC TIẾP 🔹 MÁY IN ÁO THUN 🔹 MÁY IN PET CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN ĐỒNG PHỤC 🔹 MÁY IN TEM XE 🔹 MÁY IN CANVAS 🔹 MÁY IN VẢI DÁN TƯỜNG 🔹 MÁY IN SIMILI 🔹 MÁY IN GIẢ DA 🔹 MÁY IN DECAL CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN VÀ CẮT 🔹 MÁY IN TEM NHÃN 🔹 MÁY IN TRANH TƯỜNG 🔹 MÁY IN KHỔ RỘNG 🔹 MÁY IN VẢI 3D 🔹 MÁY IN VÀ BẾ 🔹 MÁY VỪA IN VỪA CẮT 🔹 MÁY IN PHẲNG VÀ CUỘN 🔹 MÁY IN TẤM DẠNG PHẲNG 🔹 MÁY CẮT PHẲNG 🔹 MÁY CẮT TEM NHÃN 🔹 MÁY IN DA GIÀY 🔹...
----------
Hệ thống showroom:
🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ ☎ Hotline: 0918775548
Email: tinhvu@thegioimayin.com
Web Blog: http://www.tinhvu-thegioimayin.com/
Zalo: https://zalo.me/0918775548
Vị trí showroom HCM: https://bit.ly/SBCVietnam-HCM