Công nghệ in 𝐔𝐕 𝐃𝐓𝐅 dần trở thành xu hướng thịnh hành bởi các tính linh hoạt của công nghệ mang lại trong các ứng dụng đồ họa trang trí, tem nhãn sticker trên mọi vật liệu và sản phẩm trong lĩnh vực quảng cáo, phụ kiện điện thoại, bao bì đóng gói, quà tặng..với một thời gian khá nhanh chóng. Trở lại với các phát hành đầu tiên ra thị trường, máy in UV DTF được thiết kế dạng phẳng (khổ in tiêu chuẩn thường là 60*42 cm) để in trực tiếp lên các tờ (tấm) màng film PET được tráng phủ keo chuyên dụng, sau đó sẽ thực hiện cán chuyển lên màng định hình thông qua máy cán màng tích hợp nhiệt và hoàn tất - Các quy trình độc lập này có vẻ tạo ra độ trễ trong thao tác xử lý và giảm hiệu suất về tốc độ in ấn. Bằng sự phát triển và các cải tiến không ngừng, máy in UV DTF dạng cuộn - cấp độ mới về máy in UV DTF được phát hành ra thị trường như là một cách tăng tính tự động hóa và hiệu suất in cao nhất. 

máy in uv dtf cuộn, máy in uv dtf dạng cuộn

Máy in UV DTF dạng cuộn cung cấp khổ in film PET UV rộng tối đa 600mm, máy được trang bị 4 đầu phun i1600 độ nét cao thuộc thế hệ mới nhất của tập đoàn Epson (Nhật Bản), tích hợp các hệ màu in gồm CMYK cung cấp gam màu rộng, mực White (trắng) cho hiển thị thiết kế nổi bật trên nền tối và trong suốt, mực Varnish (bóng) tạo ra các hiệu ứng dập nổi 3D bắt mắt và đặc biệt là UV DTF Glue - một loại mực keo đầu tiên được phát triển vào hệ thống phun, nó giúp loại bỏ việc phun mực lên toàn bộ bề mặt keo của các tờ (tấm) film UV DTF trong quy trình từ máy in UV DTF dạng phẳng trước đây - Việc này giúp tiết kiệm chi phí hơn cũng như khả năng thao tác dễ dàng hơn khi áp dụng lên sản phẩm. Một hệ thống chuyển màng định hình được tích hợp sẵn trên máy - các bản in UV DTF sẽ được định vị ngay sau khi được in liền mạch trên máy - giúp hoàn thiện nhanh chóng và giảm thời gian thao tác độc lập so với phương pháp trên máy in UV DTF trước đây.


Với tiêu chí khối lượng ngày càng tăng trong nhu cầu sản xuất tem nhãn sticker, đồ họa trang trí...hay để tăng tính cạnh tranh về tốc độ giao hàng bằng công nghệ in UV DTF, lựa chọn máy in UV DTF dạng cuộn được xem là giải pháp hoàn hảo cho các dịch vụ công ty quảng cáo, phụ kiện điện thoại, quà tặng...hiện nay.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh

Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Hotline/Zalo: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖