Trong phát hành mới nhất, máy in film chuyển UV DTF cuộn được giới thiệu đến thị trường như là một cách để tăng hiệu suất nhanh hơn nữa và tối ưu nhất Quy trình trong sản xuất in ấn tem nhãn, logo sticker chuyển, và nhiều đồ họa trang trí trên loạt các lĩnh vực ứng dụng khác nhau. Máy in UV DTF cuộn cung cấp khổ in rộng, hỗ trợ quy cách màng film UV DTF có bề ngang 60 cm (6 tấc) và chiều dài 100m mỗi cây, với trang bị tùy chọn từ 3 đến 4 đầu phun công nghệ Epson XP600 hoặc hiệu suất cao như Epson i3200 - gồm hệ màu cấu hình tương tự như các dòng máy in UV DTF đã giới thiệu trên thị trường trước đây với 6 màu: CMYK, White (Trắng) và Varnish (Bóng).


Điểm đặc biệt trên hệ thống máy in film chuyển UV DTF cuộn mới chính ở hệ thống chuyển màng film in UV DTF liền mạch, thay vì với các dòng máy in UV DTF trước đây đòi hỏi quy trình riêng biệt, dẫn đến làm giảm hiệu suất in ấn và thời gian thao tác. Các thiết kế hình ảnh in được làm khô ngay lập tức với công nghệ đèn sấy UV-LED, ngay sau đó sẽ được chuyển màng định hình UV DTF - cuối cùng là hệ thống đóng cuộn thành phẩm.


Sự bổ sung mới về máy in UV DTF cuộn đa chức năng giúp gia tăng tính linh hoạt cho người dùng trong lựa chọn thiết bị, với máy in UV DTF phẳng lý tưởng cho các khối lượng in vừa và nhỏ, không thường xuyên. Và lựa chọn máy in UV DTF cuộn lý tưởng cho các mô hình sản xuất thường xuyên, gia công hay đơn hàng số lượng lớn.

Để nhận tư vấn chi tiết hơn cũng như báo giá về các dòng máy in film chuyển UV DTF dạng cuộn hoặc máy in UV DTF dạng phẳng, vui lòng kết nối chúng theo thông tin liên hệ dưới đây.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh

Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Hotline/Zalo: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖