Bước phát hành về máy in UV DTF (𝑈𝑙𝑡𝑟𝑎 𝑉𝑖𝑜𝑙𝑒𝑡 𝐷𝑖𝑟𝑒𝑐𝑡 𝑇𝑜 𝐹𝑖𝑙𝑚 - in tem chuyển UV) được xem là công nghệ in kỹ thuật số cho Logo, Sticker, Label & Decal với khả năng áp dụng dán trên MỌI VẬT LIỆU mới nhất và mang nhiều ưu điểm vượt trội và là sự kết hợp của các Quy trình in - cán màng - tạo viền & cắt bế demi thông thường được tổng hợp lại chỉ trong cùng một lần in duy nhất.


Công nghệ in logo, sticker, label & decal bằng máy in UV DTF hoạt động bằng phương pháp in kỹ thuật số - đồng nghĩa hoàn toàn loại bỏ các sự chuẩn bị về khuôn mẫu, hoặc pha màu mực in, các thiết kế in được xử lý tự động về màu sắc bên trong hệ thống in của máy. Máy in UV DTF được thiết kế in theo dạng cuộn trong khổ vật liệu 60 cm - sẽ thực hiện in trên mặt keo của màng in PET chuyên dụng (Được gọi là Film A), các thiết kế in sau đó ở quy trình tiếp theo sẽ được chuyển lên màng PET định hình (Được gọi là Film B) - Công nghệ từ máy in UV DTF dạng cuộn mới được tích hợp sẵn hệ thống cán chuyển định hình liền mạch trên máy, cung cấp hiệu suất nhanh và loại bỏ các thao tác bằng tay tối đa. Thiết kế in sau khi được định hình đã có thể sẵn sàng tách rời và áp dụng lên bất kì mọi vật liệu hoặc vị trí nào. Thật tiện lợi !


Video mô tả máy in UV DTF dạng cuộn SG-6503 với 3 đầu phun Epson i3200 mới

Máy in tem chuyển UV DTF trong công nghệ in logo, sticker, label, decal mới hoàn toàn loại bỏ các quy trình bắt buộc như trước sau trong việc sản xuất tem nhãn, bao gồm như việc tạo các file đường viền cắt trên máy tính, trang bị thêm thiết bị để thao tác cắt bế viền hình ảnh - Và trong một số ứng dụng, để gia tăng độ bền màu và khả năng chống trầy xước, người dùng phải thực hiện cán màng bảo vệ bóng/mờ trên vật liệu in trước khi thực hiện cắt bế. Công nghệ in logo, sticker, label, decal bằng máy in UV DTF hoàn toàn có thể tự tin về độ bền màu và khả năng chống trầy xước, bởi sử dụng loại mực in UV - tích hợp hệ mực varnish có vai trò phủ bóng bảo vệ hoặc in nhiều lớp tạo hiệu ứng nổi 3D vô cùng bắt mắt trên các thiết kế in logo, sticker, label và decal.

Công nghệ mới từ máy in tem chuyển UV DTF cho logo, sticker, label và decal cung cấp tính linh hoạt - tiết kiệm quy trình - độ bền vượt trội và khả năng áp dụng trên mọi vật liệu thực sự đang tạo ra bước nhảy vọt cho các nhà sản xuất tem nhãn và có thể trở thành xu hướng thay thế các phương pháp in truyền thống trước đây.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖