Bắt đầu ý tưởng kinh doanh sticker hay in áo thun, đồng phục bằng decal ép chuyển nhiệt và nhiều ứng dụng in đồ họa giá trị khác...với các thương hiệu hàng đầu về máy in - máy cắt kỹ thuật số mang đến sự tin cậy cao về chất lượng in, độ chính xác và thân thiện sử dụng. 


Lựa chọn nổi bật bao gồm máy in Roland BN-20, dòng máy in chuyên dụng cho sticker & decal chuyển nhiệt khổ nhỏ được sản xuất từ tập đoàn danh tiếng của Nhật Bản, Roland BN20 được thiết kế nhỏ gọn nhưng đa chức năng, cho phép người dùng vừa in vừa bế trên cùng một thiết bị duy nhất trong phạm vi hỗ trợ khổ vật liệu tối đa 515 mm. Kết hợp với Hệ thống bảo dưỡng tự động không giám sát của máy giúp giảm thiểu các vấn đề gây nghẹt hệ thống in trong công việc vệ sinh máy in phun thông thường hoặc thời gian ngừng in ấn.

 

Và sự trang bị mở rộng kể đến là một thương hiệu máy cắt decal khổ nhỏ ổn định và chất lượng cao như Graphtec CE7000-60 hay Mimaki CG-60AR, hỗ trợ giúp tăng tốc hiệu suất in trong sản xuất sticker & decal chuyển nhiệt bên cạnh chức năng máy in và cắt tích hợp từ Roland BN20. Và cuối cùng là một máy cán màng sử dụng để tạo hiệu ứng bóng/mờ trên các sticker hoặc hoàn thiện quy trình định hình decal in chuyển nhiệt.



Việc kết hợp các thương hiệu hàng đầu với máy in và cắt Roland BN-20, máy cắt decal Mimaki CG-60AR hoặc Graphtec CE7000-60, và máy cán màng tay thực sự hoàn hảo để áp dụng mô hình với hệ thống máy in sticker và decal chuyển nhiệt khổ nhỏ cho khối lượng vừa và nhỏ hiện nay.


-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖