Mô hình IN VẢI kỹ thuật số đang ngày càng chứng minh được giá trị & tính hợp lý của nó trong việc thích nghi trước XU HƯỚNG về thói quen tiêu dùng thay đổi như mua sắm trực tuyến - Giảm thiểu các chi phí tồn kho do sản xuất trước hoặc số lượng in tối thiểu - Tùy chỉnh in linh hoạt theo yêu cầu không hạn chế màu sắc - Không đòi hỏi quá cao về tay nghề người lao động - Cũng như giảm tác động ảnh hưởng đến môi trường...

Chúng tôi, SBC-Thegioimayin hân hạnh gửi cập nhật đến Quý khách hàng các lựa chọn THỊNH HÀNH nhất tại thị trường hiện nay về máy in vải kỹ thuật số cho ngành DỆT MAY tốt nhất hiện nay:



Heat transfer film printer: Máy in PET chuyển nhiệt XKEDA E604

Thương hiệu XKEDA E604 có doanh số cao nhất tại thị trường hiện tại, được xây dựng để cung cấp tính ổn định và chất lượng cho in PET chuyển nhiệt - Loại công nghệ hoàn hảo cho tiêu chí trang trí đồ họa trên hàng may sẵn, vải bán thành phẩm...của nhiều mặt hàng dệt may (áo thun, túi vải balo, đồng phục..) với hiệu suất cao - tự động hóa - và chi phí in thấp.



DTG-Direct to garment Printer: Máy in trực tiếp trên hàng may mặc BROTHER GTXproBulk

Thương hiệu BROTHER GTXproBulk đang là lựa chọn tin cậy cho tiêu chí in cao cấp cho hàng may sẵn hoặc vải bán thành phẩm có tỉ lệ cotton cao với khả năng in trực tiếp - đạt chứng chỉ Oeko-Tex mực in cao nhất - Bản in mềm mại, thoáng khí vượt trội đi cùng chi phí sản xuất in tối ưu với hệ thống cấp mực lớn.



Sublimation Printer: Máy in chuyển nhiệt cấp độ công nghiệp ATEXCO model X Plus

Thương hiệu ATEXCO model X Plus đáp ứng toàn diện các tiêu chí về chất lượng, sản lượng, chi phí in thấp và độ ổn định vượt trội khi tìm kiếm để đáp ứng cho khối lượng in lớn và thường xuyên. Bao gồm các thông số ấn tượng: Hệ thống tải trọng giấy lớn lên đến 10.000 mét, cấu hình với 8 đầu phun công nghiệp Kyocera (Bền hơn, sản lượng in nhiều hơn từ 5.000-10.000 mét/máy/ngày)..

Để nhận thêm tư vấn về giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp của Quý khách hàng, lịch trình tham quan cũng như trải nghiệm mẫu thực tế..Vui lòng kết nối chúng tôi để nhận thông tin nhanh chóng nhất.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh

Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖