brother gtx600, brother gtx 600, brother gtx-600

Nằm trong xu hướng lựa chọn thịnh hành nhất hiện nay, công nghệ in dệt may Brother GTX600 cho hàng may mặc được xây dựng để cung cấp hiệu suất toàn diện cho nhà sản xuất đồ họa trang trí trên hàng may mặc cả về chất lượng đầu ra, tạo ra môi trường vận hành thân thiện và chi phí in thấp. 

Máy in Brother GTX600 là mô hình cấp độ công nghiệp đầu tiên từ nhà phát hành Brother (Nhật Bản) - Thương hiệu có hàng thập kỷ trong lĩnh vực dệt may. Brother GTX600 là kết quả của các giá trị tinh hoa kế thừa từ các phiên bản tiền nhiệm như Brother GTX, GTXpro đã gây ấn tượng mạnh trên thị trường trước đây, và bao gồm các cải tiến để cung cấp khả năng hoạt động bền bỉ hơn nữa.

Máy in Brother GTX600 hoạt động với nền tảng công nghệ in DTG (direct to garment) theo phương pháp in phun kỹ thuật số, cung cấp khả năng in trực tiếp lên bề mặt vải khác nhau (cotton, cotton/poly, bamboo, silk..) dễ tìm thấy ở loạt mặt hàng may mặc giá trị cao, cụ thể như: áo thun, túi vải tote, đồng phục, áo khoác, quần áo trẻ em, áo phông, đồ jean/denim..Nhờ công thức mực nước kết hợp khả năng in trực tiếp, các bản in được sản xuất từ Brother GTX600 cho độ mềm mại tối đa với khả năng thoát khí vượt trội hoàn toàn khi so sánh với các phương pháp in hàng may mặc khác trên thị trường như in lụa, PET chuyển nhiệt (heat transfer), decal, in chuyển nhiệt..

Là một mô hình công nghiệp thực thụ, máy in Brother GTX600 có thiết kế máy vô cùng chắc chắn, đảm bảo khả năng in ấn hàng may mặc liên tục trong khi giảm thời gian giãn đoạn một cách tốt nhất. Khổ in của Brother GTX600 được mở rộng tùy chọn lên đến 61*61 cm, giúp nhà sản xuất đồ họa dễ dàng truyền tải được nhiều ý tưởng thiết kế hơn như in 3D tràn thân.

Điểm mạnh từ công nghệ in hàng dệt may từ Brother GTX600 cho hàng may mặc nói riêng cũng như các phương pháp in kỹ thuật số nói chung mang đến tính hợp lý của nó trước các tác động thay đổi của thị trường, loại bỏ sự chuẩn bị phức tạp hoặc các kỹ năng in ấn bắt buộc của người lao động, tối giảm các chi phí do sản xuất trước hoặc số lượng in tối thiểu để vận hành.


Video chuyên gia giới thiệu thế mạnh nổi bật từ máy in Brother GTX600

Để nhận thêm tư vấn, các thông tin bảng giá bán hoặc chương trình trên dòng máy in Brother GTX600, hoặc lịch trình trải nghiệm mô hình Brother GTX600 thực tế tại thị trường Việt Nam. Vui lòng kết nối chúng tôi theo thông tin dưới đây để nhận hỗ trợ nhanh chóng nhất.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh

Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖