Kể từ khi phát triển, máy in UV DTF đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường ngành in ấn kỹ thuật số với những ưu điểm vượt trội và dự báo có thể chiếm 60% thị phần trong mảng trang trí đồ họa trên loạt mặt hàng. Tại sao máy in UV DTF có thể đạt được sự phát triển nhanh chóng như vậy ? Bí mật là gì ?



Điểm quan trọng nhất là những lợi ích to lớn. Với sự phát triển không ngừng của thời đại, mức sống của con người ngày càng được cải thiện, yêu cầu đối với cuộc sống cũng ngày càng cao hơn. Các sản phẩm in ấn trước đây không còn đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của con người; Sự ra đời của máy in UV DTF có thể lấp đầy khoảng trống này - Các sản phẩm in ấn có thể chiếm được tình cảm của mọi người, do đó tạo ra những lợi ích to lớn. Được kích thích bởi những lợi ích to lớn, ngày càng có nhiều người đầu tư vào ngành in ấn này và ngày càng có nhiều người nghiên cứu tác dụng của máy in UV DTF, điều này làm cho công nghệ máy in UV DTF liên tục được cải tiến và các công nghệ mới liên tục được áp dụng trên các dòng máy in UV DTF.

Một điểm khác là so với máy in lụa truyền thống, hoạt động của máy in UV DTF rất đơn giản và có thể in được nhiều vật liệu hơn. Với sự ra đời liên tục của công nghệ chiếu xạ tia cực tím UV-LED và các công nghệ tiên tiến khác, quy trình in của máy in UV DTF ngày càng trở nên ngắn gọn hơn. Máy in UV DTF có thể thực hiện quy trình in bảo vệ môi trường với nhiều màu có độ chính xác cao, không có phiên bản, không tiếp xúc, cụ thể là phun và sấy khô trên bất kỳ bề mặt vật liệu mềm và cứng phẳng nào. Không cần phải lo lắng về ô nhiễm do in lụa trước đây gây ra, sẽ có tác động tiêu cực đến cá nhân và môi trường xung quanh.

Cho đến nay, thị trường máy in UV DTF vẫn đang mở rộng để đáp ứng các lĩnh vực ngành CNTT, ngành quảng cáo và thị trường nghệ thuật đều đang phát triển. Nghiên cứu mới nhất cho thấy máy in UV DTF có thể được ứng dụng trong ngành y tế.

So với phương pháp in truyền thống, máy in UV DTF không cần đến nước nên không có vấn đề xả nước thải. Máy in UV DTF được điều khiển bằng máy tính và có thể in phun theo yêu cầu về hình ảnh và kích thước. Do đó nó không bị lãng phí cũng như không bị ô nhiễm bởi nước thải và không tạo ra tiếng ồn trong quá trình in - Quy trình sản xuất xanh không gây ô nhiễm được hiện thực hóa.


Ứng dụng in nổi bật từ máy in UV DTF cho mọi lĩnh vực

Với những ưu điểm của mình, máy in UV DTF có thể đáp ứng tối đa nhu cầu cá nhân hóa của mọi người. Phần lớn các nhà thiết kế có thể phát huy hết khả năng sáng tạo của họ. Mẫu thiết kế có thể chỉnh sửa tùy ý trên máy tính. Hiệu ứng trên máy tính là hiệu ứng của thành phẩm. Sau khi khách hàng hài lòng, họ có thể được thực hiện trực tiếp.

Máy in UV DTF phá vỡ xu hướng công nghiệp truyền thống và có triển vọng thị trường lạc quan. Nó có thể nhận được bản in kỹ thuật số khổ lớn và có được giải pháp thỏa đáng bất kể chất liệu nào. Một thiết kế in độ nét cao có thể đạt được hiệu quả không có sự khác biệt về màu sắc, tốc độ cao, làm khô nhanh và bảo vệ môi trường. Hình ảnh có độ chính xác cao và chi tiết hoặc hiệu ứng in 3D lồi lõm có thể được hình thành cùng một lúc. Bất kể quan điểm nào, tiến bộ và đổi mới là xu hướng thúc đẩy của công nghệ in kỹ thuật số. 

Máy in UV nói chung cũng như dòng máy in UV DTF nói riêng đã chiếm một vị trí mạnh mẽ trong ngành quảng cáo truyền thống, đã bước vào ngành trang trí nhà cửa, ngành bao bì, ngành biển hiệu, v.v. Trong tương lai không xa, sản phẩm in UV DTF sẽ thâm nhập vào nhiều lĩnh vực khác nhau.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh

Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Hotline/Zalo: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖