Mọi người đều rất quen thuộc với tem sticker tự dính này và bạn tiếp xúc nhiều hơn với nó trong cuộc sống hàng ngày trên nhiều mặt hàng sản phẩm. Gần đây, một loại tem UV DTF đã tạo ra điểm nóng mới xuất hiện trong ngành, rất giống với phương pháp in tem sticker tự dính, tiện lợi, nhanh chóng và tính thẩm mỹ cao đã thu hút rất nhiều người xem trong và cả ngoài ngành. Nhiều khách hàng không hiểu sự khác biệt giữa hai loại này và cũng có khả năng đã bắt đầu xuất hiện tin đồn rằng tem UV DTF sẽ dần thay thế các loại tem sticker truyền thống trong tương lai. Điều này có hoàn toàn chính xác ?



Hình ảnh mô tả tem sticker truyền thống bằng decal

Nhưng nói đúng ra, tem UV DTF thực chất cũng được gọi là một loại tem sticker tự dính, nhưng hiệu suất của nó tuyệt vời hơn so với nền nhựa hoặc giấy tự dính thông thường. Nó có thể tạo ra các hiệu ứng hình ảnh đẹp và rực rỡ hơn và có thể được áp dụng. Số lượng cũng tăng lên và một thuộc tính quan trọng làm tăng giá trị của sản phẩm đã được thêm vào.


Hình ảnh mô tả tem UV DTF 

Bề ngoài của tem UV DTF trong suốt như pha lê, có hiệu ứng ba chiều mạnh mẽ và độ bóng cao. Dán nó có thể nâng cao giá trị nội tại của sản phẩm một cách hiệu quả. Nó có thể được sử dụng rộng rãi để hiển thị nhãn vỏ chai rượu, mỹ phẩm và các sản phẩm khác. Các tem nhãn nhãn UV DTF này được in bằng mực in UV được đóng rắn với tia cực tím, có các đặc tính vật lý và hóa học tuyệt vời như khả năng chống nước, chống kiềm, chống mài mòn, chống rách, chống ăn mòn, chống nắng và chống oxy hóa, tốt hơn nhãn dán sticker truyền thống như giấy chống thấm, giấy mỹ thuật và giấy aluminized...

Do đó, việc thay thế nó là định nghĩa không chính xác, nhưng thị trường phát triển trong tương lai của các sản phẩm như tem UV DTF này là rất lớn. Nó có thể được áp dụng ở nơi có thể áp dụng chất tự dính và có thể được áp dụng ở nơi không thể áp dụng chất tự dính. Nó phụ thuộc chủ yếu vào người tiêu dùng - Sự lựa chọn của riêng bạn !!


Trước cơ hội phát triển này, nhiều nhà sản xuất trong ngành in ấn quảng cáo đã đi đầu trong việc tung ra thị trường máy in tem UV DTF. Như dẫn đầu xu  thế đổi mới của ngành, chúng cũng đã đưa vào danh mục phân phối các dòng máy in tem UV DTF chất lượng cao, bao gồm các lựa chọn linh hoạt với máy in tem UV DTF dạng phẳng phù hợp tiêu chí khối lượng vừa và trung bình, và máy in tem UV DTF dạng cuộn với khổ in lớn hơn, chạy nhanh hơn để đáp ứng các tiêu chí về khối lượng lớn. 

Bao gồm cả những vật liệu in tem UV DTF chất lượng ổn định và các linh phụ kiện thay thế có thương hiệu nổi tiếng trong ngành đảm bảo chắc chắn cho quá trình in hoạt động ổn định, sử dụng các loại màng in UV DTF với keo chất lượng cao, các loại mực in UV sử dụng lâu dài không làm tắc nghẽn đầu phun, không cần vệ sinh đầu phun thường xuyên trong quá trình in và nó có thể được bật ngay cả sau một thời gian dài ở chế độ hoạt động in ngay lập tức, tiết kiệm lo lắng, công sức và chi phí.

Mới nhất vừa bổ sung vào danh mục, máy in tem UV DTF cuộn mã hiệu SBC-6503UVDTF vừa ra mắt cung cấp cấu hình mạnh mẽ đáp ứng các yêu cầu của sản xuất hàng loạt. Và thiết kế của nó đem lại Quy trình đơn giản hơn nữa với việc in ấn màng phim UV DTF và chuyển màng định vị trong cùng một lần, với trang bị công nghệ đầu phun i3200 hiện đại nhất cung cấp độ nét và màu sắc tươi sáng, độ bóng tốt, có thể tạo hiệu ứng 3D theo yêu cầu, truyền tải tiện lợi, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và đẹp mắt.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh

Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖