Phát hành mới về mô hình máy in DTG công nghiệp để in hiệu suất cao trực tiếp lên áo thun và nhiều mặt hàng may mặc từ Brother GTX600 mang đến hết bất ngờ này đến sự ngạc nhiên khác. Kể từ những ngày đầu tiên ra mắt tại thị trường, máy in Brother GTX600 được mô tả là cấp độ cao nhất mà nhà sản xuất hàng đầu Brother từ Nhật Bản tạo ra được từ các giá trị, sự kế nhiệm và nâng cấp qua các phiên bản trước đây.

 
Brother GTX600 đã gây ấn tượng mạnh với thiết kế máy chắc chắn, số lượng đầu phun được tăng cường gấp 2 lần giúp năng suất in của máy đạt sản lượng cao hơn cho mỗi giờ in ấn (Lên đến 57 áo tối màu/h), và hệ thống bảo dưỡng của máy cũng được cải thiện để mang lại hiệu suất nhanh hơn, ít thời gian chờ hơn nhưng với chi phí in được tối giảm nhờ hệ thống cấp mực in lớn. Vùng in trên máy in áo thun công nghiệp Brother GTX600 tùy chọn với khổ in rất lớn lên đến 61*61 cm cung cấp cho người dùng nhiều ý tưởng hiển thị thiết kế hơn trong việc in ấn trên áo thun và hàng may mặc.



Và mới đây nhất tại sự kiện triển lãm công nghệ ngành dệt may 2023, Brother đã gây choáng ngợp khách hàng tham quan với sự bổ sung định nghĩa hoàn toàn mới: "máy in áo thun Brother GTX600 gam màu rộng" với cấu hình lên đến 7 màu bao gồm 4 màu mực cơ bản CMYK kết hợp Green (xanh lá cây), Orange (cam) và White (Trắng) - Việc này giúp các nhà sản xuất đồ họa trang trí có thể đẩy chất lượng in áo thun và hàng may mặc một cách đẹp nhất, bao gồm các gam màu mới nổi bật, bắt mắt và khác biệt trên thị trường.

Video mô tả chất lượng in áo thun từ máy in DTG Brother GTX600 7 màu

Máy in áo thun cấp công nghiệp Brother GTX600 với hệ 7 màu CMYK OrGr + White thực chất không phải là một phiên bản khác, những người dùng đã sở hữu Brother GTX600 hệ 4 màu CMYK hoàn toàn có thể nâng cấp lên hệ 7 màu thông qua việc cài đặt của đại lý.



Bao gồm hiệu suất in cải tiến vượt trội, chất lượng in sắc nét, khả năng vận hành bền bỉ và nay được bổ sung thêm các màu sắc mới như Green và Orange - Máy in áo thun công nghệ in DTG từ Brother GTX600 ngày càng trở nên tin cậy hơn bao giờ hết giúp vượt lên dẫn đầu khi so sánh với các phương pháp in áo thun và hàng may mặc khác trên thị trường hiện nay.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh

Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖