Hãy quên đi cách sản xuất tem nhãn truyền thống với nhiều quy trình phức tạp (tạo viền, cán màng bảo vệ mực in, cắt bế demi, bóc tách chi tiết thừa...). Công nghệ mới đỉnh cao vừa phát hành về máy in decal sticker cung cấp một giải pháp hoàn hảo, nhanh chóng hơn trong quy trình khi mà khả năng của nó giúp loại bỏ các quy trình về tạo viền, cắt bế demi.., và đi cùng là độ bền bỉ về màu sắc và khả năng chống trầy vượt trội. Thêm vào yếu tố khác biệt độc đáo về khả năng của máy in decal sticker công nghệ mới, nó có thể cung cấp các loại tem nhãn decal, sticker in nổi bắt mắt và dễ dàng áp dụng dán trên mọi chất liệu.


Máy in decal sticker công nghệ mới hoạt động với phương pháp in UV DTF dùng các loại màng phim chuyên dụng (AB Film) để in ấn mọi thiết kế và chuyển màng định hình, sử dụng máy in UV-LED kỹ thuật số kết hợp các loại mực in UV - công nghệ in UV cũng rất nổi tiếng với độ bền màu vượt trội ngay cả khi không cán màng bảo vệ như các loại mực in decal sticker thông thường trên thị trường. Bao gồm hệ mực bóng (varnish), đây là loại mực quan trọng để giúp người dùng khả năng in các loại tem decal, sticker nổi bắt mắt.

Công nghệ đỉnh cao về máy in decal sticker loại mới này cũng mang đến tính lựa chọn đa dạng và linh hoạt, với tiêu chí về khối lượng vừa và nhỏ, người dùng có thể bắt đầu với các dòng máy in UV phẳng khổ nhỏ và một máy cán màng tích hợp nhiệt khổ tương ứng. Hoặc với tiêu chí gia công hoặc sản xuất các khối lượng in lớn và thường xuyên, các dòng máy in UV DTF cuộn đa chức năng mới vừa được phát hành lý tưởng để tăng tính cạnh tranh cả về chất lượng lẫn chi phí in ấn khi triển khai máy in decal sticker công nghệ mới KHÔNG cắt bế - in NỔI - dán MỌI chất liệu này.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:
🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖