Để có một góc nhìn hơi khác về ngày Roland DG ra mắt các phiên bản máy in khổ lớn cao cấp sử dụng mực gốc nhựa và mực in uv trên dòng TrueVIS của họ,

Roland DGA Corporation, nhà cung cấp hàng đầu về máy in phun khổ lớn, máy in/máy cắt, máy cắt decal và các thiết bị hình ảnh kỹ thuật số tiên tiến khác đã công bố mở rộng đáng kể dòng TrueVIS bán chạy nhất của mình, với 6 mẫu máy in khổ lớn mới và sáng tạo gia nhập dòng sản phẩm. Các mẫu mới ra mắt bao gồm máy in resin Roland AP-640, máy in và cắt mực UV năng suất cao Roland TrueVIS LG-640/540/300 và cấp nhập cảnh máy vừa in vừa cắt mực UV Roland MG-640/300 - Tất cả đều cung cấp chất lượng, độ tin cậy TrueVIS vượt trội, và hiệu suất. Những bổ sung mới này bổ sung cho 4 mẫu máy in khổ lớn mực dầu TrueVIS cực kỳ phổ biến - dòng máy in/máy cắt Roland VG3 và SG3 được giới thiệu trước đây vào tháng 3 năm 2022.


Dòng máy vừa in vừa cắt mực dầu Roland VG3-640 bán chạy của hãng

Chủ tịch Roland DGA cho biết: “Việc ra mắt TrueVIS đầu tiên của Roland DG vào năm 2016 đã mở ra một kỷ nguyên mới về chất lượng hình ảnh, năng suất, đáng tin cậy và dễ sử dụng. Các chuyên gia in ấn trên toàn cầu nhanh chóng nhận ra rằng công nghệ TrueVIS sẽ cho phép họ nâng sản xuất đồ họa của mình lên một tầm cao mới. Giờ đây, chúng tôi đã mở rộng dòng sản phẩm từng đoạt giải thưởng của mình để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của người tiêu dùng và vai trò đa dạng của các chuyên gia in ấn. Đó chính là mục đích của TrueVIS – tăng các tùy chọn có sẵn cho những người yêu cầu những gì tốt nhất, để họ có thể chọn giải pháp hoàn hảo cho các ứng dụng và nhu cầu kinh doanh cụ thể của mình.”


Mô tả dòng máy in và cắt mực UV cấp nhập cảnh Roland TrueVIS MG-300

Dòng TrueVIS hiện bao gồm các mẫu sử dụng 3 loại mực khác nhau gồm mực gốc nhựa (resin), mực UV và mực gốc dầu eco-solvent với mỗi loại mang lại năng suất vượt trội như nhau và độ tin cậy chưa từng có đã trở thành đồng nghĩa với thương hiệu TrueVIS. Tất cả các máy in khổ lớn cao cấp TrueVIS đều có chung kiểu dáng công nghiệp bóng bẩy, kết cấu bền bỉ và các tính năng người dùng hiện đại giúp tối đa hóa hiệu quả và sự tiện lợi. Giống như máy in và cắt mực dầu Roland TrueVIS VG3 và Roland SG3, máy in khổ lớn mực gốc nhựa resin như Roland AP-640 mới và máy vừa in vừa cắt mực UV tốc độ cao Roland Truevis LG Series được trang bị bảng điều khiển màn hình cảm ứng 7 inch giúp thao tác dễ dàng hơn bao giờ hết. 


Hình ảnh máy in khổ lớn cao cấp Roland TrueVIS MG-300 với cài đặt 8 màu

“Điều tuyệt vời nhất về dòng sản phẩm mở rộng của chúng tôi là, bất kể khách hàng chọn công nghệ TrueVIS nào, họ đều có thể mong đợi mức hiệu suất cao như nhau".

Máy in khổ lớn mực nhựa resin Roland TrueVIS AP-640 kết hợp chất lượng khô nhanh và thân thiện với môi trường của mực nhựa với chất lượng hình ảnh và màu sắc mà chỉ TrueVIS mới có thể mang lại. Sự kết hợp mạnh mẽ này làm cho Roland AP-640 trở nên lý tưởng cho nhiều ứng dụng, bao gồm trang trí tường, bảng hiệu trong nhà, màn hình bán lẻ, nhãn dán và đề can, băng rôn và áp phích, bọc dán xe, v.v.



Daniel Valade - Giám đốc sản phẩm của Roland DGA, lưu ý rằng máy in khổ lớn mực nhựa Roland AP-640 mới cung cấp những gì mà các đối thủ cạnh tranh đơn giản là không thể cung cấp, bao gồm như: “Roland AP-640, với các đầu in kép so le, cài đặt trước True Rich Color 3, mực nhựa TrueVIS TA được chứng nhận GREENGUARD Gold và trình tối ưu hóa đặc biệt, luôn mang lại đầu ra sống động với màu sắc phong phú và chi tiết xuất sắc. Ngoài ra, giống như tất cả các thiết bị TrueVIS, nó rất dễ sử dụng và cực kỳ đáng tin cậy”.

Ấn tượng không kém là các máy in UV cuộn cao cấp đa chức năng từ Roland LG và Roland MG mới, được xây dựng trên nền tảng máy in và cắt TrueVIS và có chất lượng hình ảnh tuyệt vời, tính linh hoạt, tăng năng suất và vận hành tiết kiệm chi phí. Với các loại mực đặc biệt trắng và bóng, chúng cũng cho phép người dùng kết hợp các hiệu ứng kết cấu và kích thước tuyệt đẹp. Các mẫu hiệu suất cao bao gồm như Roland LG-300, Roland LG-540 và Roland LG-640 là máy in và cắt khổ lớn mực UV thuộc cấp độ chuyên nghiệp có hai đầu in so le, tốc độ in cao hơn đáng kể (lên đến 343 ft/giờ ở chế độ nháp), mực EUV5 gam màu rộng với các tùy chọn màu cam và đỏ mới, đèn sấy UV-LED mới để bảo dưỡng hiệu quả hơn, hệ thống thu gom được thiết kế mới và các cải tiến khác giúp tối đa hóa năng suất và dễ sử dụng. Trong khi cấp nhập cảnh cho máy in và cắt khổ lớn mực uv Roland MG-300 và MG-640 kết hợp chất lượng hình ảnh UV, mực EUV gam màu rộng và khả năng tạo hiệu ứng đặc biệt với sự thân thiện với người dùng.



Roland DGA UV cho biết : “Cả máy in/máy cắt Roland LG series và MG series đều tạo ra hình ảnh đẹp mắt, chứa nhiều loại chất liệu in khác nhau và có khả năng sản xuất mọi thứ từ tem nhãn, bảng chỉ dẫn và đồ họa dán tường đến tấm che cửa sổ, trang trí nội thất và màn hình POP. Cho dù bạn đang tìm kiếm một máy in UV khổ lớn hàng đầu, khối lượng lớn có thể giúp bạn đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới hay một mô hình giá trị để bắt đầu hoặc xây dựng một doanh nghiệp, bạn sẽ tìm thấy những gì mình đang tìm kiếm trong dòng TrueVIS mới được mở rộng”.

Tất cả các máy in khổ lớn cao cấp TrueVIS đều bao gồm phần mềm VersaWorks 6 RIP trực quan, mạnh mẽ nhất của Roland DG cho đến nay, kết hợp hoạt động lõi kép HARLEQUIN RIP để xử lý nhanh hơn các tệp phức tạp với bóng đổ và độ trong suốt, các công cụ định hình màu và dữ liệu biến đổi nâng cao, cộng với một loạt các tính năng bổ sung giúp tối ưu hóa sản xuất, dễ sử dụng và tiện lợi. Người dùng TrueVIS cũng có quyền truy cập vào Roland DG Connect – một ứng dụng miễn phí cho phép bạn hiểu chi tiết về hoạt động in tổng thể của mình. Roland DG Connect giám sát hoạt động của thiết bị và ngay lập tức cung cấp dữ liệu hiệu suất chính, cho phép bạn tăng hiệu quả sản xuất và giữ cho máy của bạn hoạt động ở trạng thái tốt nhất.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:
🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖