Hamamatsu, Nhật Bản, ngày 20 tháng 3 năm 2023 – Tập đoàn Roland DG, nhà sản xuất máy in phun và máy in/máy cắt khổ rộng hàng đầu đã công bố bổ sung vào danh mục cung cấp với dòng thương hiệu DGXPRESS mới nhấn mạnh đến năng suất vượt trội với mức giá siêu tiết kiệm. Là sản phẩm đầu tiên trong series, hãng rất vui mừng công bố hai dòng máy in UV cuộn chất lượng cao mới, bao gồm Roland UG-642 và Roland UG-641.

roland dgxpress, roland ug, roland ug642, roland ug641

Tony Miller, giám đốc tiếp thị của Roland DG cho biết: “Kể từ khi chúng tôi bắt đầu bán máy in phun khổ rộng vào năm 1997, chúng tôi đã dẫn đầu thị trường bảng hiệu và đồ họa nhờ sự công nhận về chất lượng in và độ tin cậy vượt trội, cũng như sự hỗ trợ mà Roland DG cung cấp cho các đại lý và khách hàng của mình.

“Dòng máy in uv cuộn Roland DGXPRESS UG series sẽ rất phù hợp với các quốc gia có tốc độ tăng trưởng kinh tế vượt trội, nhu cầu về in ấn đồ họa ngày càng tăng và cần năng suất cao với hiệu suất chi phí tốt. Ngoài ra, cũng nhiều khách hàng mới bắt đầu kinh doanh.”

“Để đáp lại tiếng nói của khách hàng ở các quốc gia và khu vực đó, chúng tôi đã phát triển dòng sản phẩm DGXPRESS như một thương hiệu dành cho một số khu vực tập trung vào năng suất cao với mức giá dễ cài đặt trong khi vẫn duy trì chất lượng in tuyệt vời và độ tin cậy nằm trong số những tính năng tuyệt vời nhất của các sản phẩm Roland DG,” Tony Miller chia sẻ thêm.



Dòng máy in UV cuộn chất lượng cao giá rẻ từ Roland DGXPRESS UG series bao gồm 2 phiên bản và sử dụng công nghệ mực in UV, loại mực đang ngày càng phổ biến trên thị trường ký hiệu, đồ họa và in kỹ thuật số. Với dòng máy in Roland UG-642 được trang bị 2 đầu in kép so le và tốc độ đầu ra lên tới 31,9 m2/h (Ở chế độ 720 x 600 dpi). Rất lý tưởng cho những khách hàng cần sản xuất sản lượng lớn trong một khoảng thời gian ngắn. Trong khi dòng máy in Roland UG-641 cũng có mức giá phù hợp cho những ai muốn mở rộng phạm vi kinh doanh hoặc cho những ai muốn bắt đầu kinh doanh in ấn mới.

Ngoài khả năng làm khô mực tuyệt vời và kết hợp chức năng vừa in vừa cắt tự động trên cùng một thiết bị, dòng máy in uv cuộn chất lượng cao giá rẻ Roland DGXPRESS UG-642 và UG-641 còn hỗ trợ nhiều loại chất liệu in khác nhau cho cả ứng dụng ngoài trời và trong nhà, bao gồm bảng hiệu và biểu ngữ, đồ họa dán kính, bảng có đèn nền, POP và tem nhãn dán có lớp chống dính và decal. 

Khả năng thực hiện in ấn đặc biệt với các hiệu ứng 3D độc đáo và kết cấu chân thực bằng cách sử dụng mực bóng (Clear) và mực trắng (White) làm cho nó trở thành một công cụ mạnh mẽ trong việc sản xuất các nguyên mẫu bao bì và tác phẩm nghệ thuật có giá trị gia tăng cao. Sự kết hợp giữa đầu in kiểm soát tối ưu quá trình phun mực và đèn LED công suất cao xử lý và cố định mực phun ra trong thời gian ngắn cho phép tái tạo văn bản nhỏ, kết cấu, chuyển màu và các chi tiết nhỏ khác ở độ nét cao.

Phần mềm RIP chuyên nghiệp VersaWorks 6 được bao gồm và cung cấp nhiều chức năng khác nhau để hỗ trợ các hoạt động đầu ra chuyên nghiệp, bao gồm chức năng cài đặt in “True Rich Color 3” kết hợp sự sống động và tự nhiên trong một lần in duy nhất.

Người dùng cũng sẽ thừa hưởng hiệu năng từ Roland DG Connect, một dịch vụ dựa trên đám mây chia sẻ thông tin sản phẩm của khách hàng một cách tương tác với Roland DG. Dịch vụ này cung cấp hỗ trợ chủ động hơn trong trường hợp có lỗi, đồng thời cung cấp hình ảnh trực quan về hoạt động của máy in và các chức năng khác nhau trong nháy mắt, cộng với tính toán lợi nhuận và chi phí đơn giản, đồng thời có thể nhanh chóng tải xuống hồ sơ đầu ra phương tiện, giúp giảm thời gian ngừng hoạt động và nâng cao hiệu quả công việc cũng như khả năng sinh lời.


Tony Miller kết luận: “Dòng sản phẩm DGXPRESS thể hiện mong muốn của chúng tôi nhằm truyền cảm hứng sáng tạo cho nhiều khách hàng hơn trên khắp thế giới bằng cách mang lại giá trị lớn nhất cho máy in phun khổ lớn của Roland, sức mạnh thể hiện cao nhất (EXPRESSION), cùng với năng suất khối lượng lớn (EXPRESS). Màu đỏ - màu chủ đề của dòng sản phẩm này với ý chí biểu thị “sự khởi đầu của mọi thứ”, “niềm đam mê” và “sự thịnh vượng”. Nó cũng thể hiện cam kết của Roland DG trong việc hỗ trợ khách hàng của mình trong những câu chuyện thành công mới của họ thông qua dòng sản phẩm DGXPRESS. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm của mình và phát triển thương hiệu để vượt qua sự mong đợi của khách hàng”.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖