Nhà sản xuất Schulze của Đức đã thống trị thị trường trong nhiều năm với thế hệ máy tiền xử lý vải in DTG ở các dòng "Pretreatmaker" nổi tiếng của họ, chúng được thiết kế để đảm bảo luôn là sự lựa chọn của khách hàng và dòng máy mới nhất của họ với tên gọi "Pretreatmaker 5" cho thấy sự vượt trội và ngày càng phát triển thành máy tốt nhất. Loại bỏ các cuộc tranh luận sang một bên, không quan trọng bạn có máy in DTG nào, mọi người đều đồng ý về tính hiệu quả của dòng máy tiền xử lý vải in DTG của Schulze.



Tất cả các bình chứa dung môi trên máy phun nước xử lý vải in DTG tự động Pretreatmaker 5 đều được đặt trên cân cảm biến trọng lượng với áp suất, giúp liên tục theo dõi lượng dung môi tiền xử lý, nước cất bảo dưỡng và mức bể chứa chất thải. Một thông báo xuất hiện trên màn hình cảm ứng khi mỗi bình sắp hết hoặc khi bình chứa chất thải gần đầy, cảnh báo cho người dùng về một vấn đề tiềm ẩn mà không làm lãng phí quần áo. Bạn vẫn có hai bể tiền xử lý tùy ý sử dụng, chỉ cần vặn một van ở phía sau máy để chuyển các bể, sau đó chọn bể thích hợp trên màn hình cảm ứng và Schulze Pretreatmaker 5 sẽ thực hiện phần còn lại. Nó tự động hút dung môi tiền xử lý vải in DTG qua các dây chuyền, giảm lãng phí không cần thiết khi so sánh với hút chất lỏng bằng thủ công lên đến 30% so với phiên bản Pretreatmaker 4 tiền nhiệm.



Giao diện người dùng trên máy tiền xử lý vải in DTG tự động Pretreatmaker 5 được cải thiện cho phép bạn nhanh chóng điều chỉnh chiều rộng và chiều dài phun bằng cách nhấp vào các kênh được đánh dấu hoặc nhập chiều dài phun chính xác của riêng bạn tính bằng centimet (cm). Lưu các cài đặt được sử dụng thường xuyên nhất của bạn trên 6 cài đặt trước có thể chỉnh sửa. Phần mềm thông minh mới nhắc thông báo hiển thị thông tin quan trọng cho người vận hành như mức bể chứa, quy trình bảo trì sắp xảy ra và nhiều thông tin khác. Tinh chỉnh Schulze Pretreatmaker 5 của bạn bằng cách hoàn thành quá trình hiệu chỉnh chỉ trong chưa đầy 2 phút. Sau khi hoàn tất, máy sẽ cho bạn biết chính xác lượng tiền xử lý bạn đang sử dụng cho mỗi sản phẩm tính bằng gam. Bạn thậm chí có thể lên lịch khởi động để máy sẵn sàng hoạt động vào đầu ngày.



Schulze Pretreatmaker 5 được trang bị tiêu chuẩn với 5 vòi phun, giúp bạn kiểm soát tốt hơn nhiều đối với nơi bạn muốn xử lý trước, đồng thời cung cấp mật độ che phủ nhất quán hơn trên cho việc tiền xử lý vải in DTG. Các vòi phun này có thể dễ dàng tháo hoặc thay thế trong quá trình bảo trì và có thể đổi chỗ cho các vòi phun có góc quạt khác nhau nếu cần.



Máy tiền xử lý vải in DTG tự động của Schulze Pretreatmaker 5 đã được thiết kế cho mọi loại khách hàng, từ cửa hàng nhỏ đến nhà in lớn với các hoạt động quy trình công việc phức tạp. Chỉ cần quét mã vạch trên bảng công việc của bạn và máy sẽ tự động đặt khu vực phun và lượng tiền xử lý được tối ưu hóa cho thiết kế đó, giảm lãng phí và tăng năng suất.


-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh

Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖