Ngày nay, nhiều cửa hàng in đang tìm kiếm hiệu suất in chất lượng cao, hay nói cách khác là sử dụng nhiều màu hơn trong máy in của họ. Các lựa chọn ưu tiên được đề cập nhiều đến nhà chuyên gia của ngành Roland của Nhật Bản như các dòng máy in khổ lớn Roland VG3-640 mới hoặc Roland RF-640 8 colors với các màu đặc biệt được bao gồm trong cấu hình của chúng.


Để thuận tiện cho sự lựa chọn của bạn, chúng tôi cung cấp bảng so sánh giữa máy in khổ lớn Roland VG3-640 và máy in khổ lớn 8 màu Roland RF-640 trước đó. Dưới đây là những điểm chính luôn quan trọng trong việc yêu cầu in ấn chất lượng cao.

THÔNG SỐ SO SÁNH CƠ BẢN



Việc xem xét các tính năng cơ bản sau đây có thể giúp bạn xem xét tính năng nào phù hợp hơn với nhu cầu in khổ lớn của mình:

Máy in khổ lớn Roland TrueVIS VG3-640

Máy in khổ lớn này mang lại chất lượng tốt nhất từ ​​trước đến nay cho các công việc khác nhau, từ màu sắc thương hiệu chính xác và đồ họa tinh tế cho đến hoạt động năng suất cao. Hơn nữa, nó mở rộng gam màu rộng hơn và màu đầu ra với sự chuyển đổi tông màu mượt mà hơn. Trong phiên bản này, cấu hình mực 8 màu thậm chí còn mang đến nhiều lựa chọn màu sắc hơn.


Chế độ in True Rich Color và mực in TR2: Là mực được chứng nhận GREENGUARD Gold, mực dầu TR2 làm tăng đáng kể gam màu của bạn. Vì vậy, nó mang lại đầu ra màu mới, tuyệt vời giúp phân biệt đồ họa cuối cùng. Nhờ có thêm các loại mực xanh lá và cam trong VersaWorks 6 và chức năng in cài đặt trước True Rich Color 3 mới, bạn có được các tông màu mới. Chúng bao gồm các màu tím, đỏ, xanh lá cây và các màu sắc phức tạp khác - Kết quả là màu sắc sáng hơn, chi tiết hơn trong toàn bộ bản in của bạn.



Cuối cùng, máy in khổ lớn Roland VG3-640 trang bị 4 đầu in Roland FlexFire kết hợp với các tính năng in và cắt mạnh mẽ khác để tạo ra đồ họa tùy chỉnh phù hợp với màu sắc, chính xác nhất.

Các tính năng thân thiện với người dùng dành cho các chuyên gia in & cắt. Bảng điều khiển cảm ứng hiển thị rộng 7 inch để kiểm soát toàn bộ hoạt động, chẳng hạn như tự động hiệu chuẩn và các công cụ tự động, trực quan khác.

Điều chỉnh khoảng cách phương tiện tự động: Tại đây, khoảng cách vật liệu in và bù nguồn cấp dữ liệu có thể được điều chỉnh tự động bằng một nút duy nhất. Roland TrueVIS VG3-640 sử dụng phương thức đăng ký quang học mới. Bằng cách này, nó đảm bảo độ chính xác của bản in và tránh các biến thể trong đầu ra.

Cải thiện việc xử lý vật liệu in: Được thiết kế lại để mang lại sự ổn định, chính xác, ít phương tiện bị lệch hơn trong khi in.
Chế độ xem thời gian thực về mức mực, trạng thái công việc, thời gian in và tệp in.
Cửa sau rộng hơn và ngăn chứa phương tiện một chạm để tải nhanh chóng và dễ dàng.
Có thể điều chỉnh tiếp nhận để sử dụng các lõi phương tiện in khác nhau.
Dễ dàng xử lý việc lấy, cắt tờ và các hoạt động tốn thời gian khác.
Hai chế độ để xử lý từ vật liệu mỏng đến rất nặng.

Ứng dụng đa dạng của dòng máy in khổ lớn Roland VG3-640

Đáng chú ý, các công việc khác nhau, từ màng tự dính như decals, bạt biểu ngữ hoặc canvas nhạy cảm với áp suất cho đến các ứng dụng decal chuyển nhiệt được cá nhân hóa . Do đó, máy in Roland VG3-640 là sự bổ sung tốt nhất cho thiết bị in lụa để có thời gian in nhãn và decal ngắn hơn nhờ chức năng cắt bế trên máy in Roland VG3-640 trực quan và hiệu quả. Năng suất dễ dàng kết hợp với các tùy chọn mực động, khả năng tái tạo màu chính xác, chất lượng in và cắt vượt trội làm cho đây trở thành lựa chọn tốt nhất cho dòng TrueVIS.

Máy in khổ lớn Roland RF-640 8 màu

Máy Roland này cũng mang lại kết quả chụp ảnh chưa từng có. Roland DG Intelligent Pass Control đặt chính xác các chấm giữa các lần chuyền và sử dụng điều khiển chấm thay đổi để tạo ra các giọt mực có tới bảy kích cỡ khác nhau. Hình ảnh có độ phân giải cao thu được kết hợp với in 8 màu để tái tạo ảnh chưa từng có.


Roland RF-640 8 colors được thiết kế để chạy cả ngày mà không ảnh hưởng đến hiệu suất hoặc chất lượng in. Điều này áp dụng cho nhiều loại vật liệu có tráng phủ và không tráng phủ, nhựa vinyl, phim blacklit, vải bạt,..để có độ bền ngoài trời lên đến 3 năm. Gam màu lớn hơn đáng kể của nó , đặc biệt là ở các vùng đỏ, xanh và cam, cho phép có tông màu da hoàn hảo và chuyển màu siêu mịn ngay cả ở chế độ tốc độ cao. Máy cung cấp nhiều hơn khả năng kết hợp màu siêu chính xác. Với nó, thật dễ dàng và thuận tiện để khớp chính xác và tái tạo các màu khó.


Mực dầu Roland EcoSol Max 2: Các loại mực dầu được chứng nhận GREENGUARD Gold này in màu sắc rực rỡ trên nhiều loại phương tiện với bảy kích cỡ giọt mực khác nhau. Ngay cả ở tốc độ cao, bạn vẫn đạt được kết quả tuyệt vời.

Ứng dụng máy in khổ lớn Roland RF-640 8 màu:

Roland RF-640 8 color cũng phù hợp với áp phích, tranh tường, màn hình và bảng hiệu có đèn nền, mỹ thuật và đồ họa có độ phân giải cao. Các vật liệu in bao gồm phương tiện nhạy áp lực tự dính, biểu ngữ, canvas...

Tóm lại, cả hai loại máy in khổ lớn Roland VG3-640 và Roland RF-640 8C đều mang lại những bản in ảnh chân thực tuyệt vời. Trên hết, dòng máy in Roland VG3-640 là dòng máy ổn định, năng suất cao với các chức năng in & cắt và gam màu cực kỳ sống động. Bên cạnh đó, máy in khổ lớn 8 màu Roland RF-640 có chất lượng tuyệt vời nhưng tốc độ thấp hơn. Nhưng nó thiếu tính năng cắt kết hợp và phù hợp hơn với môi trường studio nghệ thuật, nơi mà tốc độ cao không phải là vấn đề.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh

Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖