Đáp ứng cho yêu cầu thị trường về máy in UV khổ lớn chất lượng cao nhưng với mức giá đầu tư là quan tâm nhất, nhà sản xuất Roland DG từ Nhật Bản đã phát triển cho thị trường với dòng máy in UV khổ lớn Roland DGXPress dựa trên chất lượng in vượt trội và độ tin cậy hàng đầu. Bao gồm hai lựa chọn gồm Roland DGXPRESS UG-642 và DGXPRESS UG-641.



Dòng máy in UV khổ lớn chất lượng cao Roland DGXPRESS tập trung vào năng suất cao với mức giá dễ tiếp cận trong khi vẫn duy trì chất lượng in tuyệt vời. Được thiết kế theo in định dạng cuộn hỗ trợ khổ in rộng 1m60, sử dụng mực in UV - loại mực bền bỉ đang ngày càng phổ biến trên thị trường ký hiệu, đồ họa và in kỹ thuật số. Máy in UV khổ lớn Roland DGXPRESS UG-642 lý tưởng cho những khách hàng cần sản xuất sản lượng cỡ lớn một cách nhanh chóng. Trong khi DGXPRESS UG-641 cũng có mức giá phù hợp cho những ai muốn mở rộng phạm vi kinh doanh hoặc cho những ai muốn bắt đầu kinh doanh in ấn mới.

Cả hai mẫu máy in uv khổ lớn chất lượng cao Roland DGXPRESS đều cung cấp khả năng làm khô mực ngay lập tức và chức năng In & Cắt tự động, bên cạnh hỗ trợ nhiều loại vật liệu in khác nhau cho các ứng dụng ngoài trời và trong nhà. Bao gồm mực bóng (Clear) và trắng (White) tùy chọn cung cấp khả năng thực hiện in ấn đặc biệt với các hiệu ứng 3D độc đáo và kết cấu chân thực, làm cho dòng máy in UV khổ lớn Roland DGXPRESS trở thành một công cụ mạnh mẽ để tạo các nguyên mẫu và tác phẩm nghệ thuật bao bì có giá trị gia tăng cao.



Tên thương hiệu DGXPRESS nói lên mong muốn của Roland là truyền cảm hứng sáng tạo cho nhiều khách hàng hơn trên khắp thế giới bằng cách mang lại giá trị lớn nhất cho máy in UV khổ lớn của hãng, sức mạnh thể hiện cao nhất (EXPRESSION), cùng với năng suất khối lượng lớn (EXPRESS).Màu đỏ - màu chủ đề của thương hiệu, biểu thị "sự khởi đầu của mọi thứ", "niềm đam mê" và "sự thịnh vượng". Nó cũng thể hiện cam kết của Roland trong việc hỗ trợ khách hàng của mình trong những câu chuyện thành công mới của họ thông qua DGXPRESS.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:
🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖