[Vietsub] Xin chào, tôi là Lee Yeong Guk, giám đốc điều hành của Gel Custom, một công ty in sản xuất quần áo kỹ thuật số hàng đầu chuyên về thiết kế đồ họa cho các thương hiệu thời trang tại Hàn Quốc.

Tôi rất vui mừng thông báo rằng nhiều thương hiệu thời trang đã đạt vị trí hàng đầu trong thị trường cạnh tranh cao với sự hợp tác của Gel Custom. Đáng chú ý, có tới 4 trong số các thương hiệu này đã giành được vị trí số một trong bảng xếp hạng sản phẩm Mucimsa đáng mơ ước.

Thành công của chúng tôi trong việc đạt được vị trí hàng đầu này khiến tôi cảm thấy rất tự hào. Việc chứng kiến những thương hiệu này phát triển và thịnh vượng cùng Gel Custom củng cố niềm tin của tôi vào sức mạnh của sự phát triển đồng hành.

Khi bắt đầu một thương hiệu thời trang mới, việc có một thiết kế rõ ràng và hướng dẫn chi tiết về màu sắc và vị trí vải là rất quan trọng. Nếu một thương hiệu đã chuẩn bị đầy đủ hướng dẫn như vậy, quá trình sản xuất mẫu sẽ diễn ra nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu hướng dẫn ban đầu không đủ, chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ với đại diện của thương hiệu trong một cuộc họp kéo dài từ 15 đến 20 phút để hoàn thiện các chi tiết, đảm bảo việc sản xuất mẫu diễn ra thuận lợi.

Vũ khí bí mật của chúng tôi, máy in Brother GTX Pro, giúp chúng tôi hoàn thành việc tạo mẫu chỉ trong 30 phút. Dòng máy in tiên tiến này phục vụ sản xuất số lượng nhỏ và nhiều loại vải quần áo, cho phép chúng tôi đáp ứng các yêu cầu khẩn cấp trong khi duy trì chất lượng xuất sắc.

Một trong những ưu thế cạnh tranh quan trọng của chúng tôi là khả năng cung cấp lịch trình giao hàng linh hoạt cho việc tạo mẫu và sản phẩm hoàn thành, đảm bảo rằng người tiêu dùng nhận đơn hàng vào ngày họ mong muốn. Chúng tôi đã thậm chí thực hiện 17-18 lượt tạo mẫu cho một số thương hiệu, điều chỉnh thời gian cụ thể của họ.

Kinh nghiệm của chúng tôi với máy in Brother GTX Pro rất xuất sắc, giúp chúng tôi cam kết giao hàng đúng hạn và sản xuất mẫu một cách hiệu quả. Chúng tôi tự hào nói rằng chúng tôi đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong việc giao hàng đúng hạn, ngay cả khi đối diện với các đơn đặt hàng lớn từ các thương hiệu quan trọng.



Nhiều thương hiệu thời trang lựa chọn các phương pháp in truyền thống, chẳng hạn như in lụa hoặc in chuyển nhiệt. Tuy nhiên, các phương pháp này thường tạo ra các bản in không tự nhiên và chất lượng kém. Trái lại, Gel Custom khai thác tiềm năng của máy in Brother GTXpro để bảo tồn chi tiết đồ họa và cung cấp chất lượng xuất sắc.

Bằng việc sử dụng máy in Brother GTX Pro - một công nghệ in DTG trực tiếp lên quần áo, GelCustom có thể tái tạo các thiết kế tinh tế với các dải màu hoàn hảo, và đặc tính in lên vải trực tiếp. Công nghệ in này cho phép chúng tôi vượt qua các giới hạn truyền thống, cung cấp cho quần áo cảm giác mềm mại và tự nhiên. Qua những năm qua, chúng tôi đã in gần 500.000 chiếc áo, điều này nói lên về tính bền và đáng tin cậy của dòng máy in Brother GTX Pro.



Hơn nữa, việc sử dụng mực in gợi ý của Brother GTX Pro đã xua tan lo ngại về các chất có hại, khiến nó an toàn cho việc sử dụng ngay cả trên quần áo trẻ em. Nó đã được chứng nhận cho cả chất lượng và an toàn, đảm bảo khách hàng của chúng tôi về tính đáng tin cậy của nó.

Từ khởi đầu khiêm tốn của chúng tôi vào năm 2018 chỉ với 6 máy in Brother GTX Pro, chúng tôi đã phát triển vượt bậc, và máy in Brother GTXpro đã trở thành một đồng minh không thể thiếu trong việc xây dựng hệ thống sản xuất đại trà ổn định.

In vải số là tương lai của sản xuất quần áo tùy chỉnh, và chúng tôi tin rằng thị trường sẽ tiếp tục mở rộng. Là người tiên phong trong ngành này, Gel Custom luôn đi trước trong việc cập nhật kiến thức chuyên môn và đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt huyết.



Với việc hợp tác hàng năm với hơn 100 thương hiệu và sản xuất khoảng 1.000 mẫu, chúng tôi tự hào đứng bên cạnh 15 máy in Brother GTX Pro, cung cấp sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Tầm nhìn của chúng tôi là dẫn đầu thị trường in vải số, giúp in số trở thành một lựa chọn tiếp cận cho tất cả mọi người và chuyển sự chú ý từ sản xuất ở nước ngoài sang sản xuất trong nước. Với Gel Custom và máy in Brother GTX Pro, chúng tôi cam kết tạo ra một tương lai bền vững, đáng tin cậy và đầy đổi mới.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để lắng nghe.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖