Jay Roberts, quản lý sản phẩm máy in khổ lớn của Roland DGA. Hôm nay, anh ấy rất vui được đứng trước máy in uv cuộn chất lượng cao Roland LG Series mới vừa phát hành để chia sẻ 3 tính năng tuyệt vời: Chất lượng in ấn xuất sắc - Không gian màu rộng lớn hoặc tính chính xác màu sắc - Tính linh hoạt của việc in spot UV.

Trước tiên, hãy nói về chất lượng in ấn của máy in uv cuộn Roland LG-640/540. Dòng máy in uv Roland LG được trang bị 2 đầu phun xếp chồng, một công nghệ tiên tiến cho phép tạo ra văn bản cực kỳ tinh tế và cấu trúc hạt mực in tuyệt vời. Điều này dẫn đến tính chính xác màu sắc xuất sắc, đảm bảo rằng những bản in có độ sắc nét nổi bật và màu sắc sống động. Cho dù bạn in đồ họa, hình ảnh hay văn bản, máy in uv cuộn chất lượng cao Roland LG-640 và LG-540 của chúng tôi mang lại chất lượng tuyệt đẹp, gây ấn tượng mạnh với người xem.



Tiếp theo, không gian màu của máy in uv Roland LG thực sự xuất sắc. Roland tự hào về khả năng tái tạo màu cam và đỏ của mình, góp phần vào việc mở rộng không gian màu. Điều này có nghĩa là kết quả đầu ra của máy in có thể khớp với đến 89% màu Pantone, giúp khách hàng đạt được nhiều loại sắc thái và tông màu cho thiết kế của mình. Kết quả là những bản in với sức hấp dẫn và yếu tố bất ngờ, thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng lâu dài với người xem.



Cuối cùng, hãy cùng tìm hiểu về việc in spot UV của máy in uv Roland LG-640 và LG-540 mới. Tính năng này cho phép chúng tôi kết hợp cả mực trắng và mờ bóng. Mực trắng có thể tạo ra hiệu ứng cuốn hút trên chất liệu trong suốt hoặc màu sáng, nâng cao tổng thể hấp dẫn hình ảnh của bản in. Ngoài ra, mực bóng cho phép khách hàng lựa chọn 3 hiệu ứng khác nhau: mờ, bóng hoặc chìm nổi. Khả năng sáng tạo là không giới hạn và có thể tạo ra những bản in quyến rũ với vẻ đẹp tinh tế và kết cấu.



Máy in uv cuộn cao cấp Roland LG Series kết hợp tất cả những tính năng tuyệt vời này trong một thiết bị, cung cấp những khả năng vô song cho mọi nhu cầu in ấn. Từ chất lượng in ấn tuyệt vời đến không gian màu mở rộng và sự phong phú của in spot UV, đây là một công cụ mạnh mẽ giúp nâng cao thiết kế và tác phẩm nghệ thuật của bạn lên một tầm cao mới.

Hãy đến và khám phá máy in uv cuộn Roland LG mới! Bạn sẽ yêu nó, và chúng tôi không thể chờ đợi để thấy những bản in đáng kinh ngạc mà bạn sẽ tạo ra. Chúc bạn may mắn và hẹn gặp lại sau này!
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖