Trong thị trường in ấn đồ họa, máy in khổ lớn mực dầu vẫn là lựa chọn phổ biến cho nhiều nhà in trong ngành, nhưng các lựa chọn dựa trên gốc nước đang ngày càng đáp ứng nhiều yêu cầu hơn và thực sự đóng góp vào việc nhà cung cấp dịch vụ in thu hút được khách hàng mới. Cả hai mô hình về máy in khổ lớn mực dầu Roland VG3 và máy in khổ lớn mực resin Roland AP đều có vị trí của riêng chúng trên thị trường, nhưng lựa chọn nào phù hợp hoàn toàn phụ thuộc vào ưu tiên và quy trình làm việc của bạn.

Máy in khổ lớn mực dầu Roland VG3 mới được thiết lập với 8 màu gồm CMYK tiêu chuẩn, cùng với Light Cyan, Light Magenta, Light Black và Orange. Việc mở rộng phạm vi này cải thiện độ chính xác màu sắc và giúp đạt được những màu sắc tươi sáng hơn.


Tuy nhiên, việc cấu hình 8 màu sắc sẽ làm giảm đi tốc độ in, vì vậy quan trọng để cân nhắc xem điều gì quan trọng nhất đối với khách hàng của bạn. Việc mở rộng phổ màu thường giúp đạt được các tham chiếu Pantone khó để phù hợp với logo hoặc nhận diện thương hiệu của công ty. Nếu điều này không quan trọng và công việc chính của bạn là làm biển quảng cáo chẳng hạn, bạn có thể chọn cấu hình 4 màu chạy màu CMYK kép, với tốc độ in gấp đôi.

Máy in khổ lớn mực nhựa resin mới của Roland chạy mực 4 màu CMYK tiêu chuẩn cùng với mực thứ 5 gọi là "Optimizer". Hợp chất kết dính Optimizer được áp dụng trước và giúp các mực in có thể bám vào bề mặt vật liệu.

Cả hai dòng máy in khổ lớn Roland mực dầu và mực nhựa resin đều linh hoạt để sử dụng cho việc in khổ lớn và có các đặc tính tương tự khi đến độ bền và chống trầy xước, điều này khiến chúng trở thành các lựa chọn tuyệt vời cho biển quảng cáo ngoài trời, decal tem nhãn dán và banner quảng cáo. Sự đa dạng này có nghĩa là có nhiều sản phẩm in tương thích có sẵn cho cả hai mô hình, nhưng mực nhựa Resin cần sử dụng hồ sơ màu ICC đúng để phù hợp với chất liệu. Các hồ sơ này thường được cung cấp bởi nhà sản xuất chất liệu, nhưng Roland cũng có một danh mục lớn các vật liệu được chấp thuận để giúp việc chọn sản phẩm đúng dễ dàng hơn.


Về kết quả kiểm tra in ấn của chúng tôi, máy in khổ lớn mực dầu Roland VG3 đạt được mức độ tươi sáng cao hơn một chút và giữ được nhiều đặc tính bóng của vinyl hơn, giúp tạo ra hiệu ứng nổi bật hơn. Hiện tại, nhưng máy in khổ lớn mực nhựa resin Roland AP đang tiến bộ để thu hẹp khoảng cách và đem lại kết quả sâu sắc hơn.



Dòng máy in khổ lớn mực dầu Roland VG3 được thiết kế để đáp ứng một loạt yêu cầu của khách hàng, đó là giải pháp hữu ích cho cả những người mới và những người dẫn đầu ngành. Nó cũng bao gồm chức năng cắt bế tích hợp để giảm chi phí đầu tư ban đầu và giảm diện tích tổng thể cho phòng in với không gian hạn chế.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖