Hamamatsu, Nhật Bản, tháng 7 năm 2023 - Roland DG Corporation, nhà sản xuất máy in phun khổ rộng và máy in/máy cắt hàng đầu trên toàn thế giới, hôm nay đã công bố ra mắt mẫu Roland ER-642, máy in phun mực dầu khổ lớn (eco-solvent printer) chất lượng cao mới nhất trong dòng DGXPRESS vừa phát hành của Roland DG tạo ra hình ảnh chất lượng cao sống động với năng suất vô song với mức giá hấp dẫn.


Ông Miller, chủ tịch bộ phận tiếp thị toàn cầu của Roland DG chia sẻ: “Vào tháng 3 năm 2023, chúng tôi đã ra mắt thương hiệu DGXPRESS, tập trung vào việc mang lại năng suất cao với mức giá dễ tiếp cận trong khi vẫn duy trì chất lượng in và độ tin cậy mà máy in khổ lớn của Roland DG đã nổi tiếng ở nhiều thị trường. Ban đầu, chúng tôi giới thiệu hai mẫu máy in mực UV và ngày nay, chúng tôi đang mở rộng dòng sản phẩm của mình với mẫu máy in mực dầu khổ lớn 1m6 mới, có tên gọi Roland ER-642”.

Với các đầu in mới, kích thước lớn hơn có thể phun ra các giọt mực mịn hơn ở mật độ cao hơn cộng với công nghệ kiểm soát vật liệu in tốc độ cao mới được phát triển, Roland ER-642 đạt được năng suất in đáng kinh ngạc với 46.8 m2/h ở chế độ 900 x 600 dpi đối với in decal PVC và 76.1 m2/h ở chế độ 600 x 1200 dpi để in hiflex biểu ngữ.


Bằng cách miệt mài theo đuổi sự cân bằng cuối cùng giữa chất lượng hình ảnh và tốc độ trong sự kết hợp giữa kiểm soát đẩy đầu in, thành phần mực và cơ chế máy in, Roland DG đã có thể tạo ra đồ họa đẹp mắt với màu sắc sống động, màu xám trung tính và độ chuyển màu mượt mà ngay cả khi ở tốc độ cao. Ngoài ra, nhà sản xuất Roland có thể làm cho sản phẩm tiết kiệm chi phí hơn bằng cách áp dụng nền tảng máy in mới nhất của họ với các bộ phận được tiêu chuẩn hóa tỉ mỉ và bằng cách thu hẹp các chức năng thiết yếu.

Một số tính năng để cải thiện hiệu quả công việc được bao gồm, chẳng hạn như hệ thống cài đặt vật liệu in tự động nạp dễ dàng, chính xác hơn, bộ phận cuộn vật liệu tích hợp giảm thiểu độ lệch để đảm bảo cuộn vật liệu in chính xác và chức năng cắt đục lỗ phân tách vật liệu dọc theo các lỗ giữa các lệnh in.

Ngoài ra, giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng thay thế nắp chụp đầu phun, gạt mực, và các bộ phận khác xung quanh đầu in mà trước đây phải nhờ nhân viên bảo dưỡng thay thế, giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động do chờ đợi.

Máy in mực dầu khổ lớn Roland ER-642 đạt tiêu chuẩn cao với phần mềm RIP chuyên nghiệp VersaWorks 6 với nhiều tính năng hỗ trợ hoạt động đầu ra và với Roland DG Connect - dịch vụ dựa trên đám mây cung cấp hỗ trợ tốt hơn trong trường hợp có lỗi, khả năng hiển thị hoạt động, tính toán lợi nhuận dễ dàng và hơn thế nữa.

Những bổ sung có giá trị này góp phần hiện thực hóa một hoạt động kinh doanh chất lượng cao, hiệu quả cao và có lợi nhuận.

Ông Miller nói thêm: “Dòng máy in Roland ER-642 ra đời từ mong muốn của chúng tôi là cung cấp năng suất và chất lượng in ấn tốt nhất cho càng nhiều người càng tốt bằng cách kết hợp các công nghệ cải tiến mới nhất. Ngoài một sản phẩm cao cấp, Roland còn cung cấp đầy đủ mọi thứ cần thiết cho một doanh nghiệp in thành công, bao gồm mực, RIP, hồ sơ màu ICC, hướng dẫn sử dụng và khả năng bảo trì - Tất cả đều ở mức giá phải chăng. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm của mình để nâng cao khả năng kinh doanh và sáng tạo mới cho mọi người trên khắp thế giới.”
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖