Nhà bán lẻ thời trang nhanh trực tuyến SHEIN đang thúc đẩy việc áp dụng in vải chuyển nhiệt kỹ thuật số để cải thiện hiệu quả in và giảm tác động môi trường của quá trình sản xuất hàng dệt may số và bền vững trong chuỗi cung ứng của mình.

Với mô hình lớn hiện tại trong dây chuyền sản xuất, SHEIN sử dụng 2 máy in vải trực tiếp Mona Lisa, 21 máy in vải chuyển nhiệt cấp độ công nghiệp ATEXCO (Gồm 10 máy Atexco Model X plus, 6 máy in Model X, 4 máy in Model Y và một Model S) và với 6 máy ép nhiệt công nghiệp Pengda.



SHEIN cho biết họ đã đạt được một cột mốc quan trọng mới trong kế hoạch chiến lược chuyển đổi một phần đáng kể sản lượng in từ in lụa truyền thống sang các phương pháp in ít sử dụng nước hơn. Kể từ khi khởi động sáng kiến ​​này vào tháng 12 năm 2018, SHEIN đã chuyển đổi hơn 50% sản phẩm thời trang của mình sang in chuyển nhiệt kỹ thuật số. Phương pháp này phù hợp với quy trình sản xuất nhanh với khối lượng thấp của SHEIN, giúp giảm lãng phí hàng tồn kho và bảo tồn tài nguyên ngay từ đầu.

In vải chuyển nhiệt kỹ thuật số là công nghệ in trong đó thuốc nhuộm (mực in) được in trên giấy in chuyển nhiệt sau đó chuyển lên vải dưới áp lực và nhiệt độ cao để tạo thành hoa văn trên vải. Trong khi in lụa thông thường cần đến 0,49 tấn nước để sản xuất 100 mét vải, thì công nghệ in vải chuyển nhiệt kỹ thuật số mà SHEIN sử dụng hoàn toàn không sử dụng nước.



Trong 4 năm qua, việc triển khai mô hình này đã giúp SHEIN tiết kiệm được 590.000 tấn nước, tương đương với khoảng 1,18 tỷ chai. Một cuộc kiểm toán tự nguyện đã xác nhận rằng in vải chuyển nhiệt kỹ thuật số SHEIN là quy trình in không sử dụng nước. Ngoài ra, công nghệ in chuyển nhiệt trên máy in ATEXCO sử dụng loại mực in thân thiện với môi trường được chứng nhận bởi Oeko-Tex, không chứa các chất độc hại. In dệt may kỹ thuật số cũng làm giảm lãng phí vải bằng cách cải thiện chất lượng in.



Thông qua khoản đầu tư vào hệ thống máy in ATEXCO của SHEIN vào việc mở rộng quy mô in vải chuyển nhiệt kỹ thuật số lên hơn 50% chuỗi cung ứng của mình, SHEIN đang tạo ra giá trị trên toàn bộ chuỗi giá trị của mình từ đầu đến cuối. Họ cho phép các nhà cung cấp của mình tối ưu hóa các phương pháp sản xuất, đồng thời giảm nguy cơ sản xuất thừa và tác động đến môi trường bằng cách cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đa dạng. Thời trang nhanh SHEIN cho biết, in dệt may kỹ thuật số đang trở nên phổ biến như một công nghệ in hiệu quả và bền vững.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖