Cùng khám phá máy in chuyển nhiệt XKEDA với trang bị 8 đầu in Epson S3200 mới, được thiết kế đặc biệt cho sản xuất công nghiệp với quy mô in sản lượng lớn. Công nghệ đầu phun thế hệ tiếp theo này mang đến tốc độ in ấn vượt trội và hiệu suất xuất sắc.


Điểm khác biệt của dòng máy in chuyển nhiệt trang bị các đầu phun Epson S3200 so với các dòng thịnh hành sử dụng đầu in Epson 4720/i3200 trước ở kích thước rộng hơn trên mỗi đầu phun theo kèm điện áp phun cao. Điều này mang đến hiệu suất in ấn tượng lên đến gấp đôi thậm chí 3 lần khi so với cùng số lượng đầu phun với Epson i3200.



Là thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường, máy in chuyển nhiệt XKEDA công nghệ đầu phun Epson S3200 cũng được thiết kế lại, với cấu trúc mạnh mẽ hơn, tải trọng giấy lớn và hệ thống căng xả ổn định - giúp đảm bảo cho máy in hoạt động ổn định với cường độ liên tục và bền bỉ.

Nếu doanh nghiệp của bạn cần một máy in chuyển nhiệt công suất cao cho sản xuất quy mô lớn hoặc muốn nổi bật trên thị trường cạnh tranh, máy in chuyển nhiệt XKEDA với đầu in Epson S3200 mới là sự lựa chọn xuất sắc trong số các lựa chọn hiện tại. Nâng cấp lên công nghệ in chuyển nhiệt đỉnh cao ngay hôm nay.


-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
---------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Contact: 𝟎𝟗𝟏𝟖 𝟕𝟕𝟓 𝟓𝟒𝟖